Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn

Diễm Hương, Mộng Vân, Lý Thu Thảo... là những mỹ nhân sáng giá của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990. Sau khi rời xa màn ảnh, họ sống kín tiếng, biệt lập.

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-1

Diễm Hương là nữ diễn viên sáng giá của điện ảnh Việt Nam ở thập niên 1990. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim: Con gái ông thứ trưởng, Tình xa, Phạm Công - Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Sơn Tinh - Thủy Tinh, Tình yêu một thuở... Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, phong thái diễn xuất ấn tượng, cô từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân", "ngọc nữ" của điện ảnh Việt thời bấy giờ. 

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-2

Ngoài đời, Diễm Hương là người kín tiếng. Cô hiếm khi tiết lộ chuyện đời tư trước truyền thông. Năm 1997, người đẹp vướng scandal tình ái với doanh nhân Việt kiều khiến cô hoàn toàn suy sụp. Sau vai Ngân Hà trong bộ phim truyền hình Những nẻo đường phù sa của đạo diễn Châu Huế, nữ diễn viên quyết định rời xa màn ảnh khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối. Từ đó, thông tin về Diễm Hương ngày càng hiếm hoi. Gần đây, đồng nghiệp tiết lộ cô đang sống ở Malaysia và có 4 người con.

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-3

Mộng Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất thiên bẩm. Cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng thời bấy giờ. Cô góp mặt trong các bộ phim:  Đằng sau một số phận, Bông hồng đẫm lệ, Nước mắt học trò, Tráng sĩ Bồ Đề, Cuộc tình hai mặt, Cái chết nhà tỷ phú…

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-4

Vào năm 1992, Mộng Vân liên quan tới vụ án vũ trường Century. Mặc dù được tòa xử trắng án nhưng đó lại là vết thương khó lành lại trong lòng nữ diễn viên. Sau khoảng thời gian đó, cô không đóng phim. Nữ diễn viên bí mật lập gia đình với một người đàn ông Hong Kong và có 3 con. 

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-5

Lý Thu Thảo bén duyên với điện ảnh và kết hợp với một số tên tuổi khác như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh… tạo nên một dàn sao trẻ nổi tiếng những năm 1990. Cô từng tham gia phim: Sau những giấc mơ hồng, Cổ tích 17, Ngọc trong đá…

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-6

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Thu Thảo vướng vào tin đồn bị bệnh. Cô đã chọn cách từ giã nghệ thuật, sang Canada sinh sống. Sau một thời gian ở nước ngoài, Lý Thu Thảo bất ngờ về nước và tổ chức tiệc cưới, kết hôn với bạn trai Lưu Tấn Nhơn. Hai người có chung một người con trai và định cư tại Mỹ. 

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-7

Y Phụng sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Ở thập niên 1990, Y Phụng nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và phong cách sexy, phóng khoáng. Cô từng kết hợp với Lý Hùng trong các bộ phim: Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ... Hai người trở thành cặp tình nhân đẹp nhất màn ảnh Việt thời kỳ phim "mỳ ăn liền".

Những nữ diễn viên Việt thập niên 1990 có cuộc đời bí ẩn-8

Khi đang ở thời kỳ nở rộ về nhan sắc và được nhiều người biết đến, Y Phụng chọn kết hôn và theo chồng sang định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, vợ chồng cô quyết định đường ai nấy đi sau 7 năm gắn bó. Năm 2016, trên trang cá nhân, cô khoe ảnh chụp cùng người yêu tại Mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tiết lộ về bạn trai hiện tại. 

Theo Zing


diễn viên

Tin tức mới nhất