Những lần 'biến hình' của sao Vpop khiến người hâm mộ 'mắt chữ A, miệng chữ O'

Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Tóc Tiên hay Thuỳ Chi đã và đang có những cuộc "lột xác" về ngoại hình khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Vũ Cát Tường

Sau khi bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt 2013" với vị trí Á quân, hình ảnh của Vũ Cát Tường gắn liền với phong cách có phần tomboy, cá tính, năng động. Số lần nữ ca sĩ ăn vận điệu đà trên các sân khấu ca nhạc được đếm trên đầu ngón tay, đa phần để chiều lòng người hâm mộ.


"Góc ban công" - Vũ Cát Tường.


Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-1
Vũ Cát Tường "tomboy", cá tính trong các sản phẩm âm nhạc trước đó.

Ngày 8/12 vừa qua, việc Vũ Cát Tường hé lộ hình ảnh mới nhất cho sản phẩm âm nhạc trở lại của mình mang tên Come back home khiến công chúng "đứng ngồi không yên". Điểm đáng chú ý ở đây nằm ở hình bìa cho single mới lần này với một Vũ Cát Tường đã "lột xác", vô cùng nữ tính với mái tóc dài, trang phục màu hồng, khác hoàn toàn so với tạo hình từ trước tới giờ của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thú vị trước concept lần này.

Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-2
Vũ Cát Tường với tạo hình nữ tính trong ca khúc "Come back home"


Teaser ca khúc "Come back home" của Vũ Cát Tường.

Đức Phúc

Thời điểm mới đăng quang ngôi quán quân "Giọng hát Việt 2015", Đức Phúc phải chịu khá nhiều gièm pha từ dư luận, bởi cái họ quá đặt nặng chính là ngoại hình không đẹp mắt mà bỏ qua yếu tố giọng hát đầy nội lực, mới mẻ của làng nhạc Việt. Bên cạnh đó, áp lực để thoát khỏi cái bóng của huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng là thử thách không dễ. Khán giả đều nhìn cậu với tâm thế, để xem một tân binh với vẻ ngoài nhút nhát, ngô nghê.


Đức Phúc thời điểm tham gia "Giọng hát Việt" 2015.

Từ chàng trai mũm mĩm, thiếu tự tin vẻ ngoài, học trò cưng của Mỹ Tâm đã nỗ lực, kiên trì giảm cân để sở hữu thân hình "cò hương" đồng thời tham gia một chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ và có cú "lột xác" khó thể tưởng tượng nổi. Bằng clip tự quay thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh, Đức Phúc đã "bước ra ánh sáng" với vẻ ngoài hoàn thiện, điển trai đến mức nếu không nghe giọng hát mà chỉ nhìn ngoại hình, khán giả đã không nhận ra Quán quân Giọng hát Việt 2015.


Đức Phúc thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh" với sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-3
Không thể phủ nhận rằng sự thay đổi này đã khiến Đức Phúc có thể mở ra nhiều cơ hội mới cho chính bản thân mình trên các sân khấu hay sản phẩm âm nhạc.

Tóc Tiên

Ngay từ khi còn nhỏ, Tóc Tiên đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và là một trong những ca sĩ nhí khá nổi tiếng. Những ca khúc Tóc Tiên trình diễn solo hay song ca với nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đều được khán giả yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Hình ảnh của cô thời bấy giờ gắn với mái tóc xù, cách ăn mặc hay biểu diễn vô cùng dễ thương trên sân khấu.

Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-4

Năm 2015, sau khi trở về từ Mỹ, Tóc Tiên khiến khán giả "mắt chữ A, miệng chữ O" với sự thay đổi của mình cả về ngoại hình lẫn phong cách trình diễn trong chương trình "The Remix - Hoà âm ánh sáng". Không còn là "cô bé tóc xù" nhí nhảnh, dễ thương, Tóc Tiên "lột xác" với mái tóc tém, phong thái gợi cảm, quyến rũ trên sân khấu.

Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-5Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-6
Tóc Tiên gần như "lột xác" tại The Remix 2015.

Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-7
Sự "lột xác" của Tóc Tiên với những màn trình diễn trên sân khấu.

Thuỳ Chi

Là một trong những tên tuổi ca sĩ trẻ nổi tiếng từ các ca khúc online, Thùy Chi đã có thời gian chỉ gắn liền với hình ảnh cây đàn piano và vẻ ngoài khá bình thường như bao cô bé khác. Có chăng, mỗi khi cất tiếng hát ngọt ngào và không lẫn vào đâu được, Thùy Chi mới trở nên đặc biệt trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, Thùy Chi không chọn con đường ca hát chuyên nghiệp để theo đuổi mà quyết định theo nghề giáo viên dạy nhạc, thỉnh thoảng chỉ đi hát tại một số phòng trà của Hà Nội để thỏa đam mê ca hát.

Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-8
Thuỳ Chi thời điểm nhiều năm về trước khi chưa có quá nhiều thay đổi ngoại hình.

Năm 2014, khi mà những hình ảnh của cô thiếu nữ Thùy Chi 24 tuổi xuất hiện trở lại, nhiều người đã bất ngờ khi thấy một ca sĩ trưởng thành và rất ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp với gương mặt thanh tú ngồi bên đàn piano cover những bản hit Vpop. Sự nhẹ nhàng của Thùy Chi càng khiến cho nữ ca sĩ này ghi điểm nhiều hơn trong mắt công chúng. 

Những lần biến hình của sao Vpop khiến người hâm mộ mắt chữ A, miệng chữ O-9
Thùy Chi bây giờ xinh đẹp trong các clip cover hit Vpop trên mạng xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ


Thùy Chi Đức Phúc Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao