Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ sexy lịm tim mà vẫn rất tinh tế, được lòng người là nhờ dăm ba tips

Những tips diện đồ sexy mà vẫn thanh lịch của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ giúp ích được rất nhiều cho chị em trong công cuộc cải tổ phong cách.

Diện đồ sexy thì chẳng khó nhưng mặc sao cho vừa quyến rũ, vừa tinh tế ưa nhìn lại không dễ như ăn kẹo. Bởi lẽ vốn dĩ, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm vẫn thường mong manh. Và trong trường hợp, bạn loay hoay mãi vẫn chưa tìm ra cách giúp khoe vẻ quyến rũ mà vẫn xịn mịn, tinh tế, bạn hãy học hỏi Ninh Dương Lan Ngọc – quý cô rất thường khiến dân tình xao xuyến bởi vẻ sexy "chết người" nhưng vẫn gây được thiện cảm.

1. Ưu ái đồ hở vai

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ sexy lịm tim mà vẫn rất tinh tế, được lòng người là nhờ dăm ba tips-1

Cách dễ dàng nhất để tạo vẻ quyến rũ nhưng không hề hở hang, phản cảm chính là chọn những thiết kế trễ vai hoặc dáng quây. Đây cũng là tuyệt chiêu được Ninh Dương Lan Ngọc áp dụng nhiệt tình. Lựa chọn kiểu trang phục hở vai sẽ giúp khoe khéo xương quai xanh cùng bờ vai nuột nà, đơn giản vậy là đã sexy hút hồn và để lại những ấn tượng tích cực trong mắt người đối diện.

2. Chọn váy áo cổ chữ V xẻ sâu vừa phải/cổ vuông

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ sexy lịm tim mà vẫn rất tinh tế, được lòng người là nhờ dăm ba tips-2

Có thể bạn không để ý nhưng chi tiết cổ chữ V xẻ sâu có-chừng-mực hay cổ vuông sẽ giúp khoe vẻ sexy rất hiệu quả. Cụ thể, khuôn ngực lấp ló được phô diễn đầy tinh tế sẽ tăng thêm gấp bội điểm quyến rũ, nhưng không hề khiến người ta phải "nóng mắt". Cứ nhìn Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng trong chiếc váy cổ vuông tay bồng, hay váy sơ mi ngắn thì bạn sẽ muốn học hỏi cô ngay lập tức.

3. Áo sơ mi thả khuy táo bạo nhưng không đi quá giới hạn

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ sexy lịm tim mà vẫn rất tinh tế, được lòng người là nhờ dăm ba tips-3

Ai nói diện áo sơ mi không thể sexy thì phải tham khảo Lan Ngọc ngay. Bằng cách thả khuy táo bạo nhưng không quá đà, Lan Ngọc ngay lập tức có được set trang phục gợi cảm, phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo vẻ thời thượng. Để tăng thêm nét thanh lịch, tinh tế cho cả set trang phục, bạn nên thực hiện thêm thao tác sơ vin, đây cũng là tuyệt chiêu giúp cải thiện chiều cao siêu hiệu nghiệm.

4. Chọn nội y hợp lý

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ sexy lịm tim mà vẫn rất tinh tế, được lòng người là nhờ dăm ba tips-4

Điều quyết định vẻ tinh tế khi diện đồ xuyên thấu chính là lựa chọn nội y. Và bằng việc chọn áo bra trùng màu với áo ren trắng, được nhấn nhá chi tiết xếp bèo, sau đó hoàn thiện bằng quần âu ống suông, Lan Ngọc đã ghi điểm tuyệt đối ở sự sang chảnh, thanh lịch. Tất nhiên, nét quyến rũ vẫn là điều bạn có thể cảm nhận được rõ rệt về set trang phục của Lan Ngọc.

5. Diện đồ ôm sát

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ sexy lịm tim mà vẫn rất tinh tế, được lòng người là nhờ dăm ba tips-5

Ngay cả khi diện đồ kín bưng, bạn vẫn sẽ toát lên vẻ sexy lịm người nếu chọn đồ ôm sát. Kiểu trang phục này sẽ tôn trọn những đường cong mỹ miều, giúp bạn toát lên vẻ gợi cảm một cách tự nhiên nhưng vẫn tinh tế, ưa nhìn. Và bên cạnh những kiểu đồ ôm sát như áo crop top dài tay hay áo quây như sự lựa chọn của Lan Ngọc, bạn nên ưu ái cả những items như áo thun hay cardigan, áo cổ lọ… đảm bảo là ăn điểm thời trang tuyệt đối.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ninh-duong-lan-ngoc-dien-do-sexy-lim-tim-ma-van-rat-tinh-te-duoc-long-nguoi-la-nho-dam-ba-tips-162202111201624133.htm

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất