Những vẻ đẹp da màu làm khuynh đảo các cuộc thi nhan sắc quốc tế

Hoa hậu Thế giới 2019, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 là những cô gái da màu mang vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn và nóng bỏng.

Toni-Ann Singh - thí sinh đến từ Jamaica là cô gái giành chiến thắng chung cuộc tại Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2019. Ngôi vị cao nhất thuộc về Singh khiến bản thân cô và cả khán giả bất ngờ. Hoa hậu sinh năm 1996 đã xuất sắc vượt qua 110 thí sinh khác để giành vương miện danh giá. Toni-Ann Singh sinh ra vào lớn lên tại Morant Bay, St.Thomas. Cô tốt nghiệp đại học Florida State University và từng theo gia đình tới Mỹ định cư từ năm 14 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp 25 tuổi chỉ cao 1,67 m, số đo ba vòng kém hấp dẫn. Cô khác biệt không chỉ vì ngoại hình mà còn bởi sống có lý tưởng và đam mê. Mẹ Singh truyền cảm hứng cho mọi thử thách của con gái. Hoa hậu chia sẻ: "Gia đình như nguồn cội sức mạnh, giúp tôi trở thành con người như hôm nay". Bên cạnh nhan sắc, thành tích học tập của Hoa hậu Thế giới 2019 cũng là chủ đề được quan tâm. Hoa hậu có bề dày thành tích học tập tốt, từng theo học chuyên ngành Tâm lý học và nghiên cứu phụ nữ tại Đại học bang Florida (FSU), cô dự định tìm hiểu về ngành y trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Toni-Ann Singh nhận được nhiều lời khen nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Trong đêm chung kết Miss World, cô phô diễn trọn vẹn giọng hát nội lực cùng ca khúc "I Have Nothing" của huyền thoại Whitney Houston. Trước khi trở thành Hoa hậu Thế giới 2019, Toni-Ann Singh từng giành vương miện Hoa hậu thế giới Jamaica 2019.

2sao.vn | Photobook

Zozibini Tunzi (sinh năm 1993) đã vượt qua 89 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Hiện tại, người đẹp đến từ Nam Phi vẫn chưa thể trao lại vương miện cho người kế nhiệm do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

2sao.vn | Photobook

Zozibini Tunzi cao 1,78 m và sở hữu làn da nâu bóng giòn, gương mặt hài hòa, có sức hút. Thời điểm đăng quang, cô đang hoàn thành chương trình cử nhân của ngành Quan hệ Công chúng của đại học Cape Town. Trước khi giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Zozibini Tunzi là người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2019. Tới tháng 1/2020, Zozibini Tunzi quyết định chuyển giao lại ngôi vị Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1 Sasha Lee Olivier. Nguyên nhân của sự việc này là cô phải chuyển tới Mỹ sinh sống trong một năm và không thể đảm nhận trách nhiệm của một hoa hậu tại quê hương.

2sao.vn | Photobook

Tunzi từng chia sẻ hình mẫu của cô là cha mẹ và vận động viên Caster Semenya. Cô là một fan hâm mộ Marvel, "nghiện" xem "Game Of Thrones". Sở thích của tân hoa hậu là ăn uống, đi du lịch.

2sao.vn | Photobook

Abena Appiah sinh năm 1993, cao 1m78 là người Mỹ gốc Phi vừa giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020. Người đẹp có số đo ba vòng 81-66-104 và gây chú ý với mái tóc xù cá tính, làn da nâu bóng giòn. Abena Appiah tốt nghiệp ngành Thời trang tại Đại học Radford và là nhà thiết kế trước khi trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Chiến thắng của Abena Appiah được công nhận vì sự nỗ lực, cố gắng. Ở phần thi ứng xử, Trước câu hỏi: "Nếu chỉ còn một liều vaccine điều trị Covid-19 duy nhất, bạn sẽ đưa cho một thiếu niên 15 tuổi hay cụ già 70 tuổi, vì sao?", người đẹp Mỹ lựa chọn tiêm vaccine cho thiếu niên. Cô cho rằng thiếu niên có tuổi trẻ, tương lai ở phía trước, có thể giúp đỡ Trái Đất và nhân loại nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Appiah vắng bóng trong các bảng dự đoán của chuyên trang Global Beauties. Nhưng cô đã vụt sáng và giành ngôi vị cao nhất.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-ve-dep-da-mau-lam-khuynh-dao-cac-cuoc-thi-nhan-sac-quoc-te-post1199809.html

Zozibini Tunzi Miss Universe Miss World Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế Hoa Hậu Thế Giới