Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần

Hàng loạt mỹ nhân Việt như: Bảo Thy, Thiều Bảo Trâm, Elly Trần bị dìm không thương tiếc trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, hàng loạt mỹ nhân Việt đình đám như: Bảo Thy, Thiều Bảo Trâm, Elly Trần... bị dìm hàng nhan sắc không thương tiếc, khác hẳn so với thường ngày.

1. Thiều Bảo Trâm

Hiếm lắm mới thấy Thiều Bảo Trâm xuất hiện trên một chương trình truyền hình, nhưng tiếc thay nhan sắc của cô lại bị dìm thậm tệ chỉ vì kiểu tóc và cách trang điểm chưa thực sự phù hợp. 

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-1

Theo tiết lộ cô đã tốn khoảng 3 triệu cho màn họa mặt lần này nhưng mái tóc đen uốn xoăn bông xù cộng với lối make up son đỏ đậm, mái tóc để xõa khiến gương mặt cô thêm tròn đầy, như thể mới tăng cân. 

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-2

Nhìn tổng thể, Thiều Bảo Trâm trông già hơn hẳn vài tuổi so với tuổi của cô. Bên cạnh đó, bộ đầm họa tiết tối màu cũng khiến Thiếu Bào Trâm trông dừ và kém nổi bật hơn hẳn.

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-3

Trước việc bị "dìm" nhan sắc Thiều Bảo Trâm đính chính: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá".

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-4

Khác hoàn toàn với hình ảnh trên sóng, hình ảnh mà Thiều Bảo Trâm tự tay đăng tải trên trang cá nhân cũng trong ngày hôm đó lại khác biệt hoàn toàn. 

Góc máy hợp lý, tạo dáng chuẩn chỉnh là cô lại sang chảnh ngút ngàn, gương mặt thon nhỏ thanh thoát và vẫn trẻ trung.

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-5

2. Bảo Thy

Sau Thiều Bảo Trâm, fan cũng lại được dịp ngỡ ngàng khi Bảo Thy xuất hiện trong một chương trình với vẻ ngoài đầy đặn. 

Từ khi theo chồng về dinh tới giờ, Bảo Thy xuất hiện khá ít trên các chương trình truyền hình, bởi vậy mà khi xuất hiện trở lại, cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng fan. 

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-6

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng, dân tình đã phải "vỡ mộng" bởi nhan sắc khác hoàn toàn so với loạt ảnh "sống ảo" mà nàng "công chúa bong bóng" tự đăng lên MXH trước đó.

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-7

Không cần phải đợi netizen góp ý, Bảo Thy đã tự đăng bài "than trời" bởi khoảnh khắc kém sắc của mình. Cô nàng than vãn một cách hài hước: "Ủa mặt lên tivi góc cận đựng được 8 chén chè kìa" khiến fan phấn khích.

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-8

So với hình ảnh trước giờ cô nàng tự đăng thì nhan sắc khi xuất hiện trên sóng truyền hình có đôi phần khác lạ. 

Dễ thấy nữ ca sĩ có phần tròn trĩnh và phúng phính hơn hẳn. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn động viên và khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng phúc hậu sau khi lấy chồng.

3. Elly Trần

Cũng xuất hiện trên sóng truyền hình, Elly Trần bị bóc mẽ nhan sắc đơ cứng thiếu tự nhiên, phần má và môi sưng vù kém đẹp, các biểu cảm của người đẹp cũng khá hạn chế. 

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-9

Bên cạnh đó, lối trang điểm tối màu cũng khiến cô trông dừ hơn khá nhiều. Việc này khiến dân tình đồn đoán cô đã áp dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ và để lại di chứng.

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-10

So với hình ảnh mà trước đó người đẹp này đăng tải thì hình ảnh trên trang cá nhân của cô có phần tự nhiên, gương mặt thanh thoát mềm mại và lối trang điểm cũng trẻ trung hơn.

4. Văn Mai Hương

Diện váy quây lên sóng truyền hình, Văn Mai Hương đã vô tình để lộ phần lưng ngấn mỡ, bị ép chặt bên dưới lớp vải ôm sát cơ thể. 

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-11

Bên cạnh đó lối trang điểm của nữ ca sĩ với tông son màu nude cũng khiến hình ảnh của cô có phần mờ nhạt. 

Kiểu tóc uốn xoăn lọn to càng khiến cô trông dừ hơn ít nhiều so với tuổi thật. Hình ảnh của Văn Mai Hương vì thế cũng lép vế hơn hẳn so với Hương Giang ngồi kế bên.

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-12

Có thể nói lần xuất hiện này khiến Văn Mai Hương nhận không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng khi lộ vóc dáng tròn trĩnh trên sóng truyền hình.

5. Mai Phương Thúy

Tham gia chương trình "Người ấy là ai", Mai Phương Thúy khiến khán giả "vỡ mộng" bởi nhan sắc khác lạ. Diện váy lụa đỏ, nàng hậu để lộ ra thân hình đầy đặn, vai u thịt bắp. Đặc biệt là chiếc váy bó sát để lộ ra vòng eo ngấn mỡ.

Những lần show truyền hình dìm hàng nhan sắc sao Việt, thảm nhất là Elly Trần-13

Nàng hoa hậu bị "soi" vòng eo ngấn mỡ, thân hình "to như gấp đôi" người bình thường trước máy quay show truyền hình.

Theo Saostar


Thiều Bảo Trâm Bảo Thy Elly Trần

Tin tức mới nhất