Những thần tượng đi lên từ quá khứ nghèo khó

Các ngôi sao Hàn Quốc như V (BTS), IU, Taeyang đều xuất phát từ hoàn cảnh khó khăn nhưng họ không ngừng nỗ lực để có được sự nghiệp thành công.

Trước đây, IU phải sống với bà ngoại do gia đình mắc nợ. Bà của IU đã làm những gì tốt nhất có thể để cung cấp cho cô và em trai, nhưng vẫn khó có được cuộc sống đủ đầy. Ngôi nhà của bà cô còn tràn ngập gián do sống trong vùng ẩm thấp. IU thậm chí đã thất bại trong nhiều cuộc thử giọng, vì không có nhiều người nhìn thấy tài năng của cô. Cuối cùng, nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, IU hiện được coi là một trong những nghệ sĩ solo hàng đầu tại Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Taeyang đã có tuổi thơ khó khăn, nơi mà gia đình anh phải vật lộn mỗi ngày để nuôi sống anh. Khó khăn này là một trong những lý do Taeyang quyết tâm trở thành ca sĩ, vì anh muốn giúp đỡ gia đình vượt qua tháng ngày tăm tối. Taeyang cuối cùng cũng ra mắt với tư cách là thành viên của Big Bang và hiện được coi là huyền thoại Kpop.

2sao.vn | Photobook

Sunggyu không nhận được sự ủng hộ của gia đình khi bị cha mẹ chống lại ước mơ trở thành ca sĩ. Gia đình anh cũng gặp khó khăn về tài chính, khiến thành viên nhóm Infinite thỉnh thoảng phải đến sống tại nhà bạn. Anh cũng phải trải qua nhiều buổi thử giọng trước khi được nhận làm thực tập sinh tại Woollim Entertainment. Đây là nơi Sunggyu ra mắt với tư cách trưởng nhóm Infinite.

2sao.vn | Photobook

Dara chuyển đến Philippines từ khi còn nhỏ do tình hình tài chính của gia đình. Cha cô kết hôn lần thứ hai ở Hàn Quốc và đã bỏ rơi mẹ con Dara. Thậm chí, cha cô đã lấy hết tiền của gia đình. Điều này thúc đẩy Dara nhất định phải thành công. Những nỗ lực thoát cảnh nghèo khổ đã tạo động lực để Dara nhanh chóng trở thành nữ diễn viên và ca sĩ ở Philippines. Sau đó, cô lọt vào mắt xanh của công ty giải trí YG và cuối cùng ra mắt với tư cách là thành viên 2NE1 khi chuyển về Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Gia đình Yunho gặp khó khăn về tài chính, thậm chí họ còn bị đuổi ra khỏi nhà. Vì không có đủ thu nhập, gia đình anh thỉnh thoảng phải ngủ trong ga tàu. Cha mẹ Yunho cũng phản đối việc anh trở thành ca sĩ. Vì vậy, trưởng nhóm TVXQ đã làm nhiều công việc bán thời gian để trang trải cho ước mơ của mình. Mọi thứ cuối cùng cũng suôn sẻ, khi Yunho được nhận vào SM Entertainment và trở thành thành viên của nhóm nhạc huyền thoại - TVXQ.

2sao.vn | Photobook

Tương tự hoàn cảnh Yunho, gia đình Eunhyuk gặp khó khăn về tài chính, đến mức nhà anh thậm chí không có nhà vệ sinh. Khi còn nhỏ, Eunhyuk thích biểu diễn đường phố, điều này dẫn đến tình yêu của anh với nhảy và khiêu vũ. Từ niềm đam mê thuở bé, Eunhyuk quyết định dự thi tuyển vào SM Entertainment. Sau thời gian dài làm thực tập sinh, anh ra mắt với tư cách là thành viên Super Junior và giữ vững sự nổi tiếng đến hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Kim Sejeong có tuổi thơ khó khăn do hoàn cảnh gia đình. Trong một chương trình truyền hình, cô đã kể câu chuyện về việc phải vật lộn để kiếm thức ăn khi còn nhỏ. Sau này, khi lựa chọn con đường giải trí với mong muốn đổi đời, Kim Sejeong có được nhiều thành công với tài năng tuyệt vời, tính cách vui vẻ và tinh thần cầu tiến trong mọi việc.

2sao.vn | Photobook

V giờ đây được biết đến là ngôi sao toàn cầu, nhưng anh không có khởi đầu dễ dàng. Thành viên nhóm BTS lớn lên tại vùng nông thôn nghèo khó. Ở trường, anh từng bị bạn học trêu đùa. Thời điểm đó, giọng ca sinh năm 1995 nghĩ rằng mình sẽ trở thành nông dân và chưa bao giờ dám mơ đến việc trở thành nghệ sĩ nổi tiếng. Cơ may đã mang V theo bạn đến buổi thử giọng, nơi mà anh thậm chí còn không đăng ký trước. Cuối cùng, định mệnh đã đưa anh trở thành một phần của nhóm nhạc hàng đầu BTS.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/than-tuong-di-len-tu-qua-khu-ngheo-kho-post1325942.html

V BTS ca sĩ iu Kpop