Bạn gái Quang Hải cũng không thoát khỏi 'cán cân' ảnh trên mạng - ngoài đời: Bạn thích bên nào hơn?

Lần đầu xuất hiện cùng Quang Hải trong 1 sự kiện lớn, nhan sắc của Huỳnh Anh ngoài đời liệu có thuyết phục được dân tình không?

Ai cũng biết "trợ thủ" đắc lực nhất nâng cấp nhan sắc của hội con gái trên MXH chính là 7749 thể loại app chỉnh ảnh. Từ mặt V-line đến cà mụn rồi xoá thâm quầng mắt hay làm da trắng bật tông,... chỉ cần qua app là xong ngay.

Vậy nên mỗi lần hội gái xinh hay dàn WAGs được bắt gặp ngoài đời, dân tình lại bàn tán rôm rả xem có y hình trên mạng hay không. Mới đây nhất, Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải chính là cái tên lọt vào tầm ngắm khi xuất hiện cùng bạn trai tại Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019.

Có thể thấy qua ống kính phóng viên, Huỳnh Anh vẫn giữ được vẻ xinh xắn nhờ lối make-up nhẹ nhàng, nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng khi những bức hình đăng lên MXH của cô nàng trông vẫn "lừa tình" hơn một chút so với ngoài đời.

Bạn gái Quang Hải cũng không thoát khỏi cán cân ảnh trên mạng - ngoài đời: Bạn thích bên nào hơn?-1
So với chụp app, Huỳnh Anh khi ở cam thường có khuôn mặt tròn trịa hơn một chút.

Bạn gái Quang Hải cũng không thoát khỏi cán cân ảnh trên mạng - ngoài đời: Bạn thích bên nào hơn?-2
Ở góc nghiêng, cô nàng cũng để lộ nọng cằm và chưa kịp tạo dáng thì đã bị chụp mất rồi.

Bạn gái Quang Hải cũng không thoát khỏi cán cân ảnh trên mạng - ngoài đời: Bạn thích bên nào hơn?-3
Vóc dáng của Huỳnh Anh cũng được đặt lên so sánh.

Bạn gái Quang Hải cũng không thoát khỏi cán cân ảnh trên mạng - ngoài đời: Bạn thích bên nào hơn?-4Bạn gái Quang Hải cũng không thoát khỏi cán cân ảnh trên mạng - ngoài đời: Bạn thích bên nào hơn?-5
Quang Hải và Huỳnh Anh như hình với bóng tại Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-quang-hai-cung-khong-thoat-khoi-can-can-anh-tren-mang-ngoai-doi-ban-thich-ben-nao-hon-22020265211922948.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất