Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lưu Gia Linh là những sao nữ từng chịu nhiều điều tiếng khi vướng phải thị phi tình ái.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-1
Phạm Băng Băng tán tỉnh bạn trai Trương Hinh Dư: Dù hiện tại, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã đường ai nấy đi, nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện tình này công chúng vẫn không thể nào quên được màn cắt đứt quan hệ giữa người đẹp "Võ Mỵ Nương" và đàn em Trương Hinh Dư. Năm 2015, Phạm Băng Băng công khai hẹn hò với nam diễn viên Lý Thần. Ngay lập tức, Trương Hinh Dư liền chia sẻ một bài đăng tâm trạng, hủy kết bạn và xóa sạch hình ảnh chụp cùng "nữ hoàng thảm đỏ" trên trang cá nhân. Động thái của nữ diễn viên họ Trương nhanh chóng gây chú ý và khiến cư dân mạng không ngừng đồn thổi về việc Phạm Gia chen ngang vào cuộc tình của đàn em.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-2
Sau này, khi tham gia một show truyền hình, Phạm Gia cũng chủ động thừa nhận chính cô là người chủ động theo đuổi Lý Thần trước. Vì việc này mà nhiều năm qua Phạm Băng Băng bị cho là nguyên nhân khiến "Trâu lớn" và nữ diễn viên họ Trương đường ai nấy đi. Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư từ đó cũng trở thành kẻ thù không đội trời chung và thường xuyên ngấm ngầm "đá xéo" nhau trên mạng xã hội.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-3
Triệu Vy cướp hôn phu của bạn thân: Triệu Vy và Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy từng có quan hệ bạn bè khá tốt đẹp. Vì chơi thân với nhau, nên khi nàng hậu được bạn trai là đại gia Huỳnh Hữu Long cầu hôn bằng chiếc nhẫn 4 carat, Thúy Thúy đã đưa anh ra mắt cô bạn nổi tiếng Triệu Vy của mình. Không ngờ rằng, Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy lại phải lòng nhau sau lần gặp mặt đó. Đại gia họ Huỳnh vội vàng chấm dứt quan hệ với Thúy Thúy, công khai theo đuổi Triệu Vy.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-4
Thời điểm cả hai công khai tình cảm, nàng "Tiểu Yến Tử" bị công chúng chỉ trích dữ dội. Sau này khi có cơ hội nhắc về chuyện xưa, Diệp Thúy Thúy cho hay: "Tôi không muốn nhắc lại nữa. Dù sao cũng chúc phúc hai người họ''. Hiện, Triệu Vy đang vướng tin đồn ly thân với ông xã Huỳnh Hữu Long sau 11 năm chung sống. Kể từ sau khi nhận án phạt vì gian lận kinh tế, đại gia này đã lâu không xuất hiện bên cạnh vợ con.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-5
Từ Hy Viên "nẫng tay trên" bạn thân: Từ Hy Viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên đại gia Uông Tiểu Phi. Nhiều năm qua cặp đôi liên tục bị đồn căng thẳng trong quan hệ và chuẩn bị ly hôn do việc kinh doanh của nhà chồng thua lỗ. Dù vậy, đến nay cả hai vẫn cho thấy mối quan hệ bền chặt. Thế nhưng, người đẹp vẫn bị mang tiếng cướp bồ của cô bạn thân An Dĩ Hiên.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-6
Từ Hy Viên và đại gia kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi quen biết nhau tại bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên (giữa) cuối năm 2010. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, cả hai đã phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò. Chỉ sau 20 ngày quen biết cặp đôi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, trong thời gian này, những hình ảnh Uông Tiểu Phi thân mật bên An Dĩ Hiên bị phát tán. Việc này khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ Từ Hy Viên "nẫng tay trên" bồ của bạn thân khiến cả hai cạch mặt. Mãi đến khi An Dĩ Hiên cưới chồng, mối quan hệ của cả hai mới bình thường trở lại. 

