Những món đồ tuyệt đối không dành cho cô nàng có thân hình đồ sộ

Một bộ trang phục đẹp không chỉ giúp các cô gái trở nên nổi bật, rạng rỡ mà còn khiến các nàng trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu muốn như vậy, chị em cần phải biết cách lựa chọn những kiểu trang phục phù hợp với vóc dáng.

Những quý cô sở hữu một thân hình đồ sộ vẫn có thể có những set đồ ưa mắt và trẻ hơn tuổi nếu biết cách phối đồ. Dưới đây là những item tuy có tác dụng “hack” tuổi nhưng không dành cho những nàng mập mạp:  

1. Áo thun kẻ ngang

Có rất nhiều loại áo trẻ trung giúp chị em trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Những chiếc áo thun là một trong số đó, đặc biệt là áo có họa tiết kẻ ngang. Món đồ này tuy đơn giản, dễ kết hợp nhưng vẫn khiến cho các cô gái trở nên xinh lung linh và nổi bật trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, “item thần thánh” này lại không dành cho các nàng có thân hình mập mạp, đẫy đà. Chính những đường kẻ ngang trên áo sẽ tạo cảm giác cho vóc dáng của quý cô trở nên đẫy đà hơn. Nếu vẫn muốn diện áo thun, các nàng mũm mĩm chỉ nên lựa chọn những chiếc áo trơn tối màu.

Những món đồ tuyệt đối không dành cho cô nàng có thân hình đồ sộ-1
Áo thun kẻ ngang không dành cho những nàng có thân hình mập mạp.


 

2. Skinny jeans

Càng ngày, quần skinny jeans càng trở nên phổ biến và là item khó có thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Kiểu quần này có thể phối với bất cứ kiểu đồ nào và tôn lên đôi chân thon dài của người mặc. Nó còn đem đến một vẻ bề ngoài hiện đại, trẻ trung cho chị em. Thế nhưng với các nàng có body đồ sộ thì nên tránh xa những chiếc skinny jeans.

Khi mặc, loại quần này sẽ bó sát vào cơ thể, làm lộ những ngấn mỡ thừa, gây mất thẩm mỹ cho tổng thể bộ trang phục. Những chiếc quần jeans ống đứng hoặc ống loe mới là sự lựa chọn phù hợp cho các cô nàng mũm mĩm.   

Những món đồ tuyệt đối không dành cho cô nàng có thân hình đồ sộ-2
Các nàng mũm mĩm nên tránh xa những chiếc quần skinny jeans.

3. Áo blazer sáng màu

Nếu như muốn trở nên trông thật thanh lịch và sang trọng, chắc chắn các quý cô sẽ không ngần ngại diện một chiếc áo blazer. Chị em có thể dễ dàng mix kiểu áo khoác này với đủ các loại trang phục khác nhau như: quần jeans, quần ống rộng, chân váy midi…

Thông thường, nếu muốn “hack” tuổi, các cô gái thường sẽ chọn mặc những chiếc áo blazer có màu sắc tươi sáng như: hồng, trắng, vàng…Tuy nhiên, nhược điểm của áo blazer sáng màu là sẽ khiến thân hình của người mặc có cảm giác to và béo hơn. Thế nên nếu không muốn trông mập mạp hơn, các nàng mũm mĩm chỉ nên diện kiểu áo blazer có gam màu tối hoặc trung tính.

Những món đồ tuyệt đối không dành cho cô nàng có thân hình đồ sộ-3
Nhược điểm của áo blazer sáng màu là sẽ khiến thân hình của người mặc có cảm giác to và béo hơn.

4. Trang phục họa tiết to 

Một trong những tác dụng của các trang phục phủ họa tiết là khả năng trẻ hóa phong cách người mặc một cách thần kỳ. Mỗi cô gái với cá tính, phong cách thời trang khác nhau đều có thể lựa chọn kiểu họa tiết thích hợp với bản thân như: họa tiết hoa lá, chấm bi, kẻ caro….

Với chị em có vóc dáng đầy đặn, không phải họa tiết nào cũng có thể phù hợp. Các nàng không nên diện những trang phục phủ họa tiết to. Vóc dáng các nàng chắc chắn sẽ trông đồ sộ hơn hẳn nếu lựa chọn mẫu họa tiết không phù hợp này.   

Những món đồ tuyệt đối không dành cho cô nàng có thân hình đồ sộ-4
Với chị em có vóc dáng đầy đặn, không phải họa tiết nào cũng có thể phù hợp.

5. Chân váy xòe

Luôn mang đến vẻ nữ tính, trẻ trung và điệu đà, chân váy xòe là item được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Với độ xòe bồng, đây là kiểu chân váy giúp cho phong cách thời trang của các quý cô bớt đi sự nhàm chán. Tùy vào màu sắc và kiểu dáng của chân váy, các nàng sẽ có muôn vàn kiểu mix & match thật phù hợp và đẹp mắt.

Nhưng đây không phải là món đồ mà các nàng béo nên kết thân nếu như không muốn vóc dáng mình trông “phì nhiêu” hơn. Thay vào đó, chị em nên diện chân váy chữ A, chân váy bút chì hoặc chân váy suông sẽ gọn gàng và xinh xắn hơn.

Những món đồ tuyệt đối không dành cho cô nàng có thân hình đồ sộ-5
Chân váy xòe sẽ làm vóc dáng các nàng trở nên “phì nhiêu” hơn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhung-mon-do-tuyet-doi-khong-danh-cho-co-nang-co-than-hinh-do-so-512020122103418105.htm

bí kíp thời trang Mix đồ

Tin tức mới nhất