Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên

Bộ váy cưới với thiết kế tuyệt đẹp của Đường Yên không chỉ lộng lẫy mà còn ẩn chứa trong đó thông điệp sâu sắc.

Đám cưới vào ngày 28/10 của Đường Yên – La Tấn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Cặp đôi này giữ kín hình ảnh và thông tin về hôn lễ. Mãi đến gần đây 2 người mới cho công khai loạt ảnh đẹp lung linh trong ngày trọng đại.

Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-1Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-2Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-3
Đường Yên lộng lẫy như công chúa trong chiếc váy cưới đuôi xòe rộng gần 4m.

Có thể thấy Đường Yên diện váy cưới vô cùng lộng lẫy. Trông cô không khác 1 nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Theo thông tin có được, trang phục váy của Đường Yên đến từ thương hiệu MIKAEL D. Bộ cánh này là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại lãng mạn và cung đình phục cổ do Đường Yên và nhà thiết kế Mikael Derderian hoàn thành.

Được biết, Đường Yên thích hoa hồng, nơ bướm và tay áo kiểu công chúa nên đã đưa vào trang phục váy cưới của mình những điều đặc biệt này. Chiếc váy trên đã tốn gần 5.000 giờ để thực hiện với phần đuôi váy xòe rộng dài gần 4m.

Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-4

Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-5
Bộ váy cưới với thiết kế tuyệt đẹp của Đường Yên không chỉ lộng lẫy mà còn ẩn chứa trong đó thông điệp sâu sắc.

Ngoài ra, bộ trang phục cưới của cô còn chứa thông điệp ngọt ngào. Thân váy được đính 1.206 bông hồng thêu ren tượng trưng cho ngày sinh nhật 12/06 của Đường Yên. Bên cạnh đó, tấm mạng che cũng gây chú ý khi được đính 100.000 hạt cườm.

Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-6

Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-7
Một thiết kế váy của thương hiệu Chloé được đính hạt cườm, thêu thủ công và tốn hơn 1.250 giờ thực hiện được Đường Yên mặc trong hôn lễ.

Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-8Những tiết lộ đặc biệt về chiếc váy cưới như công chúa tốn 5.000 giờ thực hiện của Đường Yên-9
Đường Yên cũng lựa chọn một trang phục đầm khác của Chloé trong buổi tiệc trước hôn lễ.

Theo Nld.com.vn


váy cưới La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất