Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini

Lisa nhà Hà Hồ, Winnie nhà Đông Nhi, Suchin nhà Đàm Thu Trang, Moon nhà Võ Hạ Trâm đều khoe vẻ bụ bẫm siêu đáng yêu.

Thông thường, khi xem bộ ảnh bikini của Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Võ Hạ Trâm hay Đàm Thu Trang, người ta thường nghĩ ngay đến sự sexy cùng những đường cong bỏng cả mắt. Thế nhưng khi các mỹ nhân này cho ái nữ mặc bikini thì các thể loại đường cong lại khiến fan phải hú hét vì cưng xỉu.

Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini-1
Lisa nhà Hồ Ngọc Hà được mẹ cho đi bơi từ rất sớm nên mới vài tháng tuổi, Lisa đã có đến vài bộ ảnh bikini. Ban đầu, Hà Hồ cho con gái mặc áo bơi dài tay khá kín đáo nhưng vẫn khoe được đôi chân dài thừa hưởng gen của cả bố lẫn mẹ

Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini-2
Nhưng sau đó, giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ" chọn các bộ đồ bơi điệu đà và thoáng mát hơn.

Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini-3
Bộ đồ tắm mới nhất của Lisa thì còn bỏ qua cả dây, chỉ cúp ngực nhún bèo siêu sexy.

Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini-4
Ái nữ nhà Đông Nhi cũng đâu kém cạnh. Bé Winnie thì diện hẳn đồ bơi dây rút "bling bling" hoặc 2 mảnh như người lớn. Các cô mà mặc bikini lộ bụng là bị trừ điểm sạch chứ Winnie thì lại đốn tim lia lịa đấy nhé!

Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini-5
Suchin được mẹ Đàm Thu Trang sắm cho một bộ sưu tập đồ bơi đủ màu, đủ kiểu nhưng netizen chỉ cần thấy má "bánh bao" của Suchin là đủ ngất lịm vì đáng yêu rồi!

Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini-6
Võ Hạ Trâm cũng vừa cho con gái lai Ấn Độ của mình diện một bộ bikini hoa hòe hoa sói cực nổi. Dù "dìm" con gái rằng "body hơi mỡ màng" nhưng đường cong của bé Moon chỉ khiến dân mạng thốt lên "cưng xỉu" mà thôi.

Những vòng eo siêu căng cưng xỉu của con gái sao Việt khi mặc bikini-7
Về độ điệu đà thì chắc chắn không có tiểu công chúa nào qua được nhà Mạc Văn Khoa. Thiên thần nhỏ Minnie không những có băng đô hoa, bikini 3D, váy voan mà còn có cả vali cói ton-sur-ton đi kèm dù chỉ "bơi" trên sô pha thôi nè!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ai-nu-nha-sao-viet-mac-bikini-lisa-khoe-chan-dai-winnie-bung-mo-suchin-ma-banh-bao-n-286499.html

Suchin Đàm Thu Trang Đông Nhi Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất