Những mẫu đàn ông trong 'Hướng Dương Ngược Nắng' chị em muốn tránh xa

Có quá nhiều nhân vật nam trong phim "Hướng Dương Ngược Nắng" khiến chị em khiếp sợ, không muốn cuộc đời phải gắn liền cùng họ.

Hướng Dương Ngược Nắng đang thu hút sự chú ý của khán giả, với nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp.

Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của giám đốc tập đoàn Cao Dược và trở thành thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao.

Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-1

Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng.

Trong phim, xuất hiện nhiều vai diễn nam tính cách lật mặt, dẫn đến bi kịch của các nhân vật nữ.

Đàn ông bất tài lại lăng nhăng

Nhân vật ông Đạt do NSND Mạnh Cường đảm nhận là một trong những người đàn ông phụ nữ nên tránh xa.

Ông Đạt là một kiểu đàn ông vô dụng, bất tài sống theo sự sắp đặt của gia đình. May mắn sinh ra trong gia đình giàu có, ông Đạt được cha lựa chọn kết hôn với một cô gái sắc sảo, tài giỏi.

Sau khi kết hôn, vì cuộc sống không có tình yêu lẫn sự tôn trọng, ông đổ lỗi cho người thân và vợ đã khiến mình có cuộc sống thiếu thốn hạnh phúc, bị coi thường vì năng lực yếu kém.

Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-2

Để trả thù cuộc đời, ông Đạt giở thói trăng hoa, niềm vui cuộc sống là liên tục cặp kè với các cô gái. Việc trăng hoa của chồng đã khiến bà Cúc từ người phụ nữ tài giỏi trở thành người đàn bà mưu mô, ngày ngày phải chạy theo giữ chồng và xua đuổi "tiểu tam".

Đàn ông không có chính kiến

Hồng Đăng vào vai Kiên trong Hướng Dương Ngược Nắng đang khiến người xem bất mãn. Anh tiếp cận Châu (Hồng Diễm) để trả thù bà Cúc (NSND Thu Hà). Kiên dùng tình cảm để đổi lấy niềm tin của nhà họ Cao. Khi nắm trong tay mọi thông tin, Kiên lật đổ Cao Dược.

Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-3

Sau một thời gian, Kiên quyết định chia tay Châu với lí do không muốn người yêu suy sụp nếu biết kế hoạch của mình. Nhưng rồi chỉ được vài ngày, anh nhớ Châu điên dại và biết mình đã yêu Châu quá nhiều.

Vì tình yêu, Kiên từ bỏ sự hận thù để ở bên Châu và im lặng để Hoàng (Việt Anh) tiếp tục thực hiện kế hoạch phá hủy Cao gia. Nhưng khi mẹ Kiên mất, vì cho rằng bà Cúc đã hại chết mẹ mình nên Kiên tiếp tục kế hoạch tính sổ trả thù mẹ con Châu.

Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-4

Thấy bạn luôn trăn trở về việc hận thù khiến anh phải rời xa Châu, người bạn thân của Kiên - giám đốc Hoàng đã phải nói thẳng Kiên sẽ mất tất cả chỉ vì yêu không dám yêu, hận không dám hận.

Đàn ông phản bội

Ông Sơn - bố của Kiên theo mệnh lệnh của bà Cúc đi quyến rũ Diễm Loan (NS Vân Dung). Là người không chung thủy, ông Sơn đã tranh thủ tận dụng cơ hội để ngủ cùng kẻ thù dù không có lệnh của bà Cúc. Đó chính là sự phản bội của ông Sơn với vợ con khiến bà Cúc không thể chấp nhận.

Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-5

Dù ông Sơn có nhờ vả bà Cúc giải thích giúp với vợ để tránh sự ghen tuông, nhưng vì căm ghét tính cách phản bội của ông Sơn nên bà Cúc không đồng ý, khiến gia đình ông Sơn tan nát, Kiên coi bà Cúc là kẻ thù.

Đàn ông trốn tránh vấn đề

Vai diễn của Doãn Quốc Đam trong phim là Phúc, một chàng trai nghèo nhưng nghĩa khí và chân thành. Sự chân thật nhưng mạnh mẽ của Phúc khiến nhiều chị em thích thú.

Tuy nhiên, trước tình cảm của bản thân với Minh, Phúc lại không dám trực tiếp đối mặt. Vì những lời nói của bà Phúc và mẹ Minh mà trong quá khứ, anh đã không dám tiến tới với Minh dù trái tim dành cho cô.

Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-6

Dù Phúc đã được Minh tỏ tình nhưng anh vẫn chưa nhận lời chỉ vì sợ mình nhiễm HIV, anh không dám đối diện với thực tế chờ kết quả xét nghiệm. Anh lựa chọn cách nói dối, trốn vào Nam để không phải gặp người con gái mình yêu.

Đàn ông đểu cáng

Hoàng (Việt Anh) là một gã đàn ông đểu cáng, có thể làm mọi thứ để thực hiện âm mưu cá nhân.

Anh theo đuổi tình yêu với Minh (Lương Thu Trang) và tuyên bố: Sẽ không lợi dụng tình yêu để đạt được mục đích. Nhưng mục đích cuối cùng của anh là muốn phá hủy cơ nghiệp của nhà người yêu.

Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-7Những mẫu đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng chị em muốn tránh xa-8

Anh từng cùng bà Cúc đuổi việc Minh, nhưng trước mặt người yêu thì lại tỏ ra ân cần chăm sóc. Gã đàn ông mưu mô xảo quyệt như Hoàng, dù rất đáng sợ nhưng rất dễ làm các cô gái xiêu lòng.

An
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-trong-phim-huong-duong-nguoc-nang-qua-dang-so-n-254118.html

hướng dương ngược nắng phim việt nam

Tin tức mới nhất