Những hình ảnh nóng nhất tuần qua

(2Sao) - Xét xử 3 bị cáo trong vụ thảm sát Bính Phước, xả súng kinh hoàng tại Đức, bác sĩ mổ nhầm chân tại BV Việt Đức là những hình ảnh nóng nhất tuần qua.

 
Mưa lớn gây úng ngập ở Tp HCM chiều 23/7.
 
1 giảng viên NEU chửi sinh viên là "ngu học, thần kinh" gây bão mạng xã hội. Trước đó, 1 giảng viên khác ở trường này cũng đã có bài chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng về mối quan hệ giữa trường học, giáo viên và sinh viên chỉ là quan hệ mua - bán

Khoảng 10h sáng ngày 23/7, nhà hàng nổi của công ty du lịch Vĩnh Tiến bị sập khiến hàng trăm du khách đang ăn uống, vui chơi tại đây bị rơi xuống nước. Theo thông tin ban đầu, có 2 người tử vong và 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.
 
Ngày 22/7 theo giờ địa phương, một vụ xả súng tại trung tâm thương mại thành phố Munich, Đức khiến 9 người thiệt mạng
 
Vụ việc 1 shipper bị khách hàng bùng tiền và hành hung gây bão mạng xã hội ngày 22/7.
Hiện công an đã xác nhận sự việc và vào cuộc điều tra.
 
Xót xa hình ảnh những em bé Syria cầm ảnh Pokemon cầu cứu với thông điệp đơn giản "hãy đến tìm và giải thoát cho chúng em giống như khi mọi người đi tìm Pokemon vậy"
 
Bác sĩ túm tụm xem điện thoại, để mặc sản phụ bị chảy máu đến chết tại một bệnh viện ở Trung Quốc khiến dư luận phẫn nộ
 
Xe điên lao vào đền Erawan tại Bangkok khiến 6 người bị thương. Ngôi đền này cũng từng bị đánh bom năm ngoái khiến 20 người thiệt mạng.
 

Khoảng 18h ngày 22/7, một thanh niên dọa nhảy lầu tự tử do mâu thuẫn tình cảm ở Tam Trinh, Hà Nội gây xôn xao dư luận. Sau hơn 4 tiếng thuyết phục, thừa lúc nam thanh niên này đuối sức, một số người đã túm được tay kéo xuống giải cứu thành công.

 
Tối 21/7, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh cô gái với trang phục bikini đi phát tờ rơi khiến cả khu phố Nguyễn Huệ. Trong đoạn clip, cô gái chỉ mặc bộ bikini hở hang đứng trên ôtô mui trần với tấm biển giơ cao không ngừng uốn éo, nhảy nhót khiến nhiều người có mặt tại đó không khỏi tò mò.
 
Chủ tịch 74 tuổi của tập đoàn Samsung gây sốc với nghi án mua dâm gái gọi ở độ tuổi 20
 
Chiều 21/7, thông tin một bé trai khá kháu khỉnh trú tại xã Minh Lộc bị 2 thanh niên xăm trổ bắt cóc trên địa bàn xã Ngư Lộc gây rúng động mạng xã hội. Thiếu tá Võ Quốc Huy - đội trưởng đội hình sự Công an huyện Hậu Lộc cho biết: “Chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và đã triển khai việc tìm kiếm cháu bé. Khoảng 18 giờ chiều ngày 21/7 thì đã tìm thấy cháu bé và trao trả cho gia đình. Hiện tại chúng tôi chưa khẳng định được đây có phải là vụ bắt cóc hay không vì đang tiến hành điều tra, chưa có kết luận”.
 

Cảm động câu chuyện người mẹ ở Anhh chăm sóc con trai chết lưu 15 ngày trước khi chôn cất.

 

Lại thêm 1 bệnh nhân bị cưa chân do sự tắc trách của bác sĩ. Anh Lê Hoàng Lâm ở Long An đã bị hoại tử 1/3 chân phải sau 3 ngày điều trị ở Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM do bác sĩ chẩn đoán sai.

 

Rùng mình chồng chém vợ đứt lìa bàn tay ở Thạch Thất, Hà Nội. công an huyện Thạch Thất đang thực hiện lệnh tạm giam đối với Đỗ Hữu Chính. Đồng thời, công an cũng đang tiến hành điều tra để xử lý vụ việc.

 

Mưa lớn gây tê liệt giao thông ở Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 20/7

 

Ngày 20/7, một nam thanh niên đánh bạn gái bất tỉnh trên đường Mĩnh Khai, Hà Nội khiến người dân hốt hoảng

 

Bác sĩ BV Việt Đức mổ nhầm chân "Đau chân trái, mổ chân phải". Toàn bộ kíp mổ đã bị đình chỉ công tác sau khi để xảy ra sai sót này.

 
Tai nạn thang cuốn ở Đắk Lắk khiến 1 bé trai 2 tuổi bị cuốn vào khe thang. Sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên tại siêu thị đã kịp thời giải cứu và đưa cháu bé vào bệnh viện. Rất may, cháu bé chỉ bị chấn thương nhẹ ở phần mông.
 
Một tài xế taxi hãng Tiên Sa ở Đà Nẵng bị giết hại dã man trong đêm
 

Tai nạn xe buýt thảm khốc ở Đài Loan, 26 người chết ngày 19/7

 
Phở bắp bò "dân chơi" với giá 200.000/ bát gây xôn xao ở Hà Nội
 

Clip ghi lại cảnh một người mang trang phục CSGT lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố gây xôn xao mạng xã hội ngày 18/7

 
Ngày 18/7 diễn ra phiên tòa xét xử 3 bị cáo trong vụ thảm sát Bình Phước. Mức án của 3 bị cáo như sau: Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến nhận án tử hình còn Trần Đình Thoại: 16 năm tù giam. Ngày 20/7, Vũ Văn Tiến gửi đơn xin ân xá lên Chủ tịch nước.
Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất