Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019

Trước chung kết một ngày, loạt thí sinh giành được tấm vé vào thẳng top 40 đã lộ diện. Cơ hội của Lương Thùy Linh vẫn ở phía trước.

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019-1
Chung kết Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra vào tối 14/12 tại London, Anh. Lúc này, một số gương mặt được chọn vào top 40 dần lộ diện. Đó là những thí sinh đạt thành tích cao ở các giải thưởng phụ. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Miss World so với các đấu trường sắc đẹp khác. Người đẹp Venezuela là một trong 10 cô gái chiến thắng thử thách Head to Head (Đối đầu). 

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019-2
Hoa hậu Philippines, Michelle Dee, cũng vào thẳng top 40 nhờ ghi điểm ở vòng thi đối đầu. Nhan sắc của cô gái này được đánh giá cao ngay từ đầu. Ngoài ra, danh sách còn có thêm đại diện Moldova, Mexico, Guyana, Trinidad & Tobago, Paraguay.

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019-3
Nhan sắc đến từ Ấn Độ, Suman Rao, thậm chí còn được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán giành vương miện. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,77 m, là người mẫu và sinh viên ngành Kế toán tại Đại học Mumbai.

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019-4
Hoa hậu Nepal Anushka Shrestha vừa chiến thắng giải thưởng truyền thông, vừa có mặt trong top 10 Head to Head. Năm ngoái, đại diện của Nepal từng được đánh giá rất cao, ngoại hình nổi bật, song cuối cùng cô trượt top 5 đầy tiếc nuối.

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019-5
Đại diện đến từ Nigeria, Nyekachi Douglas, gây chú ý sau khi thắng thử thách Top Model. Cô xuất thân là người mẫu, có chiều cao ấn tượng, trên 1,8 m. Người đẹp Việt, Lương Thùy Linh có mặt trong top 10 phần thi này. 

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019-6
Hoa hậu Thế giới Jamaica có mặt trong top 40 nhờ thắng vòng thi tài năng. Cô sẽ thể hiện ca khúc "I have nothing" của Whitney Houston trong buổi thi chung kết sắp tới.

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019-7
Đại diện của British Virgin Islands - Rikkiya Brathwaite - cũng nắm chắc một suất trong top nhờ ghi điểm cao nhất ở phần thi thể thao. Hiện, phần thi chưa công bố kết quả là Người đẹp Nhân ái. Ban tổ chức mới lựa chọn top 10, gồm đại diện Việt Nam, Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal. Chính vì vậy, Lương Thùy Linh vẫn có cơ hội được vào thẳng top 40 nếu thắng giải thưởng này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-thi-sinh-co-ten-trong-top-40-hoa-hau-the-gioi-2019-post1025136.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất