Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội

Xing Chengbo, Diletta Leotta hay Maya Miyagawa đều là các phóng viên mảng thể thao, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội.

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-1
Trong một bài báo xuất bản ngày 9/12, phóng viên Xing Chengbo bị nhiều dân mạng Trung Quốc "ném đá" vì viết lộn xộn tên 15 trong số 23 cầu thủ tuyển bóng đá quốc gia tham dự giải Cúp Bóng đá Đông Á. Trước đó, cô từng tác nghiệp tại các sự kiện lớn như World Cup 2018 và Asian Games 2014 mà không mắc sai sót nào. Không chỉ tấn công trang cá nhân của nữ phóng viên, nhiều dân mạng Trung Quốc còn chỉ trích BD News, tờ báo thể thao mà Xing đang làm việc.

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-2
Thế nhưng, khi loạt ảnh xinh đẹp của Xing được lan truyền, nhiều người lại quay ra khen ngợi vẻ ngoài và lên tiếng bảo vệ cô. Tuy vậy, Xing vẫn bị BD News giáng cấp xuống làm "phóng viên thực tập" sau sai phạm. Tờ báo cũng đưa ra lời xin lỗi về sai sót do phóng viên này gây ra. 

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-3
Khi đang tác nghiệp đưa tin về trận đối đầu giữa Napoli và Brescia cuối tháng 9 vừa qua, phóng viên Diletta Leotta (28 tuổi) bị một số CĐV buông lời trêu chọc khiếm nhã. Tuy nhiên, Leotta không bị bối rối hay kích động mà tự tin mỉm cười, giơ ngón cái hướng xuống mặt sân, biểu thị ý cự tuyệt. Hành động đáp trả dứt khoát nhưng không kém phần chuyên nghiệp của 9X được nhiều người đánh giá cao.

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-4
Leotta vốn được biết tới là MC, phóng viên thể thao nổi tiếng ở Italy. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Luiss ở Rome năm 2015 và giành danh hiệu Hoa hậu thanh lịch trong cuộc thi Hoa hậu Italy 2009. Được khen là mỹ nhân tài sắc, Leotta từng phỏng vấn nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá như cầu thủ Francesco Totti, Sebastian Giovinco hay huấn luyện viên Carlo Ancelotti, José Mourinho.

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-5
Sau sự cố vừa rồi, Leotta càng được nhiều dân mạng khen ngợi vì tinh thần làm việc chuyên nghiệp, bản lĩnh. Tại trang cá nhân có hơn 4,6 triệu người theo dõi, cô thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe thân hình đồng hồ cát và chiều cao 1,75 m.

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-6
Maya Miyagawa (29 tuổi) được nhiều dân mạng xứ anh đào gọi là "phóng viên thể thao gợi cảm nhất Nhật Bản" nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Cô là con lai Nhật Bản - Hà Lan, mang đường nét hiện đại của phương Tây và vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-7
Hiện Maya làm việc tại Mỹ và thường xuyên tác nghiệp ở giải NBA - giải bóng rổ chuyên nghiệp dành cho nam ở Bắc Mỹ. Ngoài công việc phóng viên thể thao, “bông hồng lai” còn là huấn luyện viên kiêm người mẫu thể hình. Trang cá nhân của 9X hút hơn 200.000 lượt follow nhờ loạt hình xinh đẹp, gợi cảm và các bí quyết tập luyện thể thao.

Những nữ phóng viên thể thao gây chú ý trên mạng xã hội-8
Maya ngày càng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ có mối quan hệ rộng với các vận động viên thể thao và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Dù sắp bước sang tuổi "băm", Maya vẫn được khen sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng đáng mơ ước.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-nu-phong-vien-the-thao-gay-chu-y-tren-mang-xa-hoi-post1025796.html?fbclid=IwAR37W5bQApFr_702pfColCOjlIdanEE6UvgSTVP6CBjzf9R-hLHOfDvo83I

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao