Những lần hội ngộ sau ly hôn của Jennifer Phạm - Quang Dũng

Sau vài năm không liên lạc hậu ly hôn, hoa hậu Jennifer Phạm và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - trở thành bạn bè để cùng nuôi dạy con trai chung.

Quang Dũng và Jennifer Phạm kết hôn năm 2007. 2 năm sau họ ly hôn khi đã có con trai tên là Bảo Nam. Hơn 2 năm sau, tháng 5/2011, Jennifer Phạm lần đầu tham gia một chương trình âm nhạc có chồng cũ góp mặt. Jennifer chăm chú theo dõi các tiết mục ở hàng ghế khán giả, trong đó có cả phần trình diễn của Quang Dũng. Điều này khi ấy khiến giới truyền thông bất ngờ. Trước đó, họ cùng xuất hiện tại tiệc mừng sinh nhật 3 tuổi của con trai đầu lòng.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2011, Jennifer Phạm và Quang Dũng cùng tham gia đêm nhạc "Lắng Nghe Mùa Thu Vàng". Đó là lần hiếm hoi cả hai chạm mặt trên sân khấu hậu ly hôn.

2sao.vn | Photobook

Tháng 1/2016, Quang Dũng và Jennifer Phạm hội ngộ tại chương trình "Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ Bính Thân". Cả hai trò chuyện thân mật như những người bạn. Lúc này, Jennifer Phạm đã tái hôn với doanh nhân Đức Hải được hơn 3 năm và có tổ ấm hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Giữa năm 2017, Quang Dũng và Jennifer Phạm cởi mở trò chuyện tại hậu trường một chương trình mà cô là MC còn anh là ca sĩ biểu diễn. Quang Dũng khi đó lần đầu tiết lộ anh và vợ cũ không liên lạc vài năm sau khi ly hôn. Khi quá khứ khép lại và Jennifer Phạm tìm được hạnh phúc riêng, cả hai mới trò chuyện và chia sẻ để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Anh là người chủ động làm hòa vì biết vợ cũ đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện.

2sao.vn | Photobook

Tháng 9/2017, Jennifer Phạm và Quang Dũng vui vẻ ôm eo, chụp ảnh cùng chồng cũ khi hội ngộ tại buổi khai trương cửa hàng bánh tại Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Tháng 12/2017, cặp đôi một thuở tiếp tục hội ngộ khi cùng tham gia chương trình "Đêm Việt Nam 6" tại Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 1/2019, Jennifer Phạm và Quang Dũng cùng bàn luận kịch bản tại hậu trường chương trình "Xuân Quê Hương 2019".

2sao.vn | Photobook

2 người nhí nhảnh "thả tim" khi được đề nghị chụp ảnh chung.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 4/2021, Jennifer Phạm hội ngộ Quang Dũng trong đêm nhạc ở Hội An của ca sĩ Dương Triệu Vũ. Hoa hậu đảm nhiệm vai trò MC còn chồng cũ của cô là khách mời. Đã lâu mới đứng chung sân khấu nhưng cả hai tỏ ra rất thoải mái.

2sao.vn | Photobook

Trong một phút cao hứng, Quang Dũng bạo miệng nói đùa: "Bao nhiêu năm rồi mà chúng mình trông vẫn đẹp đôi nhỉ". Quá bất ngờ, Jennifer Phạm chỉ biết cười trừ. Hoa hậu hiện có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải và 4 con. Quang Dũng tiết lộ anh đã tìm được tình yêu mới nhưng giữ bí mật về một nửa.

2sao.vn | Photobook

Ở buổi tiệc sau liveshow, Quang Dũng vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ - "Búp Bê" Thanh Thảo.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nhung-lan-hoi-ngo-sau-ly-hon-cua-jennifer-pham-quang-dung-4270616.html

Quang Dũng Jennifer Phạm