Những tiểu hoa đán đóng hàng loạt vai chính nhưng mãi vẫn không thể nổi tiếng

Lẽ nào những tiểu hoa đán này vận khí không quá tốt khi đảm nhận vai nữ chính trong nhiều tác phẩm truyền hình nhưng vẫn không thể nổi?

Trong ngành giải trí, nếu như có những minh tinh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào một tác phẩm truyền hình nào đó thì cũng có những nghệ sỹ phải mất nhiều năm. Thậm chí, họ được giao đảm nhận vai chính nhiều tác phẩm truyền hình liên tiếp vẫn không thể nổi.

Dưới đây là danh sách một số tiểu hoa đán đảm nhận vai nữ chính rất nhiều bộ phim khác nhau nhưng đến nay vẫn không đạt được thành tích nào cho mình. Dù phim đó có chút tiếng vang đi chăng nữa thì những thứ đó cũng không liên quan đến họ.

Những tiểu hoa đán đóng hàng loạt vai chính nhưng mãi vẫn không thể nổi tiếng-1
Đầu tiên phải nhắc đến nữ diễn viên sinh năm 1992 Hồ Băng Khanh. Cô bước chân vào ngành giải trí từ năm 2012 đến nay, đảm nhận 12 phim truyền hình với vai nữ chính nhưng hầu như tiếng tăm vẫn không thể tạo bức phá (6 bộ đã ra mắt, 6 bộ chờ chiếu). Có hai bộ phim của Hồ Băng Khanh có chút tiếng vang nhưng cũng nhờ vào nam chính hoặc nam thứ, nữ thứ.

Những tiểu hoa đán đóng hàng loạt vai chính nhưng mãi vẫn không thể nổi tiếng-2
Triệu Lộ Tư - nữ diễn viên sinh năm 1998 bước chân vào ngành giải trí năm 2017. Cô đảm nhận vai nữ chính trong bảy bộ phim truyền hình (5 bộ đã chiếu, 2 bộ chờ chiếu) nhưng chỉ có duy nhất một bộ đạt được chút thành tích. Còn danh tiếng cô nàng vẫn đứng mãi ở một chỗ.

Những tiểu hoa đán đóng hàng loạt vai chính nhưng mãi vẫn không thể nổi tiếng-3
Bạch Lộc -nữ diễn viên sinh năm 1994 vào ngành giải trí năm 2016, đảm nhận vai chính trong 8 tác phẩm nhưng hầu như không có cảm giác tồn tại trong ngành (4 bộ đã chiếu, 4 bộ chờ chiếu). Bạch Lộc được công ty lăng xê tích cực nhưng vẫn không thể nổi. Có điều chuyện này không hề ảnh hưởng đến việc cô được nhận vai chính trong các dự án mà công ty giao cho.

Những tiểu hoa đán đóng hàng loạt vai chính nhưng mãi vẫn không thể nổi tiếng-4
Và cuối cùng là Tống Y Nhân - nữ diễn viên sinh năm 1993 chính thức bước vào ngành từ năm 2015. Tống Y Nhân cũng như Bạch Lộc dù thể hiện vai chính trong 8 bộ phim truyền hình nhưng hầu như cô vẫn vô hình trong giới giải trí (4 bộ đã phát sóng, 4 bộ chờ chiếu). Phim truyền hình của cô hầu như đều là nữ chủ nhưng cũng không khá khẩm gì hơn.

Có lẽ những tiểu hoa đán này vận khí không quá tốt.

Theo SaoStar


phim trung quốc

Tin tức mới nhất