Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý

Có những vai diễn đáng ghét trên màn ảnh Việt khiến người xem tức điên, chỉ muốn vào phim để "tát thẳng mặt''

NSND Lan Hương ( Thương Ngày Nắng Về)

Thương Ngày Nắng Về đang thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái.

Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-1

Trong phim, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền - mẹ chồng Vân Khánh ( Lan Phương), một bà mẹ chồng chua ngoa, vô lý và ghét con dâu, hành động của bà đối với con dâu khiến người xem không thể chấp nhận được. Vì không ưa gì con dâu nên bà Hiền tìm mọi cách để làm khó Khánh, luôn bênh con trai, bà còn tìm cách chỉ trích con dâu.

Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-2Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-3

Mặc dù con gái của bà Hiền gây nên nhiều lỗi lầm nhưng bà ngang nhiên tát thẳng con dâu mà bắt Khánh phải bán nhà để trả nợ. Việc ''hành hạ'' con dâu của bà Hiền làm khán giả theo dõi rất ức chế, phần đông chỉ muốn xin đạo diễn xuất hiện vài giây trong phim để có thể thay Khánh xử lý bà mẹ chồng tai ương này.

Thu Hà ( Thương Ngày Nắng Về)

Cũng trong Thương Ngày Nắng Về, ngoài nhân vật bà mẹ chồng của NSND Lan Hương thì Thu Hà người đảm nhận vai Thương - chị chồng của Vân Khánh cũng làm khán gải đứng ngồi không yên. Nhân vật Thương con của bà Hiền đúng theo phong cách mẹ nào con nấy, đều xấu tính như nhau.

Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-4

Những tập gần đây của phim, nhân vật Thương khắc họa hình ảnh một người phụ nữ ngoại tình, đanh đá, chua ngoa và mưu mô, xảo quyệt. Diễn viên Thu Hà chia sẻ, khi đóng vai Thương, cô sợ ra đường có thể phải “đội mũ bảo hiểm".

Bởi vì vai diễn này vô cùng đáng ghét, không thể cảm thông nên phản ứng tiêu cực của khán giả là điều đương nhiên. Song, cô bày tỏ, việc khán giả “ghét” mình trên phim thì được, nhưng nếu ngoài đời vào vai quá đạt bị ghét thì sẽ rất buồn.

Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-5Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-6

Và quả đúng như những gì nữ diễn viên Thu Hà lo sợ, nhiều người xem đã rất bực mình trước vai diễn của cô, cứ đến cảnh cô diễn là chỉ muốn xông thẳng vào màn hình để dạy cho cô bài học nhớ đời.

Thu Quỳnh ( Hương Vị Tình Thân)

Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-7Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-8

Trong phim, Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy, mặc dù chỉ là nữ phụ nhưng cô lại tranh cãi với khán giả suốt quá trình chiếu phim. Có những lúc khán giả ghét cay ghét đắng Thy, không thể tha thứ cho sự xấu tính ích kỷ của cô, nhưng có lúc lại thương cảm vì số phận quá éo le mà cô phải chịu.

Chia sẻ về vai diễn, Thu Quỳnh bộc bạch : ''Hơn 120 tập phim bị "chửi" không thiếu tập nào vẫn không buông bỏ vai diễn dù chỉ 1 phút. Cảm ơn khán giả đã ở bên tôi, cùng ghét, yêu, buồn, giận, chửi bới và cả khen ngợi.''

Trọng Hùng ( Về Nhà Đi Con)

Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình.

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-9Những vai diễn bị ghét đến nỗi khán giả xin vào phim để xử lý-10

Nhân vật Khải của nam diễn viên Trọng Hùng trong phim là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) nhưng không giúp gì cho vợ mà lại là người chỉ biết chơi bời, suốt ngày nợ nần, đánh vợ, còn cả ghen tuông khiến gia đình tan nát.

Ở những phân đoạn có Khải xuất hiện, nhiều khán giả cảm thấy rất khó chịu với thái độ của nam diễn viên, tất cả đều mong biên kịch phim cho nhân vật này cái kết thật bi thảm. Nhiều chị em khi xem phim còn có suy nghĩ không dám lấy chồng vì quá sợ hãi Khải.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vai-dien-bi-ghet-khien-khan-gia-xin-vao-phim-de-xu-ly-n-306011.html

Phim truyền hình Việt Nam phim việt nam

Tin tức mới nhất