Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền

Nói chung là nhìn team nhiều tiền sắm đồ, chi tiêu xong chỉ cảm thấy mình không có tiền.

Nói mãi nói hoài nhưng netizen vẫn không bao giờ chán cảnh nhà đẹp, xế xịn và hàng hiệu của dân chơi hệ nhiều tiền trên cõi mạng. Bởi trong khi dân tình luôn ở trong trạng thái "không thấy đồng nào trong ví tui" thì cứ vài bữa lại thấy người này tậu siêu xe, người kia mua nhà mấy trăm tỷ hay tiền sinh hoạt sương sương cũng cả trăm triệu/tuần.

Thế nên suy cho cùng, chẳng cần biết tổng tài sản của phe lắm tiền nhiều của này là bao nhiêu, chỉ nghe những pha chi tiêu huyền thoại mà họ sở hữu cũng đủ sang chấn tâm lý rồi. Giàu nứt đố đổ vách thật sự!

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-1
Căn nhà rộng 300m2, đập thông 2 căn chung cư của ca nương Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh từng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Kiều Anh còn tiết lộ chi phí sửa sang còn bằng tiền mua 1 căn chung cư nữa kìa.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-2
Chưa hết, đồ nội thất trong căn nhà như resort này của ca nương cũng đều là hàng tuyển. Tiết lộ 2 đồ vật có thể được xem là bé nhất và lớn nhất trong căn bếp thì một con dao có giá 7 triệu đồng còn tủ lạnh hơn 400 triệu được ghép từ 2 chiếc riêng biệt.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-3
Đều đặn, Kiều Anh cũng khoe những pha sắm sanh đúng kiểu người giàu khiến netizen mắt tròn mắt dẹt. Chẳng hạn buồn tay nên tậu giày Louis Vuitton (khoảng 26 triệu) hay ngày vía Thần tài, người ta mua 1 - 2 chỉ vàng lấy vía còn Kiều Anh cầm trên tay 5 cây vàng (khoảng 300 triệu).

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-4
Đoàn Di Băng gây choáng váng cả cõi mạng cách đây không lâu khi cho biết phải trả tới 7,5 tỷ đồng để NTK Thái Công thiết kế kiến trúc, nội thất cho biệt thự rộng 640m2 của mình.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-5
Chưa biết biệt thự sẽ lộng lẫy cỡ nào nhưng những đơn vị tiền tỷ thì gây suy nhược diện rộng như chi phí nội thất lên tới khoảng 140 tỷ, giá trị căn villa trị giá gần 200 tỷ đồng.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-6
Cách đây không lâu, Meo Meo vô tình để lộ số tiền mình đưa cho "bà vú" hơn 100 triệu/ tuần để chi tiêu trong nhà. Không biết mỗi tháng phải làm ra bao nhiêu tiền thì mới mạnh dạn chi tiêu thế này nhỉ?

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-7
Trước đó, Meo Meo cũng khoe được chồng tặng chiếc xe Mercedes-AMG G 63, có giá gần 11 tỷ đồng (theo niêm yết của hãng) với lý do cô nàng than chán khi dịch bệnh, phải ở nhà quá nhiều.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-8
Fabo Nguyễn - con trai ông trùm điện tử Sài thành là dân chơi hàng hiệu đình đám thì ai cũng biết. Nổi tiếng nhất chính là BST giày hiệu lên đến cả trăm đôi và vô số Bearbrick đắt đỏ.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-9
Một ví dụ điển hình cho việc chi mạnh của Fabo chính là từng bỏ 20k USD (khoảng hơn 461 triệu) để mua đồ Tết. Ngoài ra, thiếu gia nhà họ Nguyễn thừa nhận rằng anh không thể tính được số tiền chi tiêu mỗi tháng của mình là bao nhiêu.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-10
Người bình thường lâu lâu mua một vài món đồ mới làm niềm vui còn rich kid Trinh Hoàng thì tậu cả tá túi Chanel một lúc. Quả nhiên không hổ danh đẳng cấp rich kid, đã mua là phải mua "bỏ sỉ - bỏ lố" thế này dù đắt đỏ cỡ nào.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-11
Rich kid Hà thành cũng thường có thói quen tậu những món đồ cùng thương hiệu, na ná nhau và đôi khi chỉ khác màu. Nhìn vô là biết dân chơi thứ thiệt!

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-12
Ái nữ đại gia thuỷ sản - Ngọc Thanh Tâm cũng vừa unbox kha khá hàng hiệu khiến netizen "xỉu up xỉu down", một trong số đó là chiếc quần đùi 47 triệu. Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói cho đến khi nhiều người cho rằng chiếc quần 47 triệu của cô nàng khá giống... quần ngủ mặc ở nhà.

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-13
Mua 2 chiếc túi Hermes màu đen khoá bạc nhìn y hệt nhau, một loại đồ buộc tóc (bao gồm chiếc đũa và miếng da) có giá 8 triệu đồng,... không phải con nhà giàu thì ai chơi nổi?

Những pha chi tiêu chứng minh đẳng cấp của người chơi hệ nhiều tiền-14
Mùa hè năm ngoái, Ngọc Thanh Tâm gây chấn động nhẹ khi đầu tư bộ bikini 18,5 triệu đồng cho đường đua sexy. Năm nay không biết rich kid đã chuẩn bị gì chưa ta?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-pha-chi-tieu-chung-minh-dang-cap-cua-nguoi-choi-he-nhieu-tien-toan-con-so-nhin-hoa-ca-mat-162212004000335807.htm

con nhà giàu hàng hiệu

Tin tức mới nhất