Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy

Sao Hollywood rồi Hoa - Hàn, đầy rẫy những màn chèn ép vòng 1 như tắc thở.

Chuyện phô diễn vóc dáng từ xưa đến nay từ sao Hollywood đến sao Hoa - Hàn cũng chẳng bao giờ thiếu chiêu trò. Nhưng chiêu o ép vòng 1 đến bức tử thì đúng là khó mà đồng cảm nổi. Những vòng 1 bị chèn ép như muốn nổ tung, thậm chí còn méo mó bên thấp bên cao.

Tưởng đâu Hollywood chỉ có mỗi Kim Kardashian là "chịu khó" nhồi nhét cơ thể, nào ngờ cũng có cả dàn sao cũng "bóp méo" mạnh tay chẳng kém cạnh, và đương nhiên gạch đá nhận về đủ để xây cả "tòa tháp".

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-1
Nhân vật dẫn đầu "trào lưu" nhồi nhét vòng 1 vẫn luôn là Kim Kardashian. Đếm không xuể những màn o ép đến tắc thở của cô Kim siêu vòng 3 trong những bộ đầm chèn ép cơ thể. Chiếc áo corset của cô chỉ đủ che nửa vòng 1 mà thôi.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-2
Một pha chèn ép khiến dân tình nhức nhối tâm can. Bộ đầm cắt khoét táo bạo hiểm hóc với phần dây đai chỉ vừa che hết phần nhạy cảm, chưa kể còn thắt lại khiến vòng 1 của Kim Kardashian như "bẹp dí".

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-3
Jennifer Lopez cũng từng o ép vòng 1 như muốn tắc thở trong bộ váy cưới lộng lẫy khi tham gia bộ phim "Marry Me" (năm 2019). Bộ váy cưới siết ngực đến mức mà một nửa vòng 1 của cô như biến dạng. Có vẻ như Jennifer Lopez cũng không hề thoải mái khi phải nhồi nhét cơ thể trong bộ váy này.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-4
Rihana khiến công chúng sốc nặng vì màn o ép vòng 1 như sắp nổ tại thảm xanh sự kiện ra mắt phim "Valerian and the City of a Thousand Planets". Tất cả sự chú ý của sự kiện này đổ dồn hết vào vòng 1 căng đầy như sắp nổ tung giữa thảm xanh của Rihanna. Diện mạo bốc lửa đến "nhức mắt" của Rihana nhận cả dàn nhiều gạch đá từ công chúng.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-5
Uma Thurman xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ Met Gala 2013 nhưng bộ đầm siết ngực quá đà lại khiến vòng 1 của cô như biến dạng, xộc xệch bên cao bên thấp.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-6
Selena Gomez cũng từng thiêu đốt thảm đỏ với màn o ép vòng 1 gợi cảm của mình. Nhưng riêng trường hợp này, "công chúa Disney" lại được dân tình hết lời ngợi khen, ngay cả khi tăng cân thấy rõ nhưng Selena Gomez vẫn gợi cảm tràn đầy sức sống.

Không chỉ Hollywood mà cả showbiz Hàn cũng đầy rẫy những màn chèn ép, nhồi nhét vòng 1 như vậy.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-7
Han Go Eun khoe dáng trong một bộ trang phục truyền thống nhưng kiểu dáng cô chọn lại siết ngực, chèn ép đến mức khiến dân tình khó lòng mà chấp nhận nổi. Bộ trang phục từng khiến nữ diễn viên nhận không ít chỉ trích, gạch đá của dư luận.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-8
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Kim Na Yeong không có nhan sắc mặn mà như các đồng nghiệp nữ nhưng thay vào đó, cô tận dụng lợi thế hình thể của mình. Bộ váy đen ôm sát lấy cơ thể khiến vòng 1 của người đẹp như muốn nhảy ra ngoài. Không chỉ có thế, vòng 1 Kim Na Yeong "biến dạng" rất khó hiểu và kỳ dị. Trước ánh đèn sân khấu, sự tham lam chèn ép vòng 1 của Kim Na Yeong càng lộ liễu và khiến bộ dạng người đẹp trông tội nghiệp và khó hiểu vô cùng.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-9
Chị đại của điện ảnh Hàn luôn tận dụng những bộ đầm ôm sát để phô diễn sự gợi cảm. Ở tuổi U60, chị đại vẫn khiến các đàn em phải lu mờ trước những màn o ép vòng 1 đến bẹp rúm.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-10
Phạm Băng Băng từng gây nhức nhối người xem khi xuất hiện trong bộ phim "Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ" với bộ cổ trang chèn ép vòng 1.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-11
Vũ Như Hân chèn ngực to như 2 quả bóng đến mức nổi cả gân xanh lét nhìn thấy ghê.

Những vòng 1 bức tử, nổi gân xanh như muốn trào ra ngoài lớp váy-12
Không thể không nhắc đến màn khoe thân chiêu trò của Huỳnh Tiểu Hồng tại LHP Cannes khiến cả thế giới phải ném đá. Vừa o ép nhồi nhét vòng 1 cô vừa cố tình ngã nhào ngay trên thảm đỏ cốt chỉ để phơi bày vòng 1 khủng "câu view".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-vong-1-bi-buc-tu-trong-lop-vay-ao-noi-gan-xanh-roi-trao-han-ra-ngoai-162212610190005995.htm?fbclid=IwAR1ty-HHdiwalpWsNhe-QcVoKjXrli_V49DfVLB3dcur9_AMBL_Ne0z8RXk

Sao hollywood Sao Hàn

Tin tức mới nhất