Những vụ bắt quả tang cấp trên 'tòm tem' cấp dưới gây xôn xao

Mọi thông tin liên quan đến chuyện cấp trên bị "tóm" khi đang quan hệ tình cảm với cấp dưới luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị bắt quả tang "tòm tem" với cấp dưới 

Thời gian gần đây, vụ việc ông Trương Văn G., Chủ tịch xã Thành Mỹ (huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) được cho là "tòm tem" với cấp dưới ngay tại nơi làm việc bị bắt quả tang đang "làm mưa, làm gió" trên MXH. Mọi thông tin liên quan đều thu hút sự chú ý của dư luận. 

Cụ thể, ngày 15/6, tin từ Huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn của người thân bà T.T.H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ, tố cáo bà H. có quan hệ "không trong sáng" với ông G..

Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình tìm đến căn phòng phía sau hội trường UBND xã thì phát hiện bà H. và ông G đang ở trong phòng, khóa trái cửa.

Thấy vậy, chồng bà H. đập nát phần kính ở cửa đồng thời quay clip làm bằng chứng. Ông G. sau đó bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Những vụ bắt quả tang cấp trên tòm tem cấp dưới gây xôn xao-1
Ảnh được cho là ông Gương và bà H. đang trong phòng của nhà hội trường xã. Ảnh Vietnamnet

Thời điểm quay clip, 2 nhân vật chính được cho là ông G. và bà H. đang trong tình trạng không mặc quần áo...

“Khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông G. và bà H., cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip”, một lãnh đạo xã cho hay.

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ với Người Lao Động, ông G. cho biết đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành về việc này và đang chờ kết quả của cấp trên.

Bên cạnh đó, ông G. cũng khẳng định không có chuyện ông và bà H. ở cùng phòng vào thời điểm người nhà bà H. kéo đến đánh ghen"Không có, không phải đâu", ông G. trả lời ngắn gọn và nói đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra rồi tắt máy.

Hiện tại, vụ việc đang được Huyện ủy Thạch Thành giao Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh, làm rõ, đồng thời, ông G. cũng bị đình chỉ công tác 15 ngày. 

Bí thư Đảng ủy xã ở Hậu Giang quan hệ bất chính với cấp dưới

Theo báo Công Lý, ngày 8/11/2021, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên do có quan hệ bất chính với phụ nữ cấp dưới của cơ quan.

UBKT Huyện ủy Long Mỹ cho biết, kết quả bỏ phiếu của Ban chấp hành Đảng bộ huyện có trên 87% phiếu kỷ luật cách hết các chức vụ trong Đảng, trong khi đó Ban thường vụ bỏ phiếu 100% cũng với hình thức này.

Trước đó, UBKT Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo ông Hận có quan hệ tình cảm với một nữ cán bộ phụ trách lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội của xã trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay.

UBKT Huyện ủy vào cuộc kiểm tra, kết quả ông Hận đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính của mình. Do ông Hận là Huyện ủy viên nên thẩm quyền ra quyết định kỷ luật ông Hận thuộc về Ban thường vụ Tỉnh ủy.

Thượng tá bị bắt quả tang ngoại tình

Ghi nhận của Vietnamnet, hồi tháng 9/2020, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Hà Phước Thắng đã phải chủ trì buổi họp báo định kỳ, trả lời các vấn đề báo chí quan tâm, trong đó có vụ việc liên quan đến cán bộ Công an quận 10 quan hệ bất chính.

Những vụ bắt quả tang cấp trên tòm tem cấp dưới gây xôn xao-2

Thời điểm đó, ông Huỳnh Quang Tuyến (Phó trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM) cho biết, Công an TP đã tạm đình chỉ công tác Thượng tá Hoàng Thanh Hà liên quan đến vụ việc quan hệ bất chính với đồng nghiệp cấp dưới.

Trước đó, ngày 27/8/2020, một tài khoản trên mạng xã hội lan truyền thông tin việc Thượng tá Công an quận 10 bị bắt quả tang khi đang ở chung phòng với nữ đồng nghiệp là trung uý N. (cũng đang công tác tại Công an quận 10).

Người bắt quả tang vụ việc chính là chồng Trung uý N. (cũng là cán bộ Công an) sau đó gọi điện cho người thân của Thượng tá Hà đến chứng kiến.

Chủ tịch xã bị tố "tòm tem" với chủ tịch hội Nông dân

Theo thông tin đăng tải trên Tổ Quốc, ngày 21/7/2020, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) đang triển khai các bước kiểm tra và xử lý đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chủ tịch UBND xã Thanh Chi và Chủ tịch Hội nông dân xã này bị tố có quan hệ bất chính với nhau.

Ông Nguyễn Văn Chương - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Chi cho biết, trước đó vào ngày 17/7/2020 dư luận ở địa phương đồn thổi về việc xuất hiện clip ông N.D.M. (SN 1965) - Chủ tịch UBND xã Thanh Chi quan hệ bất chính với nữ Chủ tịch Hội nông dân xã T.T.Tr. (SN 1990).

Sau khi có thông tin đồn thổi về đoạn clip này, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Chi đã trao đổi với ông M. Thời điểm này, ông M. phủ nhận và cho rằng nếu có thì clip bị cắt ghép.

Sự việc được báo lên Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương để có hướng làm rõ.

Phía Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương sau đó cũng nhận được 1 đơn thư tố cáo nặc danh, kèm 1 chiếc USB bên trong có chứa đoạn clip “nóng” của ông M. và bà Tr.

"Hiện tại đang làm các bước kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm của đảng viên theo sự chỉ đạo của Huyện ủy từ Chi bộ đến Đảng ủy rồi đến huyện. Vì Chủ tịch xã thuộc sự quản lý của huyện nên việc xử lý thuộc về huyện", ông Chương nói và cho biết, hiện một số quy trình đã làm xong và chờ Huyện ủy xử lý vụ việc.

Bí thư Đảng ủy xã Thanh Chi cho biết thêm, trong ngày 20 và 21/7, ông N.D.M. có đến trụ sở xã làm việc bình thường nhưng chỉ đến 1 lát rồi về. Chị T.T.Tr. cũng tương tự.

Được biết, ông M. và chị Tr. ở cùng xóm trên địa bàn xã Thanh Chi, 2 nhà khá gần nhau.

Lãnh đạo huyện Thanh Chương cho biết, ông M. đã có 26 năm công tác tại UBND xã Thanh Chi. Trước đó, ông M. từng giữ chức Bí thư đoàn xã và sau đó được bổ nhiệm chức Chủ tịch xã, Bí thư của xã này.

Còn chị Tr. cũng có nhiều năm công tác tại Hội nông dân xã Thanh Chi. Trước khi giữ chức Chủ tịch Hội nông dân xã, chị Tr. từng giữ chức Phó Chủ tịch Hội này.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vu-bat-qua-tang-cap-tren-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-n-310090.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất