Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy tội nghiệp khi chỉ là nữ phụ trong cuộc tình đam mỹ

Tin sao Việt ngày 1/4: Đăng ảnh ngồi thong dong ăn trưa, Ninh Dương Lan Ngọc không quên khoe fans mình chỉ là nữ phụ trong cuộc tình đam mỹ.


Ninh Dương Lan Ngọc mở đầu tin sao Việt ngày Cá tháng Tư: "Bữa trưa của nữ phụ đam mỹ vậy thôi đó! Tội nghiệp bé không?".

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-2
Elly Trần chia sẻ: "Tương truyền, chỉ tay con người sẽ thay đổi 6 tháng/lần tương ứng với cách mà họ sống trong 6 tháng đó. Thế nhưng, chỉ tay của em vài năm rồi không có nhúc nhích".

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-3
Đông Nhi tự nhận mình là: "Cô gái Đại Dương".

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-4
Angela Phương Trinh răn mình: "Mỗi buổi sáng thức dậy... hãy nghĩ về thân thể của mình và thấy trân trọng, tri ân vì bạn có sức khỏe và đầy đủ các giác quan. Hãy nghĩ về may mắn của bạn khi không phải gánh chịu những bất hạnh như bệnh tật, hắt hủi, vô gia cư".

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-5
Lan Khuê thư giãn tận hưởng cuộc sống, góp mặt trong tin sao Việt.

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-6
Minh Triệu cho rằng: "Lao động là vinh quang nên với mỗi chặng đường đi qua, tôi thích lưu lại một thứ gì đó gọi là thành quả hay chỉ đơn giản là kỉ niệm cũng được, quan trọng nhất là mình đã thật sự vui và hết mình với điều đấy".

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-7
Phan Như Thảo khoe ảnh sexy thủa mang bầu con gái Bồ Câu.

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-8
Thanh Hằng đưa quan điểm: "Đối với tôi: 1 là giữ im lặng, 2 nói ra những lời thật chân thành. Không mất thời gian cho những lời nói dối hay né tránh. Tuy biết rằng rõ ràng có mặt hạn chế của nó nhưng ít nhất không làm nhau tổn thương".

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-9
Chị em Thúy Hạnh và Thúy Hằng đi ăn: "Ốc luộc... ngon ngon Hà Nội".

Hương Tràm công khai xác nhận mình đang yêu-10
Đăng ảnh bên con trai, Trương Quỳnh Anh bật mí: "Nay chúng tôi mặc áo cặp nha. Trai mềnh bệnh bữa giờ chưa hết hẳn, từ chối hết việc và mọi cuộc hẹn hò để bên cạnh nhau vì yêu", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-ninh-duong-lan-ngoc-xac-nhan-la-nu-phu-dam-my-n-179991.html

Ninh Dương Lan Ngọc Đông Nhi Angela Phương Trinh Elly Trần Thanh Hằng Lan Khuê

Tin tức mới nhất