Những lý do giúp Suzy là 'độc nhất vô nhị' trong ngành giải trí

Nhiều khán giả cho rằng sẽ khó có một Suzy thứ hai xuất hiện và đạt được những thành tích như ngôi sao này.

Ở tuổi 26, Suzy là một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu của làng giải trí xứ Kim Chi. Cô đạt được nhiều thành tích ấn tượng ở cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, từ hoạt động nhóm cho đến vị trí solo. 

Hãy cùng xem lại những thành tích ấn tượng Suzy đã đạt được trong 10 năm sự nghiệp.

Những lý do giúp Suzy là độc nhất vô nhị trong ngành giải trí-1

1. Suzy ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Miss A chỉ sau 5 tháng làm thực tập sinh. Được thành lập bởi "ông lớn" JYP Entertainment, Miss A ngay lập tức nổi bật như một hiện tượng với ca khúc ra mắt Bad Girl Good Girl. Hình ảnh Suzy khi mới 16 tuổi cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Những lý do giúp Suzy là độc nhất vô nhị trong ngành giải trí-2

2. Lần đầu tiên trong lịch sử, ca khúc Bad Girl Good Girl đã giúp Miss A cùng lúc nhận giải Tân binh Daesang ngay trong năm đầu sự nghiệp. Đây cũng là bài hát đứng hạng 1 trên các bảng xếp hạng nhạc số năm 2010.

3. Bộ phim truyền hình đầu tay Dream High đạt rating cao nhất trong khung giờ chiếu. Tại lễ trao giải KBS Drama Awards, Suzy đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, cùng giải Cặp đôi xuất sắc nhất với bạn diễn Kim Soo Hyun.

4. Tháng 10/2011, Suzy trở thành một trong những thành viên của chương trình truyền hình thực tế Invincible Youth 2. Cô tiếp tục nhận được giải thưởng tân binh nghệ sĩ giải trí.

Những lý do giúp Suzy là độc nhất vô nhị trong ngành giải trí-3

5. Bộ phim điện ảnh đầu tay Architecture 101 vào năm 2012 giúp Suzy được mệnh danh "tình đầu quốc dân". Đây cũng là phim đạt doanh thu cao nhất trong mảng phim tình cảm lãng mạn.

6. Ngôi sao trẻ là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên giành cả 3 giải thưởng tân binh ca sĩ, tân binh truyền hình và tân binh điện ảnh, với việc nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 48 cho vai diễn trong phim Architecture 101.

7. Về hoạt động solo, Suzy phát hành bài hát song ca Dream cùng EXO Baekhyun. Ca khúc nhanh chóng đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc và đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Gaon.

Những lý do giúp Suzy là độc nhất vô nhị trong ngành giải trí-4

8. Suzy được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo" và đã kiếm được hơn 10 tỷ won trong năm 2013 với hơn 14 hợp đồng.

9. Hầu hết tất cả các ca khúc chủ đề của Miss A đều thành hit, thậm chí cả ca khúc cuối cùng trước khi tan rã Only U cũng càn quét mọi bảng xếp hạng.

Những lý do giúp Suzy là độc nhất vô nhị trong ngành giải trí-5

10. Với các bộ phim đã tham gia, Suzy đều đạt giải "Cặp đôi được yêu thích nhất" với bạn diễn, từ Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc, hay Lee Seung Gi trong Lãng khách.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-giup-suzy-la-doc-nhat-vo-nhi-trong-nganh-giai-tri-n-227973.html

Sao Hàn Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao