Những vụ kiện showbiz oái oăm: Đổ ớt vào bao cao su gây sốc nhất

Ở một thế giới đầy hỗn loạn như Hollywood, những vụ kiện tụng xảy ra như cơm bữa. Càng là người nổi tiếng, vụ kiện càng được quan tâm.

Drake bị kiện vì đổ bột ớt vào bao cao su khiến bạn tình "đau đớn" 

Thông tin khiến làng giải trí Hollywood "sốt xình xịch" suốt những ngày qua chính là vụ kiện tụng "vô tiền khoáng hậu" của ca sĩ Drake.

Theo trang Rap Up cho biết, 1 người mẫu giấu tên đã chia sẻ chuyện tình "đắng cay" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của mình với nam ca sĩ đình đám này.

Cụ thể theo thông tin tố cáo, người mẫu này quen Drake qua Instagram. Họ hẹn nhau tới 1 khách sạn cách đây vài tuần. Sau màn "mây mưa" nóng bỏng, Drake vào nhà tắm để tháo bỏ bao cao su. Không ai có thể ngờ được rằng, cô người mẫu kia lục lại thùng rác, cố gắng cho tinh trùng trong bao vào âm hộ của mình.

Vài giây sau, người mẫu này hét lên đau đớn vì cảm giác bỏng rát. Sau đó, Drake thừa nhận mình đã cố tình bỏ tương ớt vào trong bao cao su để diệt tinh trùng, tránh rủi ro phát sinh. 

Sau khi thông tin rầm rộ trên mạng xã hội, Drake đã đăng tải 1 bức ảnh trên Instagram với lời nhắn nhủ cực gắt: "Cô có thể có 15 phút nổi tiếng. Còn tôi sẽ lấy 23 tiếng và 45 phút còn lại".

Những vụ kiện showbiz oái oăm: Đổ ớt vào bao cao su gây sốc nhất-1
Bài đăng đậm chất "cà khịa" của nam rapper dành cho cô người mẫu.

Có thể thấy, Drake không quá quan tâm đến việc bị kiện nói trên mà ngược lại, còn mỉa mai cô người mẫu ham mê danh vọng nói trên.

 

Taylor Swift kiện vì 1 USD tiền đền bù bị "sàm sỡ"

Năm 2017, Taylor Swift đã có vụ kiện để đời chỉ để đòi 1 USD tiền đền bù. Giọng ca All Too Well kiện người dẫn chương trình phát thanh David Mueller về tội tấn công tình dục trên thảm đỏ vào năm 2013. Thắng kiện, Taylor Swift được nhận khoản tiền đền bù chỉ 1 USD.

Những vụ kiện showbiz oái oăm: Đổ ớt vào bao cao su gây sốc nhất-2
Taylor Swift kiện David Mueller vì hành vi sàm sỡ vào năm 2013.

Nữ ca sĩ khẳng định số tiền bồi thường mang tính tượng trưng vì điều cô thật sự mong muốn là giành lại sự tự trọng cho bản thân. Taylor Swift cho biết tiền bạc không phải lý do khiến cô đi đến cùng vụ kiện này trong 4 năm dài. Cô chỉ muốn truyền cảm hứng để những người phụ nữ khác cũng dám mạnh mẽ đứng lên đấu tranh bảo vệ mình.

Được biết, rất nhiều người đã xếp hàng để được tham dự phiên toàn và hầu hết trong số đó khi trả lời phỏng vấn đều ủng hộ Taylor. Có lẽ hoặc lượng fan của cô quá lớn, hoặc tiếng nói nữ quyền đã vươn được xa như Taylor mong đợi.

Kate Winslet uất ức vì bị vu khống... lười tập thể dục

Khó mà tin chuyện ai đó lười tập thể dục hay không lại có thể là lý do dẫn đến kiện tụng. Nhưng với Kate Winslet, bài báo của The Daily Mail đã khiến cô cảm thấy bị xúc phạm khi viết rằng cô có làn da, thân hình đẹp là do giải phẩu thẩm mỹ; rằng Kate Winslet là con người đạo đức giả và còn lừa dối công chúng nhiều chuyện tày trời khác. …

Thậm chí, The Daily Mail thậm chí còn cho rằng nàng Rose của nước Anh rất lười tập thể dục khiến thân hình luôn mập mạp hơn các minh tinh khác.

Đồng thời, tờ báo còn đưa title giật gân: “Kate Winslet nhục nhã lên đường đến với Oscar lần thứ 81”.

Những vụ kiện showbiz oái oăm: Đổ ớt vào bao cao su gây sốc nhất-3
The Daily Mail có bài viết xúc phạm hình thể nữ diễn viên Kate Winslet.

Nhưng rồi, Kate Winslet đã chứng minh được làn da cũng như thân hình của mình là đẹp tự nhiên 100%.

Kết thúc vụ kiện, Kate Winslet giành chiến thắng vẻ vang và được bồi thường số tiền 40.000 USD. Ngoài ra, tờ báo còn phải trả án phí, đăng lời xin lỗi Kate.

Sau sự kiện này, Kate Winslet còn khuyến khích giới nữ áp dụng chế độ ăn uống, cũng như tập thể dục thích hợp.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-vu-kien-oai-oam-cua-showbiz-tu-bao-cao-su-co-bot-ot-den-tan-cong-tinh-duc-n-292762.html

kate winslet Drake Taylor Swift

Tin tức mới nhất