Những 'thiên thần nhỏ' của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh

Trước thềm Giáng Sinh, nữ diễn viên TVB Chung Gia Hân đăng ảnh cặp đôi "gạo nếp gạo tẻ" nhà mình và không quên nhắn gửi tâm tư đến người hâm mộ. Đây cũng là dịp cô công khai hình ảnh đáng yêu của cậu em út Jared.

Trong không khí Noel rộn ràng, gia đình nhỏ của Chung Gia Hân đã “góp vui” khi đăng tải hình ảnh “những thiên thần” trong trang phục Noel bắt mắt, chúc mừng mọi người “Đông Chí vui vẻ”.

Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-1
Cô chị cả Kelly bên cạnh cậu em trai Jared

Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-2Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-3Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-4

Chung Gia Hân đã chia sẻ rằng hiện tại bản thân đang tập trung cho việc làm người phụ nữ của gia đình nên không hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Đối với “bà mẹ bỉm sữa”, đây là một thử thách nhưng cũng là một trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Gia đình nhỏ của cô cũng đã đi vào quỹ đạo, rất bình yên, hạnh phúc.

Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-5

Sau khi kết hôn với bác sĩ Jeremy Lương, Chung Gia Hân sinh con gái đầu lòng - chị cả Kelly vào tháng 8 năm 2016. Đầu năm nay, cô thông báo mang thai lần hai trong niềm vui của người hâm mộ. Đặc biệt hơn, đây là một bé trai như mong muốn của Jeremy.

Nữ diễn viên từng tâm sự rằng: “Thực sự là một hành trình khó khăn. Trước đây tôi không lười biếng nằm một chỗ, nhưng giờ thì mỗi khi chồng về nhà, anh ấy đều thấy tôi nằm ườn trên sofa, bởi vì tôi mệt lử và buồn nôn trong suốt thai kỳ đầu. Cảm ơn sự yêu thương và sẻ chia của chồng. Giai đoạn này, anh ấy là đầu bếp nấu nướng, dọn dẹp, rửa bát, chăm sóc cho cả nhà. Giờ thì tôi đã dần lấy lại tinh thần rồi”.

Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-6
Tháng 8 năm nay, cậu nhóc Jared Anthony Lương ra đời


Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-7
Chung Gia Hân chọn phương pháp sinh thường và cậu bé nặng 3.57 kg


Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-8
“Mẹ bỉm sữa” chia sẻ tóc của Jared ngày một nhiều hơn

 

Khi có con thứ hai, nữ diễn viên cũng có những trải nghiệm và góc nhìn khác với trước đây. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng có những chia sẻ đặc biệt với cậu út nhà mình:

“Jared: Trước khi mẹ gặp con, mẹ đã lo lắng là trái tim mình sẽ không đủ chỗ để yêu thương một tâm hồn bé bỏng nào nữa. Làm sao để yêu thêm ai khác nữa sau khi đã có Kelly ? Thế nhưng, khi con ra đời, mẹ biết bây giờ mẹ có nhiều không gian trong tim mình để yêu con. Con đã mang mẹ đến một cảnh giới cao hơn của tình yêu. Cám ơn con, Jared của mẹ. Mẹ sẽ luôn trân trọng con. Yêu. Mẹ của con“, đính kèm theo hashtag #unconditional (vô điều kiện).

Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-9

Gần đây, Chung Gia Hân chỉ tham gia một số hoạt động quảng cáo và chụp ảnh tạp chí, gần như dành hết thời gian cho gia đình.Khi phải từ giã ánh hào quang của một diễn viên, có lẽ Chung Gia Hân đã rất khó khăn để bắt nhịp với cuộc sống “an phận thủ thường” sau ống kính. Khán giả cũng rất tiếc khi không còn cơ hội nhìn thấy cô trên màn ảnh.

Những thiên thần nhỏ của Chung Gia Hân chụp ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh-10
Chung Gia Hân đang hạnh phúc với mái ấm nhỏ của mình

Tuy nhiên, nhìn thấy những hình ảnh hạnh phúc của Gia Hân bên mái ấm của mình, mọi người đều phải thừa nhận rằng: xây dựng bến đỗ an yên của đời mình và không cần đua chen với thị phi, sóng gió ngoài kia cũng là một dạng thức thành công khác của người phụ nữ hiện đại.

Theo Saostar


Chung Gia Hân

Tin tức mới nhất