Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh

Nhiều nữ diễn viên nổi tiếng ở Hollywood tạo bước đột phá trong sự nghiệp bằng những vai diễn táo bạo, trút bỏ xiêm y trên màn ảnh.

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-1

Anne Hathaway: Từng có thời Anne Hathaway gắn với hình ảnh công chúa ngây thơ, trong sáng. Sau một thời gian gắn bó với hình tượng làm nên tên tuồi, người đẹp quyết định thay đổi sang phong cách táo bạo với những cảnh trút bỏ xiêm y khoe vóc dáng trong Brokeback Mountain, Havoc, Love & Other Drugs và Rachel Getting Married. Nữ diễn viên chia sẻ: "Các cảnh khỏa thân làm nên tố chất của một diễn viên thực thụ. Khi thực hiện các cảnh này, diễn viên muốn được tôn trọng và cần có sự thoải mái vì phải tập trung cao độ lột tả cảm xúc nhân vật lúc đó".

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-2

Kate Winslet:  Kể từ khi bước vào nghề diễn đến nay, Kate Winslet có đến 9 cảnh khỏa thân bỏng mắt trên màn ảnh. Trong đó nổi tiếng nhất chắc chắn là cảnh nóng giữa Jack và Rose trong Titanic. Đây là cảnh quay được giới chuyên môn đánh giá cao vì thể hiện được sự say đắm, sức quyến rũ, và cả nét bối rối của hai người trẻ. 

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-3

Monica Bellucci: Nữ diễn viên người Italy Monica Bellucci là một trong những biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh hiện đại. Cô đặc biệt nổi tiếng với vai diễn Malena Scordia trong bộ phim Malèna (2000) của đạo diễn Giuseppe Tornatore. Trong tác phẩm này nữ diễn viên gây ấn tượng với hình ảnh người phụ nữ đẹp có mái tóc đen, bờ môi gợi tình, ánh mắt u uẩn cùng những cảnh quay nóng bỏng nhưng đầy tinh tế. Monica Bellucci cho biết: “Tôi rất thoải mái với cơ thể mình. Tôi chẳng sợ cảnh nude và không bao giờ ngần ngại khi thực hiện cảnh quay đó".

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-4

Angelina Jolie: Angelina Jolie từng có những cảnh quay nóng bỏng trong Taking Lives, Wanted, The Good Shepherd, Foxfire và Gia. Thậm chí có tin đồn cô với Antonio Banderas đã “nóng” thật sự ở cảnh thân mật trong bộ phim Original Sin. Với cặp mắt màu quả hạnh, bờ môi cong đầy đặn trứ danh và gò bồng đảo khiêu khích, Angelina Jolie từng nhiều năm liền được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Đây cũng chính là lợi thế khiến những cảnh quay đốt mắt của cô được ngưỡng mộ và mong chờ trên màn ảnh.

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-5

Katie Holmes: Katie Holmes từng để lộ ngực trần và chỉ mặc một chiếc quần lót mỏng manh trong một cảnh quay của phim hình sự The Gift. Sau những cảnh quay mùi mẫn, Katie và bạn diễn cũng khá thân thiết trên phim trường. Họ thường xuyên bị bắt gặp vui vẻ cười nói với nhau khiến nhiều người nghi ngờ “phim giả tình thật”.

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-6

Natalie Portman: Natalie Portman là một trong những nữ diễn viên có tri thức, trình độ cao tại Hollywood. Cô cũng nổi tiếng với hình ảnh kín đáo trên màn ảnh và từng tuyên bố sẽ không khỏa thân trên phim. Khi phá bỏ nguyên tắc của mình trong tác phẩm Hotel Chevalier, nữ diễn viên tuyên bố đây là bộ phim khiến cô cảm thấy hối hận nhất trong sự nghiệp. Lý do là phân nửa các bài báo phê bình bộ phim đều chỉ nhằm đến cảnh khỏa thân của Natalie Portman. 

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-7

Marion Cotillard: Nữ diễn viên xinh đẹp Marion Cotillard cởi bỏ xiêm y đến 12 lần trên màn ảnh. Cô đã giành giải Oscar nhờ vai diễn có cảnh thoát y táo bạo trong La Vie En Rose. Marion Cotillard là người Pháp thứ hai giành Oscar ở hạng mục này.

Những mỹ nhân quyền lực từng trút bỏ xiêm y trên màn ảnh-8

Kim Cattrall: Ở tuổi 52, cô đào xinh đẹp Kim Cattrall vẫn không ngại đóng cảnh khỏa thân, dùng cơ thể mình làm bàn dọn sushi cho người tình trẻ ăn trong phim Sex and the city. Theo thống kê, cô đã trút bỏ xiêm y 10 lần trên màn ảnh và chưa bao giờ thấy ngại ngùng về điều đó. Nữ diễn viên sẵn sàng khỏa thân bất cứ lúc nào để hoàn thiện vai diễn của mình.

Theo Zing


Sao hollywood Hollywood khỏa thân

Tin tức mới nhất