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-7
Trương Dư Hi nhắn tin tán tỉnh người yêu của bạn: Trương Dư Hi và Trâu Dĩnh (phải) đều từng là bạn gái của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Năm 2015, Trương Dư Hi và Vương Tư Thông công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai trở nên ồn ào khi bạn gái cũ của anh là Trâu Dĩnh nói bóng gió việc bị bạn thân cướp người yêu trên trang cá nhân. 

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-8
Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng phát hiện Trương Dư Hi chính là người khiến Trâu Dĩnh chia tay Vương Tư Thông. Cụ thể, trong thời gian Trâu Dĩnh và Tư Thông hẹn hò, nữ diễn viên họ Trương đã không ngừng nhắn tin tán tỉnh thiếu gia Vạn Đạt khiến anh này xiêu lòng. Chỉ trong chớp mắt Trâu Dĩnh trở thành người ngoài cuộc. Tuy nhiên, với bản tính đào hoa, Vương Tư Thông cũng sớm chia tay với Trương Dư Hi để tìm một bóng hồng khác.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-9
Lưu Gia Linh cướp Lương Triều Vỹ từ tay Tăng Thiên Hoa: Lưu Gia Linh và Tăng Thiên Hoa là chị em tốt. Họ từng có khoảng thời gian trở mặt thành thù vì Lương Triều Vỹ. Khi Tăng Thiên Hoa hẹn hò với tài tử "Ỷ thiên đồ long ký", cô thường tâm sự mọi chuyện với người bạn thân Lưu Gia Linh. Thậm chí, nữ diễn viên họ Lưu còn không ít lần đứng ra hòa giải cho cặp tình nhân này khi cả hai cãi vả. Không ngờ rằng, điều này đã giúp Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ phải lòng nhau.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-10
Thời gian sau, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tay trong tay công khai tình cảm. Mối tình tay 3 này gây chấn động cả làng giải trí bởi cả ba đều là những tên tuổi hạng A và có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Vụ việc khiến Gia Linh bị mang tiếng là hồ ly, còn nam diễn viên họ Lương bị chỉ trích là kẻ đa tình. Gần 20 năm trải qua biết bao sóng gió, cặp đôi Lưu - Lương vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Lưu Gia Linh và Tăng Thiên Hoa hiện cũng đã hàn gắn quan hệ.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-11
Đường Nhất Phi khiến hôn nhân của Diêu Thần - Lăng Tiêu Túc đổ vỡ: Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc kết hôn năm 2004. Cả hai được xem là gia đình kiểu mẫu trong giới showbiz và được công chúng ngưỡng mộ nhờ mối tình thanh mai trúc mã. Tuy nhiên, sau khi đóng bộ phim Lang tâm như triết, Lăng Tiêu Túc đã thay lòng đổi dạ và lén lút vụng trộm với đồng nghiệp cũng là bạn của vợ, Đường Nhất Phi. Năm 2011, Lăng Tiêu Túc tuyên bố ly hôn hoa đán Diêu Thần.

Những sao nữ vướng bê bối cướp người yêu của bạn-12
Sau đó không lâu, Lăng Tiêu Túc - Đường Nhất Phi kết hôn và nhanh chóng có con đầu lòng. Chuyện tình cảm này đã bị dư luận Trung Quốc tẩy chay. Để giảm bớt chỉ trích tiêu cực cho Nhất Phi, tài tử "Hoa hồng có gai", đã tố vợ cũ Diêu Thần từng lừa dối, ngoại tình trong thời gian chung sống. Kết quả, anh càng bị cư dân mạng chỉ trích nhiều hơn nữa. Sự nghiệp của Lăng Tiêu Túc - Đường Nhất Phi cũng vì thế dần lao dốc. Trong khi đó, Diêu Thần (trong ảnh) lại có sự nghiệp càng ngày càng thăng hoa. Nữ diễn viên tái hôn vào năm 2012 với nhà quay phim Tào Úc và có cuộc sống viên mãn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-sao-nu-vuong-be-boi-cuop-nguoi-yeu-cua-ban-post1016610.html

Lưu Gia Linh Phạm Băng Băng Triệu vy

Tin tức mới nhất