Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy

Vì sự trùng hợp ngẫu nhiên mà nhiều nghệ sĩ như Châu Nhuận Phát, Hồng Kim Bảo đều sở hữu bản sao giống hệt mình. Tuy nhiên, những người này không hoạt động trong showbiz.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-1
Tại Trung Quốc, nhiều người được chú ý khi có vẻ ngoài giống ngôi sao. Khán giả từng ngỡ ngàng khi bắt gặp hình ảnh Châu Nhuận Phát ngồi vắt vẻo trên xe bán gạo ngoài đường phố. Ngoại hình của ông chú bán gạo được mô tả không khác "Phát Ca" là bao, cho nên đã có nhiều người nhận nhầm khi nhìn thấy. Sau khi hình ảnh được đăng tải cư dân mạng còn đùa vui rằng nhờ hào quang của tài tử Hong Kong, người bán gạo đã mở được một siêu thị lớn mang tên Đại Nhuận Phát (RT-Mart) ở Đài Loan. 

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-2
Nhiều năm trước đây, video và hình ảnh của một người đàn ông có ngoại hình giống hệt Hồng Kim Bảo ngồi bán thơm trên đường phố từng gây sốt trên mạng xã hội Weibo. Người đàn ông này có vẻ ngoài y đúc "ông béo" thời trẻ (ảnh phải). Kỹ năng gọt thơm của ông được nhận xét điêu luyện không kém gì tài tử Hong Kong đánh võ.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-3
Thời điểm đó, không ít người còn lầm tưởng Hồng Kim Bảo đã mở rộng việc làm ăn, mở quầy hàng kinh doanh thơm. Một loạt các poster hài hước cũng được cư dân mạng làm và đăng lên mạng xã hội. Bản sao của ông béo làng võ cho biết công việc buôn bán thuận lợi lên nhiều nhờ ngoại hình.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-4
Nam ca sĩ nổi tiếng xứ Đài La Chí Tường bất ngờ có "anh em song sinh" ở tận Quảng Tây. Tháng 7 vừa qua, clip ngắn mang tên La Chí Tường bị giáng một cú vào mặt ghi lại cảnh bản sao đang bán hàng là đoạn video hot nhất và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Bản thân "chính chủ" La Chí Tường cũng đăng bài thể hiện sự thích thú với anh chàng có ngoại hình giống mình.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-5
Bản sao của La Chí Tường tên Mông Tuấn Nguyên, năm nay 35 tuổi. Anh hiện là chủ của một cửa hiệu tạp hóa nhỏ ở Nam Ninh, Quảng Tây. Nhờ sở hữu ngoại hình na ná tài tử "Lương Sơn Bá", Tuấn Nguyên trở nên nổi tiếng. Rất đông người đã kéo đến nơi cư trú của anh chàng này để chụp ảnh, quay phim và phỏng vấn. Chia sẻ với 163, Tuấn Nguyên cho hay anh vẫn sẽ tiếp tục công việc buôn bán và không gia nhập vào showbiz dù nhận được khá nhiều lời mời của các công ty giải trí.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-6
Hình ảnh một người đàn ông có gương mặt y hệt nam thần Bành Vu Yến đang ngủ ở vỉa hè với tư thế "quyến rũ" khiến các fan của tài tử Trung Quốc không thể tin nổi vào mắt mình. Theo QQ, sau tấm ảnh này, người đàn ông nói trên đã thoát cảnh thất nghiệp.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-7
"Ông hoàng nhạc pop" Châu Kiệt Luân có bản sao bình dân hơn (trái) ở Trung Quốc.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-8
Lưu Đức Hoa có đến tận hai bản sao: một người bán bánh, còn một người là thợ hàn ở công trường xây dựng (phải).

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-9
Ảnh đế Vương Bảo Cường có bản sao thời thanh xuân và một phiên bản nữ. Theo 163, phiên bản nữ của nam diễn viên tên Triêm Ngọc Cường, là chủ của một xe bánh rán bên cạnh một trường học ở Giang Tây. Nổi tiếng nhờ ngoại hình giống với "vua hài", Ngọc Cường từng được mời tham gia một chương trình truyền hình.

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-10
Hình ảnh khiến người hâm mộ tự hỏi không biết nam thần Lâm Chí Dĩnh từ bao giờ đã chuyển sang việc bán cam. Đôi mắt và kiểu tóc của cả hai được nhận xét giống nhau y đúc. Theo Sohu, bản sao của tài tử Đài Loan tên Trịnh Vân Ba. Trước khi nổi tiếng và gia nhập vào showbiz, anh này từng là một nông dân chuyên trồng bưởi và cam ở Trung Quốc. 

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-11
Địch Lệ Nhiệt Ba có chị em thất lạc ở tận Thái Lan. Hình ảnh một cô gái có ngoại hình giống hệt mỹ nhân Tân Cương từng gây xôn xao mạng xã hội khi được một người hâm mộ chia sẻ trên trang cá nhân. Người này cho hay ban đầu đã nghĩ nữ diễn viên đến Thái Lan ghi hình show thực tế và hóa thân thành người bán xiên que, nhưng hóa ra không phải. Tại Trung Quốc, cư dân mạng gọi bản sao của Nhiệt Ba là "Tây Thi bán thịt nướng".

Những người đổi đời nhờ giống Châu Nhuận Phát, Angelababy-12
Angelababy có bản sao xinh đẹp là một nữ công nhân làm việc ở công trường xây dựng. Sau khi được chú ý, cô gái trẻ thường xuyên được mời tham dự sự kiện với mức thù lao tốt hơn lương tháng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-nguoi-doi-doi-nho-giong-chau-nhuan-phat-angelababy-post1025343.html?fbclid=IwAR2jvygyQqsfitJp6lHgDZWAIhowthk_hfSUddkUaDO3n0gB4plLLhGRXPo

Angelababy Châu Nhuận Phát

Tin tức mới nhất