Những mối tình sao Việt 'sớm nở tối tàn': Kỷ lục yêu đúng 1 tuần

Trước Đạt G - Cindy Lư, nhiều cuộc tình sao Việt cũng "chết yểu" gây tiếc nuối.

Tháng 5/2021, Đạt G và Cindy Lư xác nhận chuyện tình cảm. Thời điểm công khai yêu đương, vợ cũ Hoài Lâm bị nghi tiểu tam phá vỡ mối tình Đạt G - Du Uyên. Ngược lại, nam ca sĩ Bánh Mỳ Không cũng chịu tiếng "cướp vợ bạn thân".

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng thị phi vẫn song hành cặp đôi. Ngoài mối tình mới, cũng có nhiều lúc họ bị anti-fans "chọc ngoáy" quá khứ. 

Đạt G công khai bảo vệ bạn gái, trong khi Cindy Lư cũng dành lời ngọt ngào cho người tình. Cô tự hào cho biết, nam ca sĩ là người đàn ông chu đáo, tốt bụng, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được.

Những mối tình sao Việt sớm nở tối tàn: Kỷ lục yêu đúng 1 tuần-1
Đạt G - Cindy Lư chia tay sau 7 tháng công khai yêu đương.

Cho tới tháng 9/2021, tin đồn cặp đôi "toang tình" bắt đầu râm ran MXH. Nguyên nhân là vì cả hai không còn đăng ảnh tình tứ. Thay vào đó, Đạt G tập trung vào công việc, thường chia sẻ status tâm trạng, trong khi đàng gái dành nhiều thời gian cho con cái. 

Sáng 15/12, Đạt G lên tiếng thừa nhận đã "tạm dừng lại" với vợ cũ Hoài Lâm. Tuy nhiên hiện tại, cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Như vậy, chỉ sau 7 tháng công khai hẹn hò, mối tình Đạt G - Cindy Lư đã "trên bờ vực thẳm".

Trước Đạt G - Cindy Lư, nhiều mối tình sao Việt cũng "sớm nở tối tàn".

Những mối tình sao Việt sớm nở tối tàn: Kỷ lục yêu đúng 1 tuần-2
Góp mặt trong danh sách tình yêu chóng vánh của sao Việt là Huỳnh Anh - Hồng Quế. Tháng 4/2020, nam diễn viên xác nhận tìm hiểu chân dài Hà Thành. Tuy nhiên, mối quan hệ chớm nở đã nhanh chóng tan vỡ chỉ sau hơn 1 tháng. Hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội, Huỳnh Anh khẳng định anh và Hồng Quế không thể tiến xa.

Những mối tình sao Việt sớm nở tối tàn: Kỷ lục yêu đúng 1 tuần-3
Tiếp theo là cặp đôi Nam Em - Lãng Thanh. Bén duyên từ chương trình thực tế "Vô Lăng Tình Yêu", cặp đôi xác nhận có tình cảm vào cuối năm 2020. Tuy nhiên chỉ mới hơn 1 tháng công khai, tin đồn 2 người đường ai nấy đi vì người thứ ba lan truyền râm ran. Cho tới tháng 2/2021, Lãnh Thanh chính thức xác nhận mối quan hệ của anh và Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp. Về phía mình, Nam Em cũng tuyên bố chấm dứt liên lạc với Lãng Thanh được nửa tháng sau thời gian tìm hiểu nhau. 

Những mối tình sao Việt sớm nở tối tàn: Kỷ lục yêu đúng 1 tuần-4
Mai Tài Phến và Hương Tràm từng có thời gian "cảm nắng" nhau sau khi đóng chung MV "Em Gái Mưa". Những tưởng họ sẽ là một cặp đôi đẹp của làng giải trí, nhưng chưa đầy 1 tháng, Mai Tài Phến đã xác nhận chuyện tình cảm không thành. Thừa nhận Hương Tràm là mối tình ngắn ngủi nhất trong cuộc đời mình, nam diễn viên cho biết nguyên nhân 2 người chia tay là vì không có nhiều thời gian cho nhau. 

Những mối tình sao Việt sớm nở tối tàn: Kỷ lục yêu đúng 1 tuần-5
Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ có lẽ là mối tình ngắn kỷ lục khi diễn ra vỏn vẹn chỉ trong 1 tuần, kể từ khi hình ảnh cả hai thân mật trong rạp phim bị phát tán. Trong thời gian tìm hiểu, cả hai liên tục phải đối mặt với sóng gió và sự bàn tán của dư luận. Trước công kích nhắm vào Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn thừa nhận từng có tình cảm với cô nhưng cả hai đã chọn dừng lại. Còn Hiền Hồ cho biết phản ứng cực đoan của một số người hâm mộ là nguyên nhân chính tạo áp lực khiến tình yêu của cả hai tan vỡ.

Những mối tình sao Việt sớm nở tối tàn: Kỷ lục yêu đúng 1 tuần-6
Đầu tháng 9/2013, Bùi Anh Tuấn xác nhận mối quan hệ với Lilly Luta. Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau, nam ca sĩ cho biết đã chia tay, phủ nhận sạch trơn mối tình với bạn gái hotgirl. Bùi Anh Tuấn cho rằng cả hai chỉ là bạn bè và chưa từng thuộc về nhau.

Những mối tình sao Việt sớm nở tối tàn: Kỷ lục yêu đúng 1 tuần-7
Cuối tháng 11/2012, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi xác nhận hẹn hò và thường tay trong tay đi dự sự kiện. Khi người hâm mộ đang hy vọng cái kết viên mãn cho mối tình đẹp của làng nhạc Việt, Yến Nhi đột ngột tuyên bố họ đã chia tay sau nửa năm yêu đương, vào tháng 6/2013.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-moi-tinh-vbiz-som-no-toi-tan-ky-luc-chi-1-tuan-n-288928.html

Đạt G Mai Tài Phến Huỳnh Anh Hương Tràm Nam Em Hồng Quế

Tin tức mới nhất