Những ngày sinh báo hiệu người phụ nữ khổ chỉ là tạm thời, tiền bạc đầy túi sau tuổi 30

Nếu chưa đến tuổi 30 thì bạn đừng buồn nếu như bạn sinh vào một trong những ngày hoàng đạo dưới đây.

Sinh ngày mùng 10 âm lịch

Ngày mùng 10 được cho là ngày hoàng đạo, không chỉ phụ nữ, đàn ông sinh vào ngày này cũng rất giỏi giang, tháo vát, có nhiều tài lẻ lại thông minh nhanh nhẹn nên đi đâu ai cũng quý mến. Hợp tác làm ăn với bạn là tin chắc phần thắng. Nhiệm vụ nào cấp trên giao phó bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Trân quý điều này ở bạn, cấp trên quyết định trao cơ hội thăng chức. 

Những ngày sinh báo hiệu người phụ nữ khổ chỉ là tạm thời, tiền bạc đầy túi sau tuổi 30-1

Không cam lòng chấp nhận vất vả, người này bằng mọi cách kiếm tiền và kiếm một cách chăm chỉ. Vậy nên ngoài tuổi 30 vô cùng hanh thông, thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền không đếm xuể. 

Sinh ngày 18 âm lịch

Những ai sinh ngày 18 âm là người có ngoại hình xuất chúng, nhìn chung ăn nói dễ nghe và rất biết cách nắm bắt cơ hội. Người này khổ tận cam lai, sau tuổi 30 có nhiều cơ hội, được quý nhân phù trợ, kinh doanh phất lên như diều gặp gió.

Những ngày sinh báo hiệu người phụ nữ khổ chỉ là tạm thời, tiền bạc đầy túi sau tuổi 30-2

Có được người yêu bên cạnh hết lòng giúp đỡ nên bạn sớm khẳng định được bản thân, được yêu mến và được cấp trên cất nhắc. Vừa có tài vừa có sắc lại biết chịu khổ, chấp nhận nhiệm vụ khó, không ngại bị kẻ khác chèn ép thế nên nghị lực của bạn ngày một coa, công thành danh toại về sau này. 

Sinh ngày 29 âm lịch 

Những người sinh vào ngày 29 âm lịch là người phụ nữ khéo léo, ăn nói dễ nghe, được lòng mọi người nên có rất nhiều mối quan hệ. Cuộc sống ban đầu có thể bôn ba, vất vả một chút, cũng chịu nhiều thiệt thòi thậm chí bị bạn bè chơi xấu nhưng sau đó bạn đã rút ra được bài học cho bản thân mình. Bạn nhận ra những kẻ bên cạnh mình hay xu nịnh, không thật lòng giúp bạn.

Những ngày sinh báo hiệu người phụ nữ khổ chỉ là tạm thời, tiền bạc đầy túi sau tuổi 30-3

Ý chí phấn đấu hơn người giúp người sinh ngày 29 mạnh mẽ, vững vàng, dám làm dám chịu và liều lĩnh hơn bao giờ hết. Đó là lý do bạn phất lên như diều gặp gió sau tuổi 30, cuộc sống giàu sang phú quý nhất là tuổi 35, cơ hội thăng quan tiến chức đến gần.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-sinh-giau-co-cua-phu-nu-sau-tuoi-35-n-237086.html

ngày sinh âm lịch bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao