Những sao nữ đủ đảm đương Vpop khi Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà đi vắng

Sau khi Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà tạm nghỉ sinh con Vpop sẽ mất đi 2 vị trí đình đám vì thế mà khán giả đã chọn những nhân vật mới đủ khả năng thay thế.

Trong showbiz Việt hiện nay có rất nhiều ca sĩ hoạt động, tuy nhiên để giữ vững ở một vị trí trong lòng khán giả nhiều năm lại không nhiều. Trong số đó Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà là những cái tên không thể thay thế bởi sự nghiệp âm nhạc đình đám.

Nhưng sắp tới đây hai nữ ca sĩ sẽ tạm nghỉ để sinh con, liệu Vpop sẽ có những gương mặt nào đảm đương vị trí này?

Những sao nữ đủ đảm đương Vpop khi Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà đi vắng-1
Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sẽ tạm vắng mặt tại Vpop trong thời gian sắp tới (Ảnh: FBNV).

Sự thay thế ngang tài ngang sức của các mỹ nhân Vpop

Thời gian gần đây, Vbiz đang đón nhiều tin vui khi có rất nhiều cặp đôi đẹp của showbiz mang thai quý tử. Trong đó những giọng ca nổi tiếng như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà cũng sắp ở ẩn để chăm sóc con, chính lúc này câu hỏi đặt ra ai sẽ đủ sức đảm đương Vpop phù hợp dòng nhạc mà hai nữ ca sĩ này đang theo đuổi?.

Những sao nữ đủ đảm đương Vpop khi Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà đi vắng-2
Thu Minh vẫn là "nữ hoàng vocal" của Vpop(Ảnh: FB).

Đầu tiên nhắc đến những giọng hát đủ sức "cân" Vpop nhưng vẫn đi theo hướng EDM sôi động phải kể đến Thu Minh, Tóc Tiên. Cả hai ca sĩ này đều có thời gian hoạt động Vpop tương đương với Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, khi hoạt động bình thường các cô nàng này vẫn ngang tài ngang sức về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh.

Những sao nữ đủ đảm đương Vpop khi Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà đi vắng-3
Tóc Tiên đủ sức đảm nhận vị trí của Đông Nhi (Ảnh: FBNV).

Được biết đến với giọng hát khủng Thu Minh đủ sức đảm nhiệm vai trò vocal của làng nhạc Việt, đến cả khả năng vũ đạo "bà mẹ 1 con" cũng không thua kém ai. Do đó vị trí của Hồ Ngọc Hà không sợ có người không đảm nhận được.

Tiếp đến là Tóc Tiên, cô nàng này cũng đủ sức đảm nhận vị trí của Đông Nhi khi cô nàng vắng bóng vì xét về nhiều mặt Tóc Tiên vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả không kém Đông Nhi.

Lựa chọn mới không kém yếu tố bất ngờ

Bỏ qua trường hợp cân tài cân sức khán giả vẫn muốn xem biểu hiện của những gương mặt trẻ của Vpop. Nổi đình đám những năm gần đây Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh là những lựa chọn cho vị trí ngôi sao nữ Vpop đột phá.

Những sao nữ đủ đảm đương Vpop khi Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà đi vắng-4
Bảo Anh có thể đảm nhận cả hai thể loại âm nhạc phổ biến (Ảnh: FBNV).

Với Bảo Anh cô nàng không chỉ có thể đảm nhận các thể loại nhạc ballad mà cả EDM cũng hoàn thành vô cùng xuất sắc. Giữa ranh giới của Sống xa anh chẳng dễ dàng với một giai điệu da diết, đau lòng Bảo Anh đã "lột xác" ngoạn mục với Như lời đồn khi chuyển sang dòng nhạc EDM.

Những sao nữ đủ đảm đương Vpop khi Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà đi vắng-5
Hoàng Thùy Linh mang yếu tố âm nhạc mới đến Vpop (Ảnh: FBNV).

Về Hoàng Thùy Linh, cô nàng này được đánh giá cao ở chủ đề âm nhạc. Những thể loại nhạc mà Hoàng Thùy Linh theo đuổi đều mang chất liệu dân gian, truyền thống nhưng lại pha lẫn yếu tố hiện đại khiến các ca khúc trở nên phù hợp với thị trường.

Có hai sự thay thế cho Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà sau khi tạm nghỉ. Một là những ngôi sao cân tài cân sức đảm đương dòng nhạc cũ. Hai là thử thách với những gương mặt mới thay thế bằng âm nhạc mới, không biết khán giả sẽ ủng hộ thể loại nào hơn?

Theo Thể thao văn hóa

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nhung-sao-nu-du-dam-duong-vpop-khi-ho-ngoc-ha-dong-nhi-ban-lam-me-231719.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Đông Nhi Tóc Tiên Hoàng Thùy Linh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao