Ninh Dương Lan Ngọc 'đá xéo' từ Angela Phương Trinh cho đến Trường Giang - Nhã Phương trong phim mới?

"Gái già lắm chiêu 2" là một dự án điện ảnh vô cùng hấp dẫn với những câu chuyện hậu trường của làng giải trí Việt khơi gợi trí tò mò của khán giả.

Trong Gái già lắm chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Ms. Q - host của Showbiz Secret (Bí mật showbiz) - chương trình chuyên phanh phui những chuyện bí mật của giới nghệ sĩ.


Trailer phim có nhắc đến 2 cái tên là Trần Giang và Nam Phương.

Trong chương trình này, Ms. Q đã lật tẩy nhiều câu chuyện hậu trường: Từ thiệp mời đám cưới của chàng đại gia bất động sản Phillip Hoàng với cô diễn viên đẹp nhờ filler Mai Yaya, cho đến hợp đồng hôn nhân của ngôi sao Trần Giang và hoa hậu Nam Phương.

Ninh Dương Lan Ngọc đá xéo từ Angela Phương Trinh cho đến Trường Giang - Nhã Phương trong phim mới?-1

Đáng chú ý là 2 cái tên Trần Giang và Nam Phương. Trong phim Gái già lắm chiêu 2, cặp đôi này chưa từng chấp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn trực tiếp nào. Vì vậy, Ms.Q đã yêu cầu Jack (Lê Xuân Tiền) mời bằng được họ tham gia truyền hình trực tiếp của Showbiz Secret.

Chưa kể, nhân vật Trần Giang còn đề nghị không nhắc tới chuyện cầu hôn của mình khi lên sóng. Miss Q liền mỉa mai rằng, nếu không có chuyện cầu hôn ồn ào kia thì anh ta liệu có được mời đến chương trình của cô hay không.

Ninh Dương Lan Ngọc đá xéo từ Angela Phương Trinh cho đến Trường Giang - Nhã Phương trong phim mới?-2

Ai cũng biết, Trường Giang và Nhã Phương hầu như không xuất hiện cùng nhau một cách công khai hay nhận trả lời phỏng vấn báo chí về chuyện tình cảm. Cách đây 1 năm, nam danh hài cũng từng có màn cầu hôn ồn ào trong chương trình Mai Vàng.

Hành động này của Trường Giang bị coi thiếu chuyên nghiệp bởi chiếm sóng chương trình truyền hình trực tiếp. Chính vì lẽ đó mà giải Mai Vàng 2018 đã gạch tên nam nghệ sĩ khỏi tất cả hạng mục đề cử vì màn cầu hôn gây nhiều tranh cãi.

Ninh Dương Lan Ngọc đá xéo từ Angela Phương Trinh cho đến Trường Giang - Nhã Phương trong phim mới?-3
Nam Phương = Nam Em + Nhã Phương

Bên cạnh đó, cách đặt tên nhân vật của đạo diễn cũng ngầm ám chỉ cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Nam Phương chính là tên của Nam Em và Nhã Phương ghép lại. Thêm vào đó, "người tình trong bóng tối" của Trường Giang cũng từng là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, còn trong phim nhân vật nữ lại có danh hiệu Hoa hậu.

Ngoài ra, Gái già lắm chiêu 2 còn đem đến những câu chuyện quá quen thuộc của làng giải trí Việt như: Nghệ sĩ nữ cặp kè với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa 3 vòng, chuyện chân dài - đại gia, giám đốc các công ty bỏ tiền ra sản xuất chương trình riêng cho người tình của mình, nghệ sĩ cố tình bán chuyện riêng tư khi tham gia các cuộc phỏng vấn nhằm đánh bóng tên tuổi.

Ninh Dương Lan Ngọc đá xéo từ Angela Phương Trinh cho đến Trường Giang - Nhã Phương trong phim mới?-4
Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái

Khán giả xem phim có thể dễ dàng nhận ra những nhân vật được nhắc đến này là ai ở ngoài đời. Trong quá khứ, Angela Phương Trinh cũng bị khui chuyện cặp kè bác sĩ Chiêm Quốc Thái và được anh "dao kéo" nhiều bộ phận trên cơ thể.

Mới đây nhất thì có scandal Phan Ngọc Luân chia sẻ về quan hệ trên mức thầy trò giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng trong một buổi phỏng vấn. Sau đó nam ca sĩ lại lên tiếng xin lỗi và thừa nhận mình đã thỏa thuận với trang tin đưa ra lời mời nói như vậy vì muốn được mọi người chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc đá xéo từ Angela Phương Trinh cho đến Trường Giang - Nhã Phương trong phim mới?-5
Mối quan hệ thầy trò của Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân đã sứt mẻ sau scandal ồn ào.

Có thể nói Gái già lắm chiêu 2 là một dự án điện ảnh vô cùng hấp dẫn với những câu chuyện hậu trường của làng giải trí Việt khơi gợi trí tò mò của khán giả. Phim đang được công chiếu ngoài rạp và đã thu về 15 tỷ sau 2 ngày ra mắt.

Trúc An
Theo Vietnamnet


gái già lắm chiêu 2 Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao