Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính

Nhiều tài tử nổi tiếng không ngại công khai là người đồng tính, kết hôn và sinh con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-1Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-2
Luke Evans là tài tử nổi tiếng qua các phim "The Hobbits", "Beauty and the Beast" và "Dracula Untold"... Ngôi sao điển trai thừa nhận đồng tính từ năm 2002. Trong cuộc phỏng vấn với The Advocate, nam diễn viên người nói anh chưa bao giờ giấu chuyện này. Giai đoạn đầu, sự nghiệp của ngôi sao người Anh gặp khó khăn vì chuyện đồng tính chưa được chấp nhận ở Hollywood. Sau nhiều năm, tài tử 41 tuổi dần khẳng định tên tuổi ở kinh đô điện ảnh. Ảnh: Getty, Instagram.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-3
Cuối tháng 10, Luke Evans chia tay doanh nhân người Argentina sau một năm hẹn hò. Sao phim Dracula Untold xóa hết ảnh và hủy theo dõi bạn trai trên trang cá nhân. Trước đó, tài tử 41 tuổi ở chung nhà với bạn trai, thường đăng ảnh du lịch, tình tứ cùng Rafael Olarra. Ảnh: Instagram.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-4Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-5
Bạn trai cũ của Luke Evans cũng là diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, cơ bắp. Victor Turpin có xuất thân trong gia đình âm nhạc. Diễn viên người Colombia từng biểu diễn trong dàn hợp ca trước khi bắt đầu sang Mỹ phát triển sự nghiệp diễn xuất. Sao nam 38 tuổi được biết đến nhiều sau khi hẹn hò tài tử "The Hobbit". Anh có mặt trong một số phim như "Shades of Blued", "Greenlight"... Ảnh: Getty, Instagram.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-6Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-7
Matt Bomer là diễn viên đồng tính nổi tiếng với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính. Anh xuất hiện trong các phim như "Magic Mike", "American Horror Story" và từng được nhận giải Quả Cầu Vàng. Vẻ nam tính của tài tử 43 tuổi thường được so sánh với Siêu Nhân Henry Cavill bởi cả hai đều có gương mặt góc cạnh, nét đẹp điện ảnh. Sao phim "All My Children" kết hôn với quản lý Simon Halls năm 2011, có ba người con nhờ phương pháp mang thai hộ. Ảnh: Getty, Men's Health.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-8Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-9
Cheyenne Jackson công khai là người đồng tính từ những năm 2000. Diễn viên phim "American Horror Story: Hotel" có vẻ ngoài nam tính, thường xuyên đóng những vai mạnh mẽ. Tài tử 45 tuổi từng có mối tình dài 13 năm với nhà vật lý học Monte Lapka. Sau khi chia tay, sao phim "Glee" kết hôn với nam diễn viên Jason Landau. Ảnh: Instagram.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-10
Wentworth Miller là ngôi sao được nhiều người yêu mến sau thành công của bộ phim "Vượt ngục". Với gương mặt "trai hư", hút hồn, anh có không ít người hâm mộ nữ. Tuy nhiên, nam diễn viên đã công khai đồng tính từ năm 2013 trong một lá thư phản đối sự kỳ thị cộng đồng LGBTQ+ ở Nga. Ảnh: CW.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-11Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-12
Không chỉ là biểu tượng của văn hóa nhạc Latin trên đất Mỹ, Ricky Martin còn là diễn viên, từng gây ấn tượng với vai diễn Antonio D'Amico trong series "American Crime Story". Ca sĩ 49 tuổi công hai đồng tính từ năm 2010, hiện tại đã kết hôn với họa sĩ Jwan Yosef. Giọng ca "The Cup of Life" có 4 con trai nhờ phương pháp mang thai hộ. Ảnh: AP, Twitter.

Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-13Những tài tử nổi tiếng công khai đồng tính-14
Jonathan Groff gây ấn tượng với khán giả với vai diễn trong "Glee", lồng tiếng cho nhân vật Kristoff trong phim hoạt hình "Frozen". Diễn viên 35 tuổi cũng là ngôi sao đồng tính được mệnh danh điển trai của Hollywood. Anh từng hẹn hò Zachary Quinto - sao phim "American Horror Story" 3 năm nhưng chia tay vì công việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian bên nhau. Ảnh: Men's Heath, Shutterstock.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-tai-tu-noi-tieng-cong-khai-dong-tinh-post1147429.html

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất