Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng 'khóa môi' bạn diễn nam đỉnh nhất

Những sao nữ này chưa bao giờ phó mặc cho bạn diễn và khiến các cảnh hôn của mình trên phim bị nhạt nhòa, chê bai.

1. Jun Ji Hyun

Là một nữ thần thành công cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, Jun Ji Hyun luôn thể hiện diễn xuất chuyên nghiệp bất kể là cảnh bình thường hay cảnh tình cảm. Trong bộ phim Huyền thoại biển xanh khán giả đều rất mãn nhãn với các cảnh hôn của Jun Ji Hyun và mỹ nam Lee Min Ho.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-1

2. Song Hye Kyo

Vừa xinh đẹp lại vừa tạo phản ứng hóa học rất tốt với các bạn diễn cùng, Song Hye Kyo luôn rất nhập tâm với các nhân vật và thực hiện các cảnh tình cảm rất tự nhiên, dù với bạn diễn nào thì cô vẫn diễn cảnh hôn rất ngọt ngào. Mới nhất khi hợp tác với đàn em Park Bo Gum, nữ diễn viên cũng thực hiện cảnh hôn vô cùng say đắm, tự nhiên.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-2Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-3

3. Park Bo Young

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, có thể đẹp đôi với mọi bạn diễn nam, Park Bo Young lại còn thể hiện các cảnh tình cảm trơn tru, tự nhiên với ánh mắt chứa chan tình cảm rất dễ dẫn dắt khán giả vào cảm xúc. Dù đóng cùng đàn anh như Jo Jung Suk hay hậu bối Park Hyung Sik thì cô vẫn là người yêu bé nhỏ ngọt ngào.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-4Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-5

4. Kim Go Eun

Kim Go Eun dù tuổi đời lẫn tuổi nghề đều chưa lớn nhưng kỹ năng diễn xuất lại rất đáng nói. Chính khả năng nhập vai và diễn tự nhiên bất kể cảnh bình thường hay cảnh cần nhiều cảm xúc thì Kim Go Eun vẫn hoàn thành xuất sắc làm người xem rung động.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-6

5. Gong Hyo Jin

Khả năng diễn xuất, khả năng nhập vai và khả năng đóng cảnh tình cảm tự nhiên của Gong Hyo Jin đã thành dấu ấn trong lòng mọi khán giả. Những cảnh hôn nóng bỏng của Gong Hyo Jin uôn được nhớ tới rất lâu.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-7

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-8

6. Shin Min Ah

Mỗi lần Shin Min Ah tham gia phim ảnh là khán giả lại rất chờ đợi được thưởng thức một câu chuyện tình yêu rung động và những cảnh tình cảm ngọt ngào. Chưa có lần nào Shin Min Ah khiến người xem thất vọng với khả năng "khóa môi" của mình với các chàng nam thần điển trai trên phim.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-9Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-10

7. Seo Hyun Jin

Nữ hoàng các cảnh hôn có lẽ không ai có thể qua được Seo Hyun Jin. Trong tất cả các bộ phim của Seo Hyun Jin đều có những cảnh hôn kinh điển, đẹp đến nao lòng và vô cùng nóng bỏng. Có ý kiến cho rằng nếu Seo Hyun Jin tham gia một tác phẩm nào thì hãy chờ đợi ngay để được xem những cảnh tình cảm cực đã mắt.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-11

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-12

8. Son Ye Jin

Hy sinh hết mình vì vai diễn, không nề hà bất cứ khó khăn nào đó chính là Son Ye Jin. Sự chuyên nghiệp của Son Ye Jin khiến rất nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ và muốn hợp tác. Dù đóng cùng bạn diễn nào Son Ye Jin cũng đều hợp tác hết mình, tạo không khí vui vẻ, thoải mái để diễn những cảnh tình cảm cũng tự nhiên như cảnh bình thường.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-13

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-14

9. Han Hyo Joo

Khán giả vẫn còn nhớ như in những nụ hôn ngọt như đường của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk trong bộ phim W. Chất xúc tác từ sự đẹp đôi đến những cảnh tình cảm tự nhiên đã giúp khán giả yêu mến cặp đôi này. Là phái nữ nhưng Han Hyo Joo không hề bị động trong các cảnh tình cảm, ngược lại cô rất hợp tác để tìm cảm xúc cũng như diễn nhập tâm để cảnh quay ra đẹp nhất có thể.

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-15

Những mỹ nhân Hàn sở hữu khả năng khóa môi bạn diễn nam đỉnh nhất-16

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-dien-vien-co-canh-hon-voi-ban-dien-nam-dinh-nhat-tren-phim-han-n-215294.html

Shin Min Ah Son Ye Jin jun ji hyun Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao