Những lần Châu Tinh Trì, Lâm Canh Tân 'nổi đóa' khi phim bị chê bai

Đứng trước những lời chê bai dành cho tác phẩm của mình, không ít sao Hoa ngữ bày tỏ thái độ bức xúc và vô tình gặp vạ miệng.

Châu Tinh Trì

Những lần Châu Tinh Trì, Lâm Canh Tân nổi đóa khi phim bị chê bai-1

Năm 2016, các nhà phê bình đánh giá phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì chỉ mang yếu tố hài, kỹ xảo rất thô sơ. Thậm chí, ông còn bị tiếng chuyên làm phim “kỹ xảo 5 xu”.

“Từ Thiếu lâm túc cầu năm 2000 đến Kung Fu, Siêu khuyển thần thông, Đại thoại Tây du, phim của Châu Tinh Trì không hề có một bước tiến dù nhỏ nhất về kỹ xảo. Nhìn là phát hiện lỗi cơ bản”, Sina trích lời.

Những lần Châu Tinh Trì, Lâm Canh Tân nổi đóa khi phim bị chê bai-2

Trước lời phê bình này, vua hài Hong Kong khá bức xúc: “Hiệu ứng không tốt sao? Ở điểm nào? Thế nào là kỹ xảo 5 xu? Không thể có chuyện đó. Tôi không dám nhận mình là chuyên gia kỹ xảo, bởi vì càng tìm hiểu một lĩnh vực nào bạn sẽ chỉ thấy mình đang còn non kém. Nhưng tôi tự tin là người có kinh nghiệm đạo diễn”.

"Với kỹ xảo khi làm phim, tôi vừa yêu vừa hận. Hận vì nó làm tôi tốn nhiều thời gian và công sức nhưng khi đạt được hiệu quả thì niềm vui lớn không kể xiết. Với tôi, kỹ xảo không thể chỉ là phần hình ảnh cao siêu. Quan trọng hơn, kỹ xảo phải thể hiện được ý tưởng cùng trí tưởng tượng mà kịch bản truyền tải đến khán giả. Các dự án của tôi đảm bảo được yếu tố này”, Châu Tinh Trì cho biết thêm.

 

 

Trịnh Sảng

Những lần Châu Tinh Trì, Lâm Canh Tân nổi đóa khi phim bị chê bai-3

Trước khi lên sóng, Dòng Thời Gian Tươi Đẹp là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng vì quy tụ dàn sao trẻ nổi tiếng và sức ảnh hưởng từ phiên bản điện ảnh khá thành công trước đó.

Tuy nhiên sau khi lên sóng, bộ phim phải nhận sự ghẻ lạnh từ khán giả. Khởi đầu với mức tỷ suất người xem là 1% nhưng càng về sau, rating của bộ phim cứ giảm dần.

Những lần Châu Tinh Trì, Lâm Canh Tân nổi đóa khi phim bị chê bai-4

Đứng trước những lời chê bai, Trịnh Sảng đã có phát ngôn gây tranh cãi: "Có rất nhiều người bàn tán về tỷ suất người xem. Tôi muốn nói rằng cuộc đời tôi đâu chỉ có mỗi đóng phim truyền hình. Còn cuộc đời bạn thì tuỳ ý bạn".

Phát ngôn này khiến khán giả cảm thấy tức giận. Họ cho rằng Trịnh Sảng là một diễn viên, cần có đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với dự án mình tham gia.

Lâm Canh Tân

Những lần Châu Tinh Trì, Lâm Canh Tân nổi đóa khi phim bị chê bai-5

Mới đây, Lâm Canh Tân đăng bài "diss" những người chấm phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng 1 sao trên trang Douban. Đây là tác phẩm truyền hình mới nhất mà nam diễn viên đóng vai chính.

 

Điều đáng nói là nam diễn viên chụp màn hình những bài chê bai đăng lên nhưng không che hay xóa mờ các tài khoản đó, khiến cho họ bị các cư dân mạng là fan của Lâm Canh Tân công kích. Chưa kể trong ảnh, Lâm Canh Tân còn giơ kèm ngón tay thối.

Những lần Châu Tinh Trì, Lâm Canh Tân nổi đóa khi phim bị chê bai-6

"Những bạn cho 1 sao, bạn thật sự có xem phim à hay là xem Cừu vui vẻ nhiều quá? Đều là do ba mẹ nuôi lớn, tại sao trong mắt bạn thì tình yêu ngọt ngào đều là cẩu huyết? Ai nói phim trinh thám không thể có tình yêu? Ai cũng làm như là nhà phê bình điện ảnh vậy? Đừng nói với tôi bạn là người làm phim ảnh, người bên phim ảnh chân chính họ không chơi kiểu này đâu", nam tài tử bức xúc.

Hành động của Lâm Canh Tân đã khiến điểm Douban của phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng từ 6.8 rớt xuống còn 4.8 với 14031 đánh giá, tỷ lệ 1 sao 44.9% và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-tinh-tri-lam-canh-tan-tuc-gian-vi-bi-che-phim-n-244220.html

lâm canh tân Châu Tinh Trì Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất