Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt

Lễ cưới của những người nổi tiếng như Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều có những quy định đặc biệt đối với quan khách đến dự.


Có mặt tại Phú Quốc để tham dự lễ cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng trưa 9/11, dàn sao Việt vui vẻ tiết lộ những món quà bí mật và lời chúc sẽ trao cho cô dâu, chú rể tối nay.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-1
Ngày 9/11 đánh dấu một chặng đường mới trong tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ chính thức về chung một nhà với hôn lễ được tổ chức tại khu du lịch 5 sao nổi tiếng Phú Quốc. Lễ cưới của hai ngôi sao được tổ chức với những quy định chặt chẽ về an ninh và trang phục dự tiệc.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-2
Theo một nguồn tin, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thuê toàn bộ khu vực thực hiện lễ cưới, bố trí khoảng 10 biệt thự cho người thân và những phòng nghỉ hiện đại nhất cho 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. Các khách mời phải có thẻ ra vào và tham dự lễ cưới với trang phục màu trắng, đen và kem. Cặp đôi trực tiếp tham gia mọi khâu tổ chức, từ thư mời, vé máy bay tới phòng nghỉ... nhằm đảm bảo lễ cưới diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-3
Hai ngôi sao V-pop cũng yêu cầu truyền thông không chụp ảnh, tác nghiệp trong buổi lễ. Họ thắt chặt an ninh nhằm đảm bảo sự riêng tư, ngay cả khách mời cũng không được mang theo điện thoại, thiết bị ghi hình. Nguồn tin cho biết lễ cưới có nhiều quan chức, đối tác làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng nên hạn chế việc chụp hình.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-4
Trước đó, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cũng ghi đầy đủ những yêu cầu của họ trên tấm thiệp cưới và gửi đến các khách mời trước một tuần. Trên thiệp ghi rõ trang phục bắt buộc mang tông trắng, đen. Khách đến dự tiệc phải cầm thiệp để tiện ra vào. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng hạn chế giới truyền thông tác nghiệp tại khu vực sảnh chụp hình kỷ niệm với cô dâu, chú rể và sảnh tiệc chiêu đãi.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-5
Vì những quy định này mà hai nghệ sĩ Xuân Nghị và Anh Đức suýt nữa không được dự lễ cưới của người anh em thân thiết vì... quên thiệp. Tuy nhiên, gia đình Trường Giang đã lường trước sự việc này và chuẩn bị sẵn một số thiệp trắng cùng đội ngũ đón tiếp những khách quên đem thiệp.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-6
Tương tự, trong thiệp cưới của doanh nhân Cường Đô La và người đẹp Đàm Thu Trang cũng ghi một số yêu cầu như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi. Lý do cũng là bởi cặp đôi muốn đảm bảo sự trang trọng và an ninh cho buổi lễ.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-7
Mới đây, tiệc cưới của ca sĩ Giang Hồng Ngọc cũng có những quy định về an ninh và đối tượng khách mời. Cặp đôi ghi rõ trên thiệp mời rằng họ sẽ không phục vụ trẻ em tại buổi tiệc. Ngoài ra các khách mời tham dự cũng sẽ mặc trang phục màu trắng, màu nude và xanh đen.

Những quy định đặc biệt ở các lễ cưới sao Việt-8
Với lễ cưới của Trấn Thành - Hari Won, khách mời bắt buộc phải mang theo thiệp mới được vào cửa. Đồng thời cặp đôi cũng yêu cầu khách mời không dẫn theo bạn bè, con cái, tránh để lộ những hình ảnh của tiệc cưới ra bên ngoài. Vì lễ cưới diễn ra cận kề dịp Noel nên cặp đôi đã chọn tông màu đỏ, đen là màu sắc trang phục cho các khách mời tới dự.

Theo Zing


Đàm Thu Trang Trường Giang Ông Cao Thắng Nhã Phương Đông Nhi Cường Đô La Đám cưới

Tin tức mới nhất