Những nam chính phim Hàn dù xấu tính nhưng vẫn khiến fan nữ mê như điếu đổ

Sự cao ngạo, cộc cằn hay tràn ngập âm mưu thù hận của các anh chàng đã được bù đắp bởi vẻ đẹp trai, gia thế giàu có và sự chung tình.

Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) - "Vườn sao băng". Sinh ra trong gia đình quyền lực nhưng thiếu thốn tình cảm khiến Jun Pyo không biết cách đối xử với những người xung quanh. Anh chàng luôn xem mình là cái rốn của vũ trụ, xem thường người không cùng đẳng cấp, không ít lần bắt nạt Jan Di khổ sở. Thể hiện là vậy nhưng tính cách thực sự trong con người Jun Pyo lại rất yếu đuối, mong muốn được yêu thương.

2sao.vn | Photobook

Kim Joo Won (Hyun Bin) - "Secret Garden". Anh chàng giám đốc này khá khó tính và cộc cằn. Joo Won sẽ nổi điên nếu ai làm hỏng nội thất đắt tiền trong chiếc xe hơi, bộ quần áo hàng hiệu đặc biệt hay đồ đạc yêu thích của mình. Không chỉ vậy Joo Won cũng gia trưởng, hay áp đặt suy nghĩ và muốn người khác làm theo ý của mình. Đổi lại khi yêu anh chàng rất quan tâm, dù những thứ nhỏ nhặt thôi cũng được Joo Won để ý và tìm cách làm người yêu vui.

2sao.vn | Photobook

Oh Soo (Jo In Sung) - "Gió mùa đông năm ấy". Oh Soo là chàng trai thâm trầm, trải qua cuộc đời đầy bi kịch nên trong lòng anh tràn ngập hận thù và toan tính. Mục đích ban đầu của Oh Soo là tiếp cần cô gái mù Oh Young (Song Hye Kyo), giả vờ làm anh trai thất lạc để chiếm đoạt tài sản hòng giải quyết món nợ cờ bạc. Chính sự trong sáng và ấm áp của Oh Young đã cảm hoá trái tim lạnh lẽo của Oh Soo.

2sao.vn | Photobook

Ju Jung Won (So Ji Sub) - "Master's Sun". Ju Jung Won là CEO của một trung tâm thương mại lớn. Khi còn nhỏ, Jung Won từng bị bắt cóc và phải chịu đựng nỗi đau mất người bạn gái thời trung học, từ sau đó anh mắc chứng khó đọc, đồng thời trở nên khép kín với mọi người. Jung Won nổi tiếng là ông chủ keo kiệt, lạnh lùng, luôn cân đo đong đếm thiệt hơn từ các mối quan hệ. Ngay lúc mới gặp Gong Sil (Gong Hyo Jin), anh cũng nghi ngờ cô là kẻ đeo bám đào mỏ. Tuy vậy khi hiểu rõ con người Gong Sil, Jung Won lại hết lòng yêu thương, bảo vệ cô.

2sao.vn | Photobook

Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) - "Cô nàng đẹp trai". Nói về độ quái tính, chắc mỹ nam nào cũng phải chào thua trưởng nhóm A.N.Jell Tae Kyung. Anh chàng cực kỳ coi trọng vẻ bề ngoài, luôn để ý từng chi tiết nhỏ, mắc bệnh sạch sẽ thái quá. Không chỉ vậy Tae Kyung còn lạnh lùng, cứng nhắc, luôn coi mình là trung tâm vũ trụ, mọi người phải chạy dài theo anh chàng. Vậy nhưng với khán giả, tính cách chậm hiểu và không thành thật lại là nét đáng yêu riêng của Tae Kyung.

2sao.vn | Photobook

Goo Seo Jin (Hyun Bin) - "Hyde, Jekyll, I". Seo Jin mang trong mình 2 nhân cách hoàn toàn trái ngược. Trong khi Robin rất dịu dàng, ngọt ngào thì Seo Jin lại cực kỳ lạnh lùng và khó gần. Cùng được thể hiện bởi Hyun Bin, Seo Jin giống như một bản sao khác của Joo Won trong Secret Garden. Cả 2 đều là giám đốc cộc cằn, khó tính nhưng lại hết lòng vì người con gái mình yêu.

2sao.vn | Photobook

Min Hyuk - "Secret". Min Hyuk là thế hệ thứ 2 của một tập đoàn tài phiệt giàu có. Anh có tính cách lạnh lùng, độc đoán, ngay khi vừa mở lòng với người bạn gái thì cô bị tai nạn xe hơi qua đời. Chìm trong hận thù, Min Hyuk tìm mọi cách trừng trị người gây ra tai nạn mà không ngờ rằng hành động của mình đã gây nên bi kịch cho một cô gái vô tội. Tuy là người khó mở lòng nhưng bản chất Min Hyuk sống rất tình cảm, chung tình, trân trọng những người thương yêu.

2sao.vn | Photobook

Je Soo Ho (Ryu Jun Yeol) - "Lucky Romance". So Hoo là chủ của một công ty game danh tiếng. Anh chàng chẳng quan tâm gì đến chuyện yêu đương, suốt ngày chỉ thích đồ công nghệ và sách vở. Sở hữu chỉ số IQ cao chót vót, không ngạc nhiên khi So Hoo có cách suy nghĩa rất lý tính, thực tế. Bên cạnh đó, tính cách anh chàng còn khá cộc cằn, dễ nổi nóng, hiếm khi thấy So Hoo nở nụ cười dịu dàng hay nói chuyện ngọt ngào với ai. Nhưng bằng sự "tấn công" dồn dập của cô nàng mê tín Bo Nui, So Hoo dần để ý, học cách dành tình cảm cho người khác.

2sao.vn | Photobook

Choi Soo Hyun (Sung Joon) - "Tiên tri tình yêu". Soo Hyun là tiến sĩ tốt nghiệp đại học Stanford, đang trong quá trình nghiên cứu về tình yêu của người phụ nữ. Anh chàng là người rất lạnh lùng và cứng nhắc, lúc nào cũng chỉ tin vào lý thuyết sách vở và cho rằng tình yêu đích thực là không tồn tại. Khi quyết định tìm hiểu về tâm lý phụ nữ, Soo Hyun dần được thuyết phục về sức mạnh của tình yêu.

2sao.vn | Photobook

Shin Se Gi (Ji Sung)- "Kill Me, Heal Me". Shin Se Gi là một trong 7 nhân cách của Cha Do Hyun. Anh chàng thể hiện phần tính cách nóng nảy, bạo lực, tàn ác trong con người Cha Do Hyun. Khán giả luôn thấy một Shin Se Gi hung hăng, tức giận, không muốn ai chạm vào người nhưng đồng thời cũng hiểu một Se Gi tính tình trẻ con, phải chịu nhiều tổn thương đau khổ.

2sao.vn | Photobook

Phim Hàn