Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop

Tháng 3 có thể nói là thời điểm may mắn khi chào đón sự ra đời của những mỹ nhân visual đỉnh nhất Kpop.

Bước sang tháng 3, các fan Kpop lại được dịp bận rộn chuẩn bị kỷ niệm ngày sinh nhật của hàng loạt thần tượng, mà đặc biệt đây có thể nói là tháng may mắn khi chào đón sự ra đời của toàn những mỹ nhân hàng đầu Kpop.

1. Taeyeon

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-1

Mở đầu cho những nàng búp bê sở hữu nhan sắc on top Kpop trong tháng 3 là chị đại Taeyeon. Sinh ngày 9/3/1989, leader SNSD không chỉ được biết đến với giọng ca nội lực, mà còn đánh gục fan với visual lão hóa ngược.

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-2

Bước sang tuổi 32 nhưng Taeyeon vẫn giữ được nét đẹp trong veo hiếm có, chẳng phải tự nhiên mà cô trở thành mẫu hình lý tưởng của nam giới Hàn Quốc.

2. Jeon Somi

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-3

Sinh cùng ngày cùng tháng với Taeyeon nhưng kém đàn chị tới 12 tuổi, bông hồng lại Jeon Somi ngay từ lần đầu xuất hiện tại SIXTEEN đã khiến các fan không khỏi trầm trồ trước nhan sắc như búp bê sống.

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-4

Tuy từ khi solo Jeon Somi thường dính tranh cãi bình hoa di động, nhưng không thể phủ nhận càng lớn nữ idol sinh năm 2001 càng trổ sắc. Đặc biệt khi đứng trên sân khấu, Jeon Somi càng tỏa sáng hơn bao giờ hết.

3. Lisa

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-5

Không còn gì phải bàn cãi với nhan sắc "chết người" của em út BlackPink. Không  phải tự nhiên Lisa được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất châu Á.

Nữ Idol không chỉ sở hữu tỷ lệ body hoàn hảo, mà còn may mắn có gương mặt không khác gì búp bê sống cùng mái tóc thương hiệu.

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-6

Tuy bị soi khuyết điểm cánh mũi to nhưng nhờ gương mặt nhỏ, đôi chân dài thẳng tắp cùng với thần thái thiên biến vạn hóa, Lisa vẫn trở thành nàng thơ đắt giá của giới thời trang.

4. Irene

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-7

Nhắc tới những mỹ nhân sinh tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop, chắc chắn chẳng thể bỏ quên Irene.

Gương mặt không góc chết của Irene luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Thậm chí ngay cả trước khi debut, Irene đã thu về lượng người theo dõi khổng lồ nhờ visual nhìn một lần là nhớ mãi.

Sinh ngày 29/3/1991, có lẽ khó ai tin rằng Irene sắp bước sang tuổi 30 khi nhan sắc chỉ đang ở độ tuổi thiếu nữ 20.

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-8

Mỗi lần xuất hiện trên tạp chí hay trở thành người đại diện cho các nhãn hàng, Irene lại khiến các fan ngộp thở với vẻ đẹp khó có thể dùng 1 từ cố định để diễn tả.

5. Mina

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-9

Sinh ngày 24/3, mỹ nhân xứ hoa anh đào nhà Twice ngày càng cho thấy vẻ đẹp không thể đùa mỗi lần xuất hiện. Vẻ đẹp tinh khiết, trong veo, mong manh của cô chính là vũ khí giúp cô lọt vào mắt xanh của JYP ngay trên đường.

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-10

Đến nay chiếc gif nước mắt pha lê của Mina vẫn là khoảnh khắc huyền thoại khiến nhiều fan rung rinh mỗi khi nhìn lại. Đây cũng là moment giúp cô thu về lượng fan khổng lồ.

Điểm mặt mỹ nhân tháng 3 sở hữu visual hàng đầu Kpop-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-idol-thang-3-voi-visual-dinh-cao-n-253689.html

Lisa Somi Irene (Red Velvet) TaeYeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao