Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim 'Cổ tích Việt Nam'

Trong "Cổ tích Việt Nam", những nhân vật phản diện có ngoại hình xấu xí như chằn tinh, mụ yêu tinh ... từng khiến nhiều đứa trẻ sợ hãi khi xem.

Mụ yêu tinh - phim "Hoàng Tử Cứu Mẹ"

Hoàng Tử Cứu Mẹ kể về hành trình vị hoàng tử nhỏ đi tìm thuốc thần chữa khỏi đôi mắt mù lòa của mẹ. Xuyên suốt đường đi, hoàng tử gặp phải gặp nhiều thử thách và khó khăn. Một trong những trở ngại lớn nhất của cậu đó là đối mặt với mụ yêu tinh ghê rợn do nghệ sĩ Mạc Can thủ vai.

Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim Cổ tích Việt Nam-1

Không ít khán giả nhí "khóc thét" mỗi khi mụ yêu tinh với mái tóc trắng bệch, làn da xanh xao cùng đôi mắt đỏ rực xuất hiện. Đặc biệt giọng cười khanh khách đầy kinh dị gây ám ảnh nhiều người xem đến tận bây giờ.

Chằn tinh - Phim "Thạch Sanh - Lý Thông"

Đây là nhân vật bất cứ ai đã coi phim Cổ tích Việt Nam đều nhớ mãiTạo hình của nhân vật này có nửa thân dưới là tinh tinh và nửa phần trên là quái thú với cặp mắt trừng trừng, cái miệng đỏ rực cùng hàm răng nanh nguy hiểm.

Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim Cổ tích Việt Nam-2Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim Cổ tích Việt Nam-3

Bà lão nham hiểm - phim "Hoàng Tử Cứu Mẹ"

Cũng trong tập phim này, hoàng tử nhỏ còn phải đối mặt với một bà lão tuy bề ngoài không đáng sợ nhưng thực chất lại rất nham hiểm.  Hành động khiến người xem ghê rợn nhân vật này chính là khi bà ta lợi dụng lúc hoàng hậu đang đau đớn liền dùng tay không khiến cô bị mù lòa.

Ra tay độc ác và quá chân thật nên không chỉ trẻ em mà đến cả người lớn xem phân cảnh này cũng phải rùng mình.

Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim Cổ tích Việt Nam-4Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim Cổ tích Việt Nam-5

Con sói - phim "Cô Bé Quàng Khăn Đỏ"

Nội dung phim Cô Bé Quàng Khăn Đỏ vốn đã quen thuộc, giờ lại còn được tô đậm thêm phần gian manh của con sói với sự nhúng tay của tổ hóa trang.

Hình ảnh con sói to lớn với bộ lông đen xì cùng miệng đầy răng nanh đã làm tăng độ chân thật của câu chuyện. 

Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim Cổ tích Việt Nam-6

Ba con quỷ - phim "Người Học Trò Và Bầy Quỷ"

Bộ phim kể về ba con quỷ có thói quen hãm hại người thường. Ngoại hình xấu không thể tả kết hợp cùng ánh sáng lập lòe không rõ khiến ba con quỷ xanh, trắng, đỏ càng đáng sợ hơn. Khôgn thể không nhắc đến nụ cười khanh khách đặc trưng đã khiến nhiều khán giả nhí "mất ăn mất ngủ". 

Những nhân vật gây ám ảnh tuổi thơ trong phim Cổ tích Việt Nam-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nhan-vat-am-anh-tuoi-tho-trong-phim-co-tich-viet-nam-ngay-xua-n-248845.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất