Những kiểu tóc nặng nề mà Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân phải đội trong phim cổ trang Hàn

Kiểu tóc trong phim cổ trang Hàn được đánh giá cao bởi sự công phu và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Tuy nhiên vì nặng đến 3-5 kg nên khiến cho các nữ diễn viên rất vất vả mỗi khi di chuyển .

Vốn được biết đến với hình tượng ngọc nữ trong sáng nên khi Song Hye Kyo vào vai nàng kỹ nữ Hwang Jin Yi trong bộ phim điện ảnh cùng tên năm 2007, rất nhiều khán giả đã ngạc nhiên trước sự thay đổi hình tượng táo bạo của cô. Nhờ bộ phim này, cô được trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa, đúng tuổi và có những thử thách về mặt diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Lee So Yeon cũng từng gây dấu ấn với vai Jang Hee Bin trong bộ phim cổ trang "Time Slip Dr. Jin" (Danh y vượt thời gian). Cô vào vai cô kỹ nữ bí ẩn Chun Hong – cô nàng có khả năng siêu nhiên là nhìn thấy trước tương lai.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Ha Ji Won từng khiến khán giả mê đắm khi vào vai nàng Hwang Jin Yi trong bộ phim truyền hình cùng tên. Vai diễn này đã mang về cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc của đài KBS.

2sao.vn | Photobook

Yoo In Na trong phim “Queen In Hyun’s Man" (Người đàn ông của nữ hoàng In Hyun). Bộ phim không chỉ đưa sự nghiệp của Yoo In Na thăng hoa với danh hiệu Ngôi sao đang, mà mối tình ngọt ngào giữa cô và nam chính bước từ trong phim ra đời thật.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu gương mặt thanh thoát nhưng lại toát lên vẻ thông minh cương nghị, Han Hyo Joo được nhận xét là cực hợp với hình tượng cổ trang. Với hàng loạt vai diễn trong các tác phẩm ăn khách Han Hyo Joo còn từng được bình chọn là nữ hoàng phim cổ trang Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng gia tài phim ảnh của Kim Yoo Jung có thể khiến nhiều đàn anh, đàn chị nể phục. Hầu hết các bộ phim mà Yoo Jung tham gia đều là phim cổ trang chính vì vậy hình ảnh Yoo Jung trong bộ Hanbok rất quen thuộc với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Moon Geun Young trong "Painter of the Wind" (Họa sĩ của gió). Nhờ vai diễn này mà Moon Geun Young đã đạt được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của đài SBS.

2sao.vn | Photobook

Yoon Eun Hye trong phim "Goong" (Hoàng Cung). Hình ảnh Thái tử phi Shin Chae Kyung vừa tưng tửng, vừa đáng yêu của cô đã đi sâu vào lòng khán giả xem đài.

2sao.vn | Photobook

Kim Hye Soo trong phim "Jang Hee Bin". Khi đó việc nữ diễn viên có gương mặt khả ái nhất xứ kim chi được mời đóng vai "Võ Tắc Thiên" của Hàn Quốc đã vấp phải sự phản đối kịch liệt. Khán giả cho rằng vẻ đẹp hiện đại của Kim Hye Soo không phù hợp với một nhân vật của triều đại cách đây 1.400 năm.

2sao.vn | Photobook

Park Soo Ae "The Sword With No Name" (Thanh kiếm vô danh).

2sao.vn | Photobook

Không thường xuyên đóng phim cổ trang nhưng với mỗi tác phẩm mà Moon Chae Won tham gia lại vô cùng ăn khách và được không chỉ người hâm mộ và cả giới phê bình hết sức khen ngợi.

2sao.vn | Photobook

phim cổ trang Phim Hàn Song Hye Kyo