Những pha lộ nội y, diện bikini lên sóng ồn ào nhất của các nữ MC xinh đẹp

Các MC nữ liên tục trở thành chủ đề hot khi gây không ít lần gây xôn xao trên mạng xã hội vì trang phục trên truyền hình.


MC Mai Ngọc xuất hiện xinh đẹp trong bản tin thời tiết với chiếc áo màu nude đơn giản. Tuy nhiên, trang phục cô mặc lại khiến nhiều người tranh cãi khi để lộ vệt trắng giống như nội y. Bộ trang phục gây tranh cãi trong thời gian dài. 


Trúc Mai từng là nữ MC yêu thích tại đài truyền hình Việt Nam, tuy nhiên cô từng rất nhiều lần dính phải sự cố liên quan đến trang phục lên sóng. Ngoài các sự cố khách quan thì cô cũng từng bị xem là khá thiếu tinh tế khi chọn đồ để ghi hình.


Mới đây, hình ảnh nữ MC Diệu Linh của chương trình thể thao của kênh Bóng đá TV trên truyền hình cáp gây chú ý vì thời trang khi lên sóng. Nữ MC truyền hình diện áo vest hồng bên ngoài, bên trong là chiếc áo ren màu đen trễ nải.


Theo đó, MC Diệu Linh đã chọn một chiếc vest hồng thạch anh, nhưng thiết kế này cắt xẻ chữ V quá sâu và rộng, làm lộ cả lớp áo ren đen bên trong. Nhiều người cho rằng bộ trang phục không phù hợp khi lên dẫn chương trình. 


Trước đó, kênh truyền hình K+ bị phản ứng trái chiều khi thay đổi trang phục của MC. Thay vì những bộ đồ huấn luyện dưới nước, Thu Hằng lại chọn bikini hai mảnh tạo dáng trước ống kính.


Người dẫn chương trình xinh đẹp 25 tuổi tiếp tục xuất hiện trong trang phục bikini gợi cảm. Nhưng thay vì mẫu váy hai mảnh, cô chọn bikini một mảnh cut-out táo bạo.


Điều gây tranh cãi là nữ MC xuất hiện trong trang phục bikini. Trong 3 trận đấu gần đây MC Thu Hằng mặc bikini quấn thêm chiếc khăn mỏng. Điều này khiến nhiều khán giả thích thú nhưng cũng có không ít bình luận đây là trang phục phản cảm trên sóng truyền hình.


Nữ MC Thu Hằng là cái tên từng gây sóng gió, khi diện bikini lên sóng truyền hình trong chương trình khác mang tên "Tiên tri nước Nga" trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng suốt mùa hè 2018.


Một nữ MC chương trình giải trí vô duyên trước ống kính, vì để lộ toàn bộ nội y trước hàng triệu khán giả. 


Một nữ MC bị tuột cúc áo, lộ nội y khi dẫn thời sự trên đài truyền hình mà không hề hay biết. 


Nữ MC bản tin thời tiết Park Eun Ji diện áo mỏng manh khi thời tiết nắng nóng. Cô chẳng ngại xé chiếc váy ngắn và đổ nước lên người diễn tả cho trời mưa phản cảm. 


Khán giả truyền hình Hàn Quốc nhức mắt khi vô tình bắt gặp hình ảnh kém đẹp của nữ MC bản tin dự báo thời tiết Jo Yeon Ah. Tại buổi ghi hình, cô say sưa tác nghiệp mà không biết rằng đã để lộ một phần vòng 1 trước mắt hàng triệu người xem.

 

Theo Thoidaiplus


MC truyền hình nội y Bikini

Tin tức mới nhất