Những nụ hôn chứng minh "chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau"

Đây là những nụ hô đồng tính từng gây sốt trên màn ảnh của các mỹ nhân châu Á.



Spides Lilies

 

 

Năm 2007, bộ phim "Spides Lilies" từng "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất tại  Đài Loan. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nghệ sĩ xăm hình Takeko (Lương Lạc Thi). Một lần cô gặp Jade (Dương Thừa Lâm) tại hiệu xăm hình của mình. Jade nhận thấy hình xăm trên người Takeko rất đẹp và giống hình xăm của một người tình cũ. Jade đem lòng yêu Takeko. Hai cô gái trẻ lao vào cuộc tình, đồng thời, một loạt bi kịch bắt đầu xuất hiện...

 

Những nũ thám tử trường trung họ Seonam

 

 

Bộ phim truyền hình này từng bị khán giả xứ Hàn phản đối gay gắt vì có cảnh hôn đồng tình giữa hai nữ sinh trung học. Trong phim, cả hai có tình cảm với nhau nhưng vì không chịu được sức ép nên 1 trong 2 người nói lời chia tay. Và để níu kéo, cô gái còn lại đã trao cho người yêu một nụ hôn ngọt ngào.

 

Khác biệt thì đã sao

 

 

Trong MV ca nhạc "Khác biệt thì đã sao", Thái Y Lâm và Lâm Tâm Như đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện váy cưới, tổ chức kết hôn và khóa môi nồng nàn. Với diễn xuất chân thực, cả hai đã đem đến một mối tình đồng tính cảm động. Cảnh hôn trong MV theo như tiết lộ đã phải thực hiện gần 1 tiếng.

 

Lily fever

 

 

Bộ phim còn nói về 4 cô gái: một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon). Những cảnh khóa môi của các nữ diễn viên trong phim đã thu hút sự chú ý của người xem và được đánh giá là đầy tình nghệ thuật chứ không quá dung tục.

 

I like it hot

 

 

Bộ phim điện ảnh xứ Hàn xoay quanh câu chuyện tình cảm của 3 người phụ nữ gồm một nhà thiết ké, một nhà biên kịch và một cô nữ sinh. Trong đó, cô nữ sinh do Sohee thủ vai là một người rất tò mò về tình yêu và cả chuyện giới tính. Cô nàng đã có rất nhiều phân cảnh hôn môi với bạn diễn nữ Kang Ha Ein.


Sát cục chuyên gia

 

 

Trong phim, nhân vật của Huỳnh Trí Văn luôn bị mẹ ép kết hôn theo kiểu môn đăng hộ đối. Để phản đối, cô đã ôm hôn một cô gái trong bữa tiệc gia đình. Hành động này đã khiến mẹ cô bỏ đi và tin rằng con mình là đồng tính nữ.

 

Run for love

 

 

Mối tình bách hợp giữa Châu Đông Vũ và Đồng Lệ Á trong bộ phim điện ảnh "Run for love" cũng từng khiến nhiều người phấn khích. Cả hai đều là những nữ diễn viên xinh đẹp thế nên được đánh giá là vô cùng xứng đôi vừa lứa. Trong phim họ cũng có khá nhiều cảnh thân mật khiến người xem phải đỏ mặt.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


đồng tính nữ hôn đồng tính đồng lệ á dương thừa lâm châu đông vũ Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất