Những 'kẻ thứ 3' gây ồn ào làng showbiz Việt

Chuyện tình yêu chỉ của hai người, và nếu có sự xuất hiện của một ai khác, chắc chắn mối tình sẽ tan vỡ và kéo theo nhiều ầm ĩ.

Đào Bá Lộc - chuyện tình "người thứ 3" với nam MC nổi tiếng showbiz

Trong một bài phỏng vấn mới nhất với 2sao, Đào Bá Lộc tiết lộ cuộc tình khiến anh “khắc cốt ghi tâm”. Học trò Hà Hồ chia sẻ, anh và nam MC kiêm danh hài nổi tiếng showbiz Việt Nam từng có quan hệ yêu đương, nhưng hiện tại người này đã lập gia đình.

Trước nghi vấn chia sẻ chuyện tình cảm chỉ là chiêu trò khi ra ca khúc mới, Đào Bá Lộc khẳng định anh không lợi dụng tên tuổi hay tạo scandal để nổi tiếng. "Tôi không lấy chuyện tình cảm ra PR. Nếu nói về PR thì tôi còn phải học hỏi nhiều người khác như: ăn tối, hôn nhau ngoài phố, đám cưới... Tôi không bận tâm điều này", Đào Bá Lộc quả quyết.

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-1
Nam ca sĩ Đào Bá Lộc tiết lộ mối tình với nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Nhắc lại mối tình với người cũ, nam ca sĩ chia sẻ trong quãng thời gian yêu nhau, cả hai có nhiều kỉ niệm đẹp. Cuộc tình với nam MC nổi tiếng giúp anh vực dậy niềm tin trong tình yêu, đồng thời cũng khiến anh ám ảnh từ ngày đó cho tới tận bây giờ.  

Giọng ca Đơn phương tâm sự: “Thời gian khi cả hai bắt đầu hẹn hò rất tuyệt vời. Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được và quan trọng là anh ấy hiểu tôi”.

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-2
Giọng ca "Thanh Xuân" trở thành người thứ 3 trong cuộc tình 2 người.

Tuy nhiên nam ca sĩ cũng tiết lộ vẫn tủi thân và ấm ức khi nhắc lại chuyện cũ. Trước đó, giọng ca Thanh Xuân chưa từng nghĩ bản thân là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm.

"Tôi đã rất vui trong khoảng thời gian đầu quen nhau. Nhưng đáng tiếc, tôi phát hiện ra mình chính là người thứ ba. Yêu nhau rồi, tôi mới biết anh ấy vẫn chưa chia tay người yêu. Trong suốt thời gian đó, tôi thành người xen vào mối tình của người khác".

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-3
Hiện tại, anh vẫn chưa tiết lộ danh tính của nam MC - người tình thứ 14.

Biết được sự thật, Đào Bá Lộc vô cùng hụt hẫng. Anh đã chủ động chia tay để kết thúc mối tình với nam MC nổi tiếng. 

Maya – người thứ 3 chen ngang khi đang mang thai

Mới đây, câu chuyện của nữ ca sĩ Maya về cuộc tình không trọn vẹn khi có sự xuất hiện của người thứ 3 gây xôn xao. Maya cho biết, MV mới ra mắt của cô cũng chính là nỗi lòng về trong quá khứ mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm.
 

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-4
Ca sĩ Maya nói về việc bị người thứ 3 xen vào mối tình khi cô đang mang thai.
 

Giọng ca The Remix chia sẻ, khi đang mang thai con gái đầu lòng cũng là lúc cô biết có sự xuất hiện của người thứ 3 trong mối quan hệ của mình. Maya bộc bạch: “Chuyện cũng xảy ra cách đây 3 năm rồi. Tôi không hận ai bởi người thứ 3 vốn dĩ cũng không được hạnh phúc trọn vẹn”.

Tuy nhiên câu chuyện này được chia sẻ đã tạo nên cuộc đại chiến trên mạng xã hội giữa Maya và Tâm Tít. Từ đây, những bí mật được cất giấu bỗng dưng được phơi bày. 

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-5

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-6
Những cuộc tình ồn ào của giọng ca The Remix.
 

Theo đó, Tâm Tít lên tiếng tố cáo Maya còn vương vấn chồng mình – doanh nhân Ngọc Thành. Hot girl Hà thành cũng khẳng định giọng ca The Remix từng đóng vai trò "người thứ 3" trong một vài cuộc tình. "Maya có tiểu sử liên quan đến những người đàn ông có gia đình, Chu Đăng Khoa không phải là trường hợp duy nhất", hot girl đời đầu chỉ thẳng mặt nữ ca sĩ họ Mai.

Chưa hết, Tâm Tít còn cho biết con gái của Maya chính là kết quả mối tình của nữ ca sĩ với "đại gia kim cương". Bí mật gây sốc này khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người còn trông chờ cuộc khẩu chiến của cặp "kỳ phùng địch thủ" sẽ tiếp tục lộ thêm chuyện hậu trường không mấy yên ả.

Trấn Thành – người thứ 3 trong cuộc tình 9 năm giữa Tiến Đạt và Hari Won

Tiến Đạt và Hari Won từng được truyền thông tung hô là cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì làng giải trí. Cả hai có khoảng thời gian 9 năm gắn bó bên nhau trước khi giọng ca Hương đêm bay xa nổi tiếng như hiện tại.

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-7
Trấn Thành được xem là người thứ 3 chen vào mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt.

Năm 2016, Tiến Đạt – Hari Won khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định chia tay. Ngay sau đó, nhiều người khẳng định nữ ca sĩ "ăn cháo đá bát" và cho rằng cô thay lòng khi đã có chút tiếng tăm. Ngoài ra, nghi án người thứ 3 là Trấn Thành xen vào chuyện tình cảm của Hari và Tiến Đạt cũng dấy lên nhiều tranh cãi.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", Trấn Thành lên tiếng phủ nhận. Nam MC khẳng định anh và Hari chỉ là bạn bè thân thiết chứ không có quan hệ yêu đương. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 32 tuổi cũng lên tiếng cô và danh hài Thách thức danh hài chỉ là đồng nghiệp.
 

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-8
Hari Won bị chỉ trích vì ngay sau khi chia tay Tiến Đạt đã "môi kề môi" với Trấn Thành.

Những kẻ thứ 3 gây ồn ào làng showbiz Việt-9
Cả hai chính thức về một nhà sau scandal tình ái.

Khi mọi việc đang dần lắng xuống, hình ảnh thân mật của giọng ca Anh cứ đi đi cùng Trấn Thành bị phát tán. Cả hai liên tục hôn nhau ngọt ngào khi cùng đi ăn đêm tại một quán ven đường, gây nên làn sóng chỉ trích trong cộng đồng mạng.

Hari Won bị mắng nhiếc vì ham danh nên bỏ rơi người tình 9 năm, Trấn Thành bị mang tiếng xấu vì là người chen ngang giữa Hari và nam rapper.

Dù đã lên tiếng xin lỗi khán giả và làm Tiến Đạt tổn thương nhưng sau scandal này, Hari Won cũng mất đi một lượng lớn người hâm mộ. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ke-thu-3-gay-on-ao-lang-showbiz-viet-n-134481.html

Đào Bá Lộc Maya Trấn Thành

Tin tức mới nhất