Những nghệ sỹ được tin rằng sinh ra để trở thành thần tượng Kpop

12 idol dưới đây được coi là những “thần tượng thiên tài” vì dường như họ sinh ra để trở thành một idol với tất cả những tài năng, ngoại hình và tính cách phù hợp nhất.

BlackPink Jennie ngay từ khi debut đã nhận được nhiều sự thu hút khi là một idol cực kỳ toàn năng. Cô có thể hát và rap cực tốt. Ngoài ra vóc dáng, ngoại hình thu hút có những nét sang chảnh cũng nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Jennie còn được coi là “viên ngọc quý” của những nhãn hàng cao cấp.

2sao.vn | Photobook

TWICE Sana là một cô nàng khiến các fan đổ đứ đừ vì độ đáng yêu đôi lúc lại có chút hậu đậu của mình. Tuy nhiên cũng có lúc cô nàng lại chinh phục bởi vẻ đẹp mỹ miều và ánh mắt quyến rũ đậm chất “hồ ly”. Vẻ đáng yêu của Sana khi thể hiện Shy Shy Shy trong ca khúc "Cheer Up" của TWICE đã đi vào lịch sử của Kpop.

2sao.vn | Photobook

Một thành viên khác của TWICE được Knet bình chọn trong danh sách này là Nayeon. Nayeon khiến người khác không thể rời mắt khỏi mình bởi những nét quyến rũ và đặc biệt là nụ cười có độ sát thương cực cao. Nayeon luôn được tin tưởng là người mở màn cho các bài hát của TWICE nhờ sự thu hút đặc biệt của mình.

2sao.vn | Photobook

BTS Jimin chính là biểu tượng cho những thần tượng vừa sexy vừa cute cực kỳ được các fan hâm mộ yêu thích. Jimin vừa hát tốt vừa có những bước nhảy khiến tất cả mọi người phải chìm đắm. Dường như khó ai có thể đánh bại được thần thái của chàng trai nhà BTS. Trên sân khấu thì tỏa ra năng lượng thu hút bên ngoài lại là một cục mochi siêu đáng yêu. Jimin thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân trong các tháng.

2sao.vn | Photobook

V được coi là một báu vật của BTS. V có giọng hát với chiều sâu, ổn định cùng những bước nhảy sắc sảo và mang đến nhiều sắc thái cho các màn trình diễn. V được coi là “vua của các fancam”. V luôn nằm trong top 100 những gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

2sao.vn | Photobook

Jungkook được coi là một “maknae vàng” của Kpop. Với một độ tuổi còn rất trẻ Jungkook đã cùng BTS trải qua mọi vinh quang của một người nghệ sỹ. Jungkook vừa có những lúc đáng yêu lúc lại có sự cool ngầu khiến các fan mê mẩn. Maknae của BTS còn là một idol cực kỳ toàn năng: hát, nhảy, rap và sáng tác cậu đều làm rất tốt. Bên cạnh đó còn vô cùng ấm áp và tinh thần trách nhiệm cao.

2sao.vn | Photobook

EXO Baekhyun thực sự xứng đáng với danh xưng “idol thiên tài”. Baekhyun sở hữu một giọng ca “vàng” cực kỳ tình cảm. Anh rất biết cách để chiều lòng người hâm mộ nhưng đôi lúc cũng cực kỳ nghiêm khắc, điều này càng làm Baekhyun được yêu quý nhiều hơn. Baekhyun sở hữu visual vừa quyến rũ vừa đáng yêu. Ngoài ra anh còn được yêu mến và nổi tiếng nhờ “tính hiếu thắng đáng yêu” của mình và khả năng giải trí cực kỳ đáng nể trong giới idol.

2sao.vn | Photobook

Suzy luôn làm rất tốt trong mọi lĩnh vực. Cô cùng Miss A là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Gen2. Suzy luôn nằm trong danh sách những idol Kpop xinh đẹp nhất. Visual của Suzy là một trong những visual được người Hàn Quốc yêu mến nhất. Ngoài ra khi lấn sân sang diễn xuất cô cũng làm rất tốt, có những tác phẩm đình đám và được nhiều khán giả khen ngợi. Suzy cũng là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” được các nhãn hàng săn đón.

2sao.vn | Photobook

SHINee Taemin thực sự là một idol vô cùng toàn năng. Anh debut khi còn rất trẻ nhưng đã chứng minh được năng lực của mình. Taemin là một trong những idol nhảy tốt nhất Kpop. Anh còn có giọng hát rất thu hút, ổn định. Taemin luôn khiến khán giả phát cuồng bởi những màn trình diễn vô cùng quyến rũ, ấn tượng. Những ca khúc solo của Taemin luôn được đánh giá cao bởi sự hoàn hảo.

2sao.vn | Photobook

Dù đã debut khá lâu nhưng Taeyeon đến bây giờ vẫn là một cái tên cực kỳ “hot”. Cô sở hữu visual hoàn hảo, giọng ca nội lực hàng đầu Kpop. Các ca khúc solo của Taeyeon luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt và xếp ở thứ hạng cao trên các Bảng xếp hạng. Cô là một người rất chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao. Đó là cách để Taeyeon luôn duy trì được độ nổi tiếng vững chắc của mình sau nhiều năm.

2sao.vn | Photobook

Yoona chính là visual đáng tự hào mà Kpop có được. Cô luôn được coi là idol xinh đẹp nhất. Sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn cùng vóc dáng tuyệt vời Yoona luôn là tâm điểm trên sân khấu. Yoona cũng là một trong những idol lấn sân sang diễn xuất thành công nhất.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến idol toàn năng hay thiên tài thì không thể bỏ qua chàng thủ lĩnh của Big Bang. G-Dragon đã sớm bộc lộ tài năng ngay từ nhỏ. G-Dragon được nhiều người kính trọng. Anh sở hữu kỹ năng rap đỉnh, nét “quái dị”, cool ngầu vô cùng thu hút và khả năng sáng tác cao. G-Dragon còn luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang. Mọi thứ liên quan đến G-Dragon đều “hot” và khiến nhiều người bắt chước theo.

2sao.vn | Photobook

idol Hàn Kpop