Những minh tinh Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn cứ chênh lệch như 'chị em'

"Vừa muốn gọi một tiếng chị, kết quả là cùng tuổi nhau". Dưới đây là một số ví dụ điển hình của việc nam, nữ minh tinh vốn cùng tuổi nhau nhưng bị khán giả hiểu nhầm có mối quan hệ là "tiền bối" và "vãn bối".

Mọi người đều biết minh tinh trong ngành giải trí ai nấy đều rất biết bảo vệ, giữ gìn nhan sắc của mình. Cũng chính vì thế mà dư luận rất khó đoán được tuổi chính xác của họ trong lần đầu tiên trông thấy.

Trong những tình huống như thế, vốn tưởng rằng họ có mối quan hệ là tiền bối và vãn bối, nhưng thực ra lại là những người cùng tuổi nhau.

Những minh tinh Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn cứ chênh lệch như chị em-1

Đầu tiên phải nhắc đến chính là Tiêu Chiến và Trịnh Sảng. Tiêu Chiến thuộc về “hắc mã” của ngành giải trí, dù giờ đây anh thật sự rất nổi tiếng nhưng tuổi đời vào nghề của nam diễn viên thật ra rất ngắn. Vốn tưởng Tiêu Chiến là vãn bối của Trịnh Sảng, nhưng thật ra hai người họ đều sinh năm 1991. Cả hai đều bảo dưỡng rất tốt.

Những minh tinh Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn cứ chênh lệch như chị em-2

Cặp tiếp theo làm mọi người bất ngờ không kém chính là Nhậm Gia Luân và Angelababy. Nếu như mới nhìn vào, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy Angelababy là tiền bối của Nhậm Gia Luân nhưng thực ra hai người họ đều sinh năm 1989, tuổi này trong ngành giải trí không được xem là trẻ nữa rồi.

Những minh tinh Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn cứ chênh lệch như chị em-3

Những người ở trước còn đỡ, đến Thái Từ Khôn thật sự khiến nhiều người không tin anh sinh năm 1998. Mặc dù phong cách trên sân khấu Thái Từ Khôn rất "bá đạo", mang đến cho người nhìn cảm giác chín chắn, trưởng thành nhưng thực ra tuổi anh rất nhỏ, cùng tuổi với Trình Tiêu.

Những minh tinh Hoa ngữ cùng tuổi nhưng nhìn cứ chênh lệch như chị em-4

Tống Uy Long và Tống Vũ Kỳ sinh ra cùng năm nhưng trong lòng mọi người, so với Tống Uy Long thì Tống Vũ Kỳ mang đến cảm giác trưởng thành hơn một chút. Mọi người có cảm thấy vậy không?

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nhung-minh-tinh-hoa-ngu-cung-tuoi-nhung-nhin-cu-chenh-lech-nhu-chi-em-7253227.html

Tiêu Chiến Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất