Những hình ảnh mới nhất của cặp song Nhi: Tự bước đi, vui vẻ đàn hát và tập tô

Trên trang cá nhân của chị Trần Thị Hồng Thúy, mẹ của chị em Táo - Dâu đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của hai con nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng"

Ngày 15/7/2020, người dân cả nước hướng về Bệnh viện Nhi đồng TP HCM "nín thở" theo dõi ca phẫu thuật tách dính của cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi. Thoáng cái đã gần 1 năm sau khi ca mổ thành công, nhiều người vẫn luôn quan tâm đến sức khỏe, sự tiến triển của cặp song Nhi. 

Những hình ảnh mới nhất của cặp song Nhi: Tự bước đi, vui vẻ đàn hát và tập tô-1
Trúc Nhi - Diệu Nhi trước và sau ca phẫu thuật

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Trần Thị Hồng Thúy, mẹ của chị em Táo - Dâu đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của hai con nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng", rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến 2 con. Nhìn những hình ảnh chị Thúy đăng tải, vẫn là nụ cười lạc quan với đôi mắt tít đáng yêu làm say đắm nhiều người yêu thương 2 em. 

Những hình ảnh mới nhất của cặp song Nhi: Tự bước đi, vui vẻ đàn hát và tập tô-2
Những hình ảnh mới nhất của cặp song Nhi: Tự bước đi, vui vẻ đàn hát và tập tô-3
Những hình ảnh đáng yêu của 2 bạn nhỏ luôn được mẹ cập nhật. Ảnh Facebook mẹ 2 bé

Sau gần 1 năm tiến hành ca phẫu thuật, 2 bé đã có thể tự đi lại, chạy loanh quanh, nói bi bô líu lo trong nhà và luôn mang đến tiếng cười cho những người xung quanh bởi cử chỉ và biểu cảm đáng yêu của mình. Hai con cũng đang thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, ở nhà tập đàn, tập vẽ,....

Những hình ảnh mới nhất của cặp song Nhi: Tự bước đi, vui vẻ đàn hát và tập tô-4
Ở nhà chống dịch, chị em Táo - Dâu tự tìm niềm vui cho mình. Ảnh Facebook mẹ 2 bé

Nhớ lại mùa dịch năm ngoái, 2 em vừa trải qua ca phẫu thuật, còn phải nằm viện theo dõi, điều trị, mẹ Thúy cũng đã sắm cho 2 bạn nhỏ những chiếc khẩu trang màu hường vô cùng đáng yêu để hưởng ứng lời kêu gọi "Đeo khẩu trang vẫn đẹp" của Bộ Y tế. Hình ảnh 2 bé đeo khẩu trang ngồi cạnh nhau trên giường bệnh nô đùa, Diệu Nhi chống cằm suy tư, còn Trúc Nhi lại đưa ngón trỏ chỉ vào má làm duyên, đôi mắt tít khi cười đốn tim hàng nghìn người quan tâm.

Những hình ảnh mới nhất của cặp song Nhi: Tự bước đi, vui vẻ đàn hát và tập tô-5
Dáng vẻ đáng yêu của 2 bé khi tham gia hưởng ứng lời kêu gọi "Đeo khẩu trang vẫn đẹp" của Bộ Y tế vào thời điểm dịch bệnh năm 2020. Ảnh BVCC

Được biết, hôm nay (7/6) là sinh nhật 2 tuổi của  Trúc Nhi - Diệu Nhi, đây có lẽ sẽ là sinh nhật vô cùng đặc biệt khi 2 chị em đón tuổi mới là 2 cá thể độc lập. 

Cặp song sinh Trúc Nhi- Diệu Nhi sinh tại Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM), được phát hiện dính liền vùng bụng chậu khi mẹ đang mang thai ở tuần thứ 16. Tuy nhiên, bằng tình mẫu tử thiêng liêng, cả bố và mẹ hai bé đã quyết định giữ hai em lại.

Ngày 15/7, hai bé bước vào ca ca mổ "lịch sử"cuộc đời được cả nước ngóng trông. Với hơn 13 giờ đồng hồ chiến đấu, ca phẫu thuật đi tìm hình hài hoàn chỉnh của 2 bé được thực hiện bởi gần 100 bác sĩ và nhân viên y tế đã thành công mỹ mãn. 

Trong thời gian hậu phẫu đến hiện tại, hai bé vẫn luôn cùng các y bác sĩ chiên đấu hết mình, tình trạng tiến triển theo hướng tích cực.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hinh-anh-moi-nhat-cua-chi-em-truc-nhi-dieu-nhi-n-264654.html

sinh đôi song sinh

Tin tức mới nhất