Những sao Việt 'dao kéo' nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay

Để có được diện mạo như ý muốn, Phi Thanh Vân, Lê Giang hay Quế Vân đều phải trải qua nhiều lần đau đớn.

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-1
Được nhắc đến là "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt, Phi Thanh Vân khiến khán giả choáng váng khi tiết lộ từng trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, với số tiền lên tới cả chục tỷ đồng.

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-2
Không chỉ "nghiện" dao kéo, chân dài họ Phi cũng không ngại công khai quá trình "trùng tu" nhan sắc của mình. Theo đó, Phi Thanh Vân thực hiện thẩm mỹ từ: mũi, mắt, cằm, độn mông, nâng ngực, hút mỡ… Thậm chí nữ diễn viên sửa mũi tớ 4 lần, nâng cấp vòng 3 tới 2 lần để đạt được thân hình như ý muốn.

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-3
Mặc dù mạnh tay chi tiền tỷ để níu giữ thanh xuân nhưng thời gian gần đây, Phi Thanh Vân gây hoang mang với vẻ ngoài được cho là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. 

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-4
Ở một số tấm hình chưa qua chỉnh sửa, bà mẹ một con gây sốc với gương mặt thô, chiếc mũi dài nhọn và làn da sạm đi trông thấy. Thậm chí, vòng 3 của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng được nhận xét biến dạng, thiếu tự nhiên.

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-5
Nếu như Phi Thanh Vân là "nữ hoàng dao kéo" của miền Bắc, Lê Giang lại được nhắc đến là "nữ hoàng dao kéo" miền Nam khi sở hữu số lần phẫu thuật thẩm mỹ không kém đàn em. 

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-6
Lê Giang từng chia sẻ, vì thiếu tự tin với nhan sắc nên cô "dao kéo" từ năm 29 tuổi. Sau gần 20 năm, Lê Giang không thể nhớ nổi số lần nằm trên bàn phẫu thuật, chỉ nhớ rằng ca phẫu thuật đầu tiên là nâng mũi với mục đích thay đổi phong thủy. Nữ nghệ sĩ phải làm đi làm lại thêm 6-7 lần nữa mới có chiếc mũi như hiện tại. Sau chiếc mũi, Lê Giang tiếp tục nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-7
Lê Giang cũng cho biết, mỗi khi gặp điều xui xẻo, cô lại muốn sửa mặt. "Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình", nữ diễn viên từng bộc bạch.

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-8
Thẩm mỹ từ năm 29 tuổi nên Lê Giang không dám tham gia những trò chơi mạo hiểm vì sợ... rớt đồ giả. 

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-9
Quế Vân cũng là một trong những mỹ nhân dao kéo nhiều nhất showbiz Việt, với 14 lần nằm lên bàn phẫu thuật. 

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-10
Cuộc phẫu thuật gần đây nhất của Quế Vân là lần chỉnh mũi lần 6 ở Hàn. Chưa kể, cô liên tục thực hiện các cuộc "trùng tu" nhan sắc như: hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi, hút mỡ ở phần má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt…

Những sao Việt dao kéo nhiều đến mức đếm quá cả 2 bàn tay-11
Dung mạo của Quế Vân hiện tại khác xa so với những hình ảnh ngày đầu bước vào showbiz Việt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-dao-keo-nhieu-nhat-showbiz-viet-n-238063.html

Lê Giang Phi Thanh Vân Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất