Những nốt ruồi 'phá tài cản lộc' khiến Thần Tài xa lánh, nếu không muốn nghèo muôn kiếp cần xóa đi ngay

Nếu sở hữu những nốt ruồi như thế này, hãy xóa ngay chứ đừng chần chừ vì nó gây ảnh hưởng lớn đến tài lộc của bạn.

Nốt ruồi mọc ở ấn đường

Ấn đường là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt, ấn đường thâm đen thì tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm. Muốn xem người khác có thành công trong sự nghiệp, tài vận và may mắn trong đời sống tình cảm cá nhân hay không, trước tiên, hãy cứ tìm hiểu kỹ về ấn đường của người ấy.

Thực tế cho thấy, rất nhiều người bẩm sinh có nốt ruồi hoặc vết sẹo, nếp nhăn rõ dày và có phần xấu xí ở ấn đường thì đều thua thiệt về tài vận. Dù có giỏi chèo chống đến mấy thì việc nào cũng dỡ lở, của cải trắng tay, mất nhiều hơn được.

Những nốt ruồi phá tài cản lộc khiến Thần Tài xa lánh, nếu không muốn nghèo muôn kiếp cần xóa đi ngay-1

Nốt ruồi sau gáy

Nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ tình, đàn bà có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế như phá sản giữa chừng hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Nếu càng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì trong đời sống tình cảm, họ càng trắc trở bấy nhiêu.

Nguyên nhân một phần cũng bởi cá tính mạnh và luôn hiếu thắng, đôi khi có phần sốc nổi và ích kỷ của họ. Tuy nhiên, may mắn rằng, chỉ cần tỉnh táo trong tình yêu, đừng bao giờ đánh mất lý trí thì họ sẽ vững vàng phát triển sự nghiệp ở tầm trung. Nếu cứ cố chấp đắm chìm trong đam mê dục vọng, thì 9 phần sẽ rơi vào cảnh “mát cả chì lẫn chài”, tiền mất sự nghiệp tan.

Nốt ruồi trên xương đòn

Đây là nốt ruồi dự báo về sự nghiệp. Những người có nốt ruồi trên xương đòn thì phần lớn sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Cho dù họ có chăm chỉ và cố gắng đến đâu thì thành quả họ đạt được đều không đáng kể.

Bên cạnh đó, những người mang đặc điểm này thường kiểm soát tài chính rất kém, vì thế không nên để họ làm tay hòm chìa khóa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-not-ruoi-pha-tai-can-loc-khien-than-tai-xa-lanh-neu-khong-muon-ngheo-muon-kiep-can-xoa-di-ngay-45038.html

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất