Những màn tặng quà 20/10 'siêu to khổng lồ' khiến chị em rần rần ghen tị

Với những món quà giá trị, sang chảnh khiến người nhận và người nhìn đều cảm thấy thích thú.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để cánh mày râu thể hiện tình cảm với phái đẹp. Trong ngày này, chị em cũng hào hứng khoe lên mạng những món quà mà mình được tặng như một cách để thể hiện niềm vui và sự hạnh phúc. 

“Cô dâu 200 cây vàng” khoe chồng tặng hẳn… 2 iPhone xịn nhất

Cách đây không lâu, Trần Thu Hương, 19 tuổi gây xôn xao mạng xã hội với đám cưới cực kì hoành tráng. Cô cũng được dân mạng đặt cho nickname “Nàng dâu 200 cây vàng” vì trong ngày hôn lễ, Thu Hương nhận được quà cưới là vàng đeo trĩu cổ và của hồi môn hai bên nội ngoại cho lên tới 200 cây vàng và 2 sổ đỏ.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-1
Trần Thu Hương, cô dâu nổi tiếng mạng xã hội với đám cưới siêu hoành tráng và của hồi môn siêu khủng.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-2
Dinh cơ như biệt thự của đôi vợ chồng trẻ.

Bẵng đi một thời gian, vào dịp 20/10, Thu Hương lại khiến dân mạng đứng ngồi không yên khi khoe món quà chồng tặng. Trên trang cá nhân, Thu Hương đăng tải hình ảnh tặng 2 chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất, kèm theo đó là hoa hồng được kết hình gấu vô cùng đẹp mắt và lãng mạn. Chỉ nhìn quà tặng này thôi cũng đủ thấy độ “chịu chơi” của anh chồng.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-3
Thu Hương khoe ảnh chồng tặng quà, 2 chiếc điện thoại đời mới nhất kèm theo hoa kết hình gấu vô cùng dễ thương.

Qua lời Thu Hương viết: "Quà 20/10 sớm của mẹ và bé", dân mạng có thêm thông tin rằng hiện cô đang có bầu con đầu lòng với chồng đại gia.

Chuyển khoản…70 triệu đồng tặng bạn gái ngày 20/10

Vốn nổi tiếng là một người lãng mạn, kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với bạn gái Khánh Vy, chàng ca sĩ nổi tiếng với bản hit Vợ người ta – Phan Mạnh Quỳnh luôn khiến dân tình phải “ăn bánh gato” vì những hành động quá ngọt ngào. Cách đây không lâu, anh cũng gây xôn xao với màn cầu hôn ấn tượng tại bãi biển dành cho bạn gái Khánh Vy.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-4
Phan Mạnh Quỳnh nổi tiếng chiều bạn gái.

Trong dịp 20/10, Phan Mạnh Quỳnh cũng khiến chị em “mê mẩn” khi tặng quà “vừa tiện dụng, vừa hữu ích” lại cực sang chảnh. Theo chia sẻ của cô bạn gái Khánh Vy đó là số tiền chuyển khoản trị giá 70 triệu.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-5
Khánh Vy khoe được Mạnh Quỳnh chuyển khoản tặng 70 triệu nhân ngày 20/10 khiến chị em sửng sốt.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-6
Anh chàng cũng không quên tặng bó hoa đẹp này cho bạn gái.

Kèm theo tiền dĩ nhiên Mạnh Quỳnh vẫn không quen gửi kèm hoa. Có vẻ như anh đã rất khéo léo kết hợp giữa sự “ngọt ngào” và “thực tế” để làm vừa lòng cô bạn gái xinh đẹp.

Nam sinh bê 23 hộp giày hàng hiệu về để tặng 20/10 cho các bạn nữ

Nếu như 2 màn tặng quà khủng phía trên đều là những “gương mặt vàng”, đã nổi tiếng thì câu chuyện của chàng nam sinh tặng quà khủng cho các bạn nữ dưới đây cũng khiến dân mạng phải choáng váng. Dù không lộ mặt nhưng cư dân mạng tin rằng đây chắc chắn là một Rich Kids thứ thiệt.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-7
Khoác trên mình áo học sinh, thế những chàng trai này khiến nhiều đấng mày râu phải thán phục vì độ chịu chơi khi mua tới 23 đôi giày hàng hiệu để tặng các bạn cùng lớp.

Ở lứa tuổi học sinh, việc các bạn trai chu đáo chuẩn bị hoa, quà cho các bạn nữ đã là hoành tráng lắm rồi. Thế nhưng các “bạn học nhà người ta” này còn đầu tư mua hẳn 23 đôi giày hàng hiệu để tặng. Theo ước tính, những đôi giày này có giá khoảng trên dưới 2 triệu/đôi.

Những màn tặng quà 20/10 siêu to khổng lồ khiến chị em rần rần ghen tị-8
Câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mặc dù màn “chơi trội” này nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng sự ga lăng đó không phù hợp ở lứa tuổi học sinh nhưng chắc hẳn nhiều em gái chắc cũng mơ được là bạn cùng lớp với những nam sinh này.


Theo Dân Việt


Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất