Những sao trẻ dưới 26 tuổi "đốt tiền" nhiều nhất V-biz

(2Sao) - Họ còn rất trẻ, sự nghiệp vẫn còn đang đà phát triển nhưng cách chi tiêu đã vào hạng đại gia.

Angela Phương Trinh

Người đẹp sinh năm 1995 Angela Phương Trinh gần đây đều di chuyển bằng chiếc xế hộp hiệu Audi 6 tỷ vừa tậu của mình. Trước nghi ngờ rằng nữ diễn viên được đại gia chống lưng, cô phủ nhận và khẳng định đây là món quà cô tự thưởng sau những ngày làm việc vất vả, đồng thời cũng là cách xây dựng hình ảnh cá nhân sang trọng và đẳng cấp, cũng như đầu tư cho công việc của mình. Mãi sau này, cư dân mạng mớ vỡ lẽ đây là một phần quà của tình đại gia của cô.




Xe 6 tỷ của Angela Phương Trinh






Bộ sưu tầm hàng hiệu

Nhưng không cần đến chiếc xế hộp này, Angela Phương Trinh từng tự sắm xế hộp có giá 2 tỷ. Khi có dịp đi nước ngoài công tác, Angela Phương Trinh luôn ghé vào những cửa hiệu đắt tiền và mang về vô số chiến lợi phẩm của các thương hiệu hàng đầu. Cô nàng sở hữu bộ sưu tầm hàng hiệu đáng giá bạc tỷ. Ở tuổi 20, Angela Phương Trinh có thể nói "ăn chơi nhất nhì" showbiz.

Khi được hỏi về thu nhập "khủng" của mình khi trong năm qua cô không có hoạt động nghệ thuật cụ thể, Angela Phương Trinh cho biết phần lớn cô kiếm được tiền từ các hợp đồng quảng cáo cho các spa, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, tham gia các sự kiện…Cô mạnh miệng chia sẻ: "Những ai từng làm việc với tôi đều biết, tôi thường nhận lời quảng cáo hay sự kiện đúng giá, bớt một giá tôi cũng không đi, không tiếc nuối. Đó là nguyên tắc làm việc của tôi".

Hồng Quế







Không thể thiếu trong danh sách này đó là Hồng Quế. Dù Hồng Quế còn rất trẻ, mới 21 tuổi nhưng đã tiêu xài vào hàng "anh chị". Cô người mẫu tậu xe Mercedes SLK 200 trị giá 2,5 tỷ đồng để thuận tiện đi lại. Ngay sau khi mua xe, Hồng Quế cũng đã khoe rằng mình mới mua 1 ngôi nhà riêng tại TP.HCM với số tiền không hề nhỏ. Cô đã dành ra 4 tiếng để tự sắp xếp và trang trí căn nhà.

Hồng Quế còn là người không tiếc tiền mua trang phục, túi xách hàng hiệu có giá hàng trăm triệu mỗi sản phẩm.

Ngọc Trinh





Nói về sành điệu khó có thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh. Ngọc Trinh đang là một trong những người đẹp Việt rất chịu khó đầu tư hàng hiệu xa xỉ. Gần đây, khi có mặt tại London, Ngọc Trinh đã xuất hiện với chiếc túi hãng Hermes da ca sấu hàng hiếm có giá lên đến 1,5 tỷ đồng.

Gần đây, cô còn khiến cư dân mạng trầm trồ khi tậu xe mới giá đến 8 tỷ đồng.

Khánh My





Khánh My bên xế sang

Trong dàn sao trẻ Vbiz, Khánh My cũng thuộc số ít những nghệ sĩ sử dụng xe sang để di chuyển hàng ngày. Tủ đồ thời trang của cô cũng thường là hàng hiệu đắt giá. Còn non tuổi đời và tuổi nghề nhưng quả thật độ xa hoa của Khánh My thì khiến nhiều đàn anh, đàn chị phải trầm trồ. Ngoài dòng Lamborghini, Khánh My còn hay di chuyển bằng chiếc Audi.

Hà Thanh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất