Những hình ảnh nóng nhất tuần qua

(2Sao) - Gần 900.000 thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, khủng bố tại Thổ Nhĩ Kỳ và Bangladesh, người dân nghẹn ngào tiễn biệt các chiến sĩ Casa-212 về với đất mẹ là những hình ảnh nóng nhất tuần qua.


Từ sáng 1/7, gần 900.000 thí sinh cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia
 

Chiều tối 2/7, ba nữ sinh tình nguyện của trường Đại học Ngoại thương bị lũ cuốn mất tích khi qua khu vực đập tràn cầu Pác Hoóc, thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu,
tỉnh Quảng Ninh.

 

Thái Nguyên cũng ngập năng sau cơn mưa lớn kéo dài suốt đêm 1/7 khiến nhiều
phương tiện giao thông chìm trong biển nước, cuốn trôi 2 người đàn ông
đi xe máy.


Tối 1/7, một nhóm tay súng đã xông vào quán cà phê Holey Artisan Bakery tại
thủ đô Dhaka của Bangladesh nổ súng và bắt giữ con tin. Hành động khủng bố này
do các phần tử của phiến quân nổi loạn IS thực hiện. 6 tên khủng bố đã bị cảnh sát
tiêu diệt, còn 1 tên bị bắt giữ. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có 7 Người
Nhật và 9 người Ý.


Cũng vào ngày 1/7 tại Mỹ, thảm sát kinh hoàng xảy ra trong một gia đình: mẹ
đâm chết 4 con nhỏ từ 6 tháng đến 4 tuổi. Hiện tại, người mẹ này đã bị bắt giữ.
Nguyên nhân của vụ thảm sát vẫn đang được điều tra.

 

Ở Queensland, Úc, một khách hàng của KFC phát hiện thấy vật thể lạ như bộ não trong miếng thịt gà rán. Đây không phải lần đầu tiên KFC bị khách hàng phàn nàn về chất lượng của thực phẩm.

 

Khoảng 4h chiều ngày 1/7, một vụ cháy xảy ra tại bãi gửi xe trường ĐH Sư phạm Hà Nội thiêu rụi vài chiếc xe máy đang đỗ ở đó. Ngay khi vụ cháy xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo công an và đội cứu hỏa đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Rất may không có thiệt hại về người.

 

Nhật ký chi tiêu của "mẹ bỉm" hết 4 triệu đồng/tháng gây bão mạng xã hội

 
Ngày 30/6, Nghi thức Lễ tang cấp cao các quân nhân hi sinh trên máy bay CASA-212 được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Người dân ra phố nghẹn ngào tiễn biệt các chiến sĩ Casa-212 về với đất mẹ
 
Chính phủ họp báo công bố nguyên nhân gây ra hiện tượng cá chết hàng loạt ở 4 tỉnh miền Trung vào chiều ngày 30/6. Kết luận là nhà máy của công ty Formosa Hà Tĩnh là nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường biển nghiêm trọng, làm hải sản tại 4 tỉnh miền Trung chết bất thường. Formosa cũng công khai xin lỗi Chính phủ và nhân dân Việt Nam vì đã để xảy ra ô nhiễm môi trường nghiêm trọng và họ phải bồi thường 500 triệu USD.
 
Nhân viên bệnh viện Bạch Mai lại bị tố xem phim trong giờ làm việc
 
Tối 28/6, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh tranh cãi giữa hai vợ chồng trên đường phố Sài Gòn. Người vợ trong đoạn clip cầm mũ bảo hiểm phang liên tiếp về phía người chồng một cách không nương tay, mặc cho đứa con nhỏ trên xe không ngừng gào khóc, đáng thương nói: "trúng con kìa..." khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. Ngày hôm sau, người vợ này đã lên tiếng về hành động của mình: "Sự việc xảy ra vào tối 23/6, hôm ấy hai vợ chồng đi ăn tối cùng bạn bè và có uống một chút bia. Sau đó, trên đường đi về cả 2 có lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát và anh quá nóng tính nên đã ra tay tát mình 2 cái. Một phần vì trong người có chút men nên cả 2 đều khá nóng nảy, một phần vì anh từng nói "không bao giờ đánh phụ nữ" mà tối nay vì chút chuyện anh lại ra tay đánh mình khiến mình rất tức giận nên lúc đó hơi mất kiểm soát... Cũng chỉ vì hơi say nên mới hành xử như vậy chứ bình thường mình sẽ không bao giờ làm vậy trước mặt con nhỏ"
 
Thông tin về phương án cấm xe máy vào năm 2025 ở Hà Nội xôn xao dư luận
 
Bắt được cá sấu khủng nặng 70kg tại Hà Nội
 
Đêm 28/6, 3 vụ đánh bom liên hoàn xảy ra tại sân bay ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, khiến ít nhất 31 người thiệt mạng, gồm nhiều người nước ngoài, và hơn 100 người bị thương.
 
Rạng sáng 29/6, các chiến sĩ công an đã đột kích quán karaoke Ruby - tụ điểm ăn chơi thác loạn của dân chơi Hải Phòng tại số 8 Hồ Sen, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng, tạm giữ vài trăm người đang say sưa thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều người có dấu hiệu sử dụng ma túy, thuốc lắc. Trong số 300 người bị giữ thì có đến hơn 100 người dương tính với ma túy.
 

Sáng sớm 29/6, trên diễn đàn mạng xã hội xôn xao sự việc cô gái trẻ tử vong
ngay trên đường sau khi ngã vì bị giật túi xách. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin thất
thiệt. Cô gái này chỉ bị thương ở đầu và phải khâu chục mũi. Đây là lời cảnh báo
cho những chị em có thói quen đeo túi xách khi đi trên đường.

 
Nổ lớn ở quán cơm bình dân số 283 Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội), chủ quán bị thương,
thực khách chạy toán loạn

 

4 người trong một gia đình chết cháy trong một vụ nổ ở Đồng Nai sáng sớm 27/6.

 
Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